Pháo Hôi Thành Phụ Trợ Nữ Chủ (Sắc)

Chương 16 Thiếu Chủ

/364


Chương 16  Thiếu Chủ

Bí cảnh Linh Chân chỉ xuất hiện một tháng, trễ một khắc sẽ biến mất.

Sở Nhược Đình nhớ trong cốt truyện, bí cảnh Linh Chân xuất hiện ở rừng hoa đào Tây Giang.

Nàng không lo mình vào không được, mà lo là hiện tại tu vi quá thấp, đi vào chỉ sợ sẽ gặp nguy hiểm. Tính tính thời gian, nàng còn nửa tháng để tu luyện.

Sở Nhược Đình đuổi tới Tây Giang, mua một lượng lớn đan dược bùa chú, ở phụ cận rừng hoa đào tạo một động phủ đơn giản, bày trận ẩn nấp, bắt đầu bế quan.

  Mị Thánh Quyết Quyển thứ nhất cũng không khó, Sở Nhược Đình hiện giờ đã thông hiểu đạo lí tầng tám. Thịt bị xẻo đi một lần nữa mọc ra tới, da vẫn mịn và mềm, giống như chỉ cần thổi cũng có thể rớt ra. Nàng mở ra   Mị Thánh Quyết   Quyển thứ hai  Nam Nữ Hoan Ái.

Quyển thứ nhất là luyện thể, Quyển thứ hai trở đi là luyện tâm.

Sở Nhược Đình ngồi xếp bằng trong sơn động tu luyện, nhớ lại cảnh tượng giao hợp với Tuân Tử và Huống Hàn Thần. Nàng đối với bọn họ không có yêu, chỉ có lợi dụng và oán hận, thế nên thân thể mới giống như lửa đốt, nhưng tâm lại lạnh như băng. Như thế nào là tình? Cùng bọn họ giao hợp đó là tình sao? Sở Nhược Đình biết không phải. Nàng nhắm mắt lại, muốn quên những hình ảnh đó đi, không ngờ lại càng nhớ rõ ràng hơn. Hai đời Sở Nhược Đình đều chưa từng yêu một người, lúc này tu luyện Quyển thứ hai nàng cảm thấy cực kỳ tối nghĩa. Nàng hy vọng trong người có tình, nhưng không có, không thể hiểu được   Mị Thánh Quyết   , càng về sau, Sở Nhược Đình càng sốt ruột, nội tâm bất an phản kháng, tại sao nhất định phải có tình? Một chữ tình, trước giờ đều không phải thứ tốt, nó chỉ làm người hãm sâu trong đó, hứa là núi cao sông dài, chung quy lại cũng chỉ là một hồi vọng tưởng.

Sở Nhược Đình có chút ngộ đạo.

Liền thấy khúc mở đầu Quyển thứ hai đóng chặt cửa ngăn nàng, giờ đây, đã chủ động mở ra. Bên trong ngoại trừ khẩu quyết của tâm pháp, còn dạy mấy cái trận pháp, thậm chí còn có hai phương pháp luyện đan. Sở Nhược Đình học tâm pháp, trận pháp và luyện đan không thầy dạy cũng hiểu, đan điền điên cuồng hấp thu hết thảy thiên địa linh khí quanh mình, tu vi đi theo cũng cọ cọ tăng lên. Khi nàng hoàn toàn nhập môn Quyển thứ hai   Mị Thánh Quyết   , cũng đã mất mười ba ngày.

Ngắn ngủn nửa tháng, Sở Nhược Đình đạt tới Trúc Cơ tầng năm, đã nắm được trận pháp và luyện đan. Nếu có thể học được toàn bộ Quyển thứ hai, nói không chừng Sở Nhược Đình còn có thể nếm thử luyện Khí.

Nhìn & Mị Thánh Quyết   trong thức hải, Sở Nhược Đình không nhịn được phỏng đoán, người tạo ra   Mị Thánh Quyết + chắc chắn là một vị tiền bối đại năng cực kỳ lợi hại.

Còn hai ngày nữa bí cảnh Linh Chân sẽ đóng cửa, Sở Nhược Đình vội vàng rời khỏi, ăn Dịch Dung Đan, chạy đến rừng hoa đào.

Bên ngoài rừng hoa đào, hơn chục tu sĩ lần lượt kéo đến, những người này tụ tập thành tốp năm tốp ba, có thể là đệ tử trong môn phái hoặc là bằng hữu quen biết.

Sở Nhược Đình dịch dung thành một nữ tử bình thường trẻ tuổi mộc mạt, đứng ở trong góc, sau một lúc lâu thấy không có ai phản ứng. Nàng đang chuẩn bị một mình tiến vào bí cảnh, đột nhiên cách đó không xa một thiếu nữ chạy tới, chủ động hỏi  "Đạo hữu, ta thấy tỷ cũng một mình, vậy chúng ta làm một đội được không? Đến lúc vào bí cảnh cũng có thể giúp đỡ lẫn nhaụ"

Tướng mạo thiếu nữ điềm mỹ, búi tóc hai bên, xiêm y lụa xanh trên người cũng là pháp khí phòng ngự, tu vi cao hơn Sở Nhược Đình. Trái ngược với nàng, Sở Nhược Đình mặc áo váy màu xanh lục trơn, không chút phấn son, đứng bên cạnh nàng như một con chim sẻ bình thường.

Sở Nhược Đình suy xét một chút, gật đầu  "Được."

Thiếu nữ lập tức thân thiết kéo cánh tay nàng, tự giới thiệu  "Ta tên La Phương Nhi, đệ tử Thanh Linh Môn, còn tỷ?".

"Tán tụ Sở Nhược."

La Phương Nhi thực hoạt bát, lập tức đã cùng Sở Nhược Đình nói chuyện luyên thuyên.

Hai người cùng nhau bước vào cánh cửa đang phát ra ánh sáng, ba tấm quân bài trong tay tự động biến mất. Cảnh vật trước mặt biến hóa, đã thấy mình ở dưới đáy vực sâu, xung quanh bao phủ đều là vách đá.

La Phương Nhi nhìn trái nhìn phải, phân tích nói  "Nơi này nhất định là bí cảnh Truyền Tống Trận tự truyền tống, may là ta nắm chặt cánh tay tỷ, nếu không đã bị Truyền Tống Trận tách ra hai nơi rồi."

Sở Nhược Đình không có ý kiến gì.

La Phương Nhi hỏi nàng  "Nghe nói bí cảnh Linh Chân có vô số pháp bảo, tỷ muốn lấy cái gì?"

Sở Nhược Đình là vì nhất phẩm Tiên Khí Trói Long Tác mới đến, nhưng lời này nàng không thể nói, chỉ có thể mỉm cười đáp lại  "Xem vận khí."

La Phương Nhi gật đầu, "Cũng đúng."

Hàng ngàn năm nay, người bước vào bí cảnh Linh Chân như cá chép vượt sông, có thể lấy được bảo vật quý giá nhất, chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Bí cảnh Linh Chân này được tạo ra bởi một vị tiền bối tên là Linh Chân. Trong cuộc Đại chiến giữa Thiên Thần và Thiên Ma, sau khi tiền bối ngã xuống đã huyễn tạo, toàn bộ bí cảnh này đều là kho báu cả đời của ông ấy. La Phương Nhi cũng không ôm hy vọng gì, bí cảnh đã truyền lưu mấy ngàn năm, thứ tốt thừa lại cũng không còn mấy.

Hai người đi dọc theo đáy vực, bầu trời dần trở nên u ám.

Hẻm núi dưới vực thẳm bị bao phủ bởi màn sương đen, lạnh và ẩm ướt. Không biết gió từ đâu thổi tới, xen lẫn mùi tanh nồng, nhớp nháp đến mức làm người gần như không thở được.

La Phương Nhi quấn chặt vạt áo, có chút bất an nói  "Sao ta cứ cảm thấy trong lòng nao nao."

Sở Nhược Đình vẻ mặt bình tĩnh, nhưng trong lòng cũng có dự cảm xấụ

Đúng lúc này, trên mặt đất phía trước đột nhiên phình lên một túi đất, một con sâu giống như bướu thịt chui ra.

Con sâu này không có mắt hay mũi, chỉ có một cái miệng to đầy răng nanh và chất nhầy. Nó đứng thẳng như một con rắn, dò xét xung quanh.

"A.."

La Phương Nhi bị dọa, sợ hãi kêu lên một tiếng.

Sở Nhược Đình giận mắng  "Câm miệng "

Nhưng con sâu đã nghe được động tĩnh, vào một tiếng, như mũi tên rời cung bay lại đây.

La Phương Nhi cũng không phải đèn cạn dầu, nàng ấy rút ra một đôi Thanh Trường Kiếm như ánh trăng bạc, chém từ đầu tới tận gốc. Con sâu bị chém ra làm hai, ngo ngoe trên mặt đất, chất lỏng đặc sệt màu xanh đậm bắn ra bốn phía.

Sở Nhược Đình cảm thấy có chút ghê tởm.


/364

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status