Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 140: Dùng thân tương cầu

/864


Khó trách khó trách, buổi sáng hôm nay nha đầu Tử Địch lại đi tới tìm ta, thần sắc quái dị muốn nói lại thôi, hơn phân nửa là có quan hệ tới chuyện này a!

Tần Tiêu đi vào trong phòng hai tỷ muội Mặc Y, phát hiện nơi này trang trí thật đẹp, nến đỏ lụa đỏ, mỗi thứ một đôi, cũng không có khác gì phòng hoa chúc.

Nhưng điểm khác biệt duy nhất là hai tỷ muội này mặc tiện trang (* trang phục vẫn ăn mặc hàng ngày) đang ngồi ngay ngắn trên bàn, ánh mắt đánh giá Tần Tiêu.

Tần Tiêu đóng cửa phòng, vội ho một tiếng:

- Quy củ cũ. Các ngươi ngủ trên giường, ta ngủ trên ghế!

Mặc Y đứng dậy, đi đến bên người của Tần Tiêu, hơi cúi đầu xuống:

- Đại nhân, ngủ trên giường đi... Bằng không thì tỷ muội chúng ta thật xong rồi!

Tần Tiêu nghi nói:

- Có chuyện gì thế?

Mặc Y khẽ nâng đầu lên, lập tức lại cúi thấp đi, trên mặt thoáng chốc trở nên đỏ bừng:

- Có lẽ trong nội tâm của đại nhân cũng rõ ràng. Thời điểm Ngạc Châu phủ Thứ Sử đón dâu thì hai tỷ muội chúng ta làm sai chuyện, vốn nên bị Phượng tỷ khiển trách. Nếu không phải có danh tiếng của hồi môn này che chở thì đoán chừng tỷ muội chúng ta đầu thân một nơi rồi.

Tần Tiêu cười một cái, nói ra:

- Không có nghiêm trọng như vậy. Các ngươi chính là thủ hạ ái tướng của Phượng tỷ. Nàng làm sao giết các ngươi được.

Mặc Y chán nản lắc đầu:

- Mới không phải... Hổ lão quái là nguyên lão còn bị bọn họ giết, huống chi tiểu nhân vật như chúng ta chứ!

Tần Tiêu cũng thầm gật đầu, trong nội tâm nghĩ thầm: xem ra hai tỷ muội này còn không biết thân phận thật sự của mình, xem ra Phượng tỷ đều diễn Song Hoàng. Hơn nữa, hai nữ nhân diễn Song Hoàng này có một trong đó chính là mẹ ruột của các nàng... Ai, thật sự là phức tạp. Hai tỷ muội này thật đáng thương.

Tử Địch ngồi ở bên cạnh cắn cắn môi nghe hai người nói chuyện, lúc này từ trên ghế đứng lên, chạy tới bên giường, chạy tới trên giường, kéo chăn mền che từ đầu xuống mông.


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status