Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 141: Lục đục với nhau

/864


Tần Tiêu nghe được rõ ràng. Hai tỷ muội này lần đầu tiên xưng hô Hổ Vạn Cầu là "Phụ thân". Trong lòng của hắn suy nghĩ: nếu như đem quan hệ giữa Hổ Vạn Cầu, Tuân Lệ Lệ, Vi Đình ba người nói cho hai tỷ muội này biết không biết các nàng sẽ có cảm tưởng gì.

Mặc Y tiếp tục nói nhỏ:

- Đại nhân, dùng võ công của chúng ta hợp lại cũng không phải đối thủ của Vi Đình. Chúng ta được hắn dạy dỗ, hơn nữa Vi Đình thâm tàng bất lộ, võ công của hắn rốt cuộc cao tới trình độ nào chúng ta cũng không rõ ràng. Hơn nữa người này vô cùng gian hoạt, quỷ kế đa đoan... Ta nghĩ trên đời này chỉ có trí kế và võ công của đại nhân là áp hắn. Cho nên chúng ta không thỉnh đại nhân bất kể là báo thù cũng tốt, vẫn đi theo đại nhân còn tốt hơn đi với Hỏa Phượng nhiều, chúng ta nhất định phải giết hắn!

Tần Tiêu nhìn vẻ mặt căm phẫn của Mặc Y, nháy mắt mấy cái, khóe miệng của hắn mỉm cười khó hiểu.

Tần Tiêu khẽ cười, nói:

- Được rồi, ta đáp ứng các ngươi. Nhưng các ngươi từ nay về sau mặc kệ làm chuyện gì, nhất định phải phục tùng an bài của ta. Bằng không thì chuyện này khó thành công. Vi Đình đúng là nhân vật khó chơi, ta đã gia nhập Hỏa Phượng chính là muốn làm chuyện lớn, là phải nghĩ biện pháp trước tiên dọn tảng đá lớn khóa chân này.

Trong lòng Tần Tiêu rất rõ ràng: nếu hai tỷ muội này không đầu nhập vào ta mà cam chịu sa đọa, chủ động đầu nhập vào phản tặc ô quan thì khó thành công, tương kế tựu kế thuận tay đẩy thuyền, hợp tác với các ngươi cũng không sao. Bởi như vậy không quản các ngươi thiệt tình tìm ta hỗ trợ hay là Phượng tỷ phái tới dò hỏi, đến lúc đó ta đều bàn giao tốt. Không tới mức vì chuyện của các ngươi làm hỏng đại kế của ta. Đến lúc đó cho dù bị lộ thì động tác của ta tối đa sẽ bị Hỏa Phượng xem là tranh quyền đoạt lợi bài trừ đối lập, cũng không thể hủy kế hoạch trong tay của nữ nhi được.

Hai tỷ muội mặt lộ vẻ vui mừng, cùng kêu lên nói ra:

- Đa tạ đại nhân!

Sau đó đều chui vào trong chăn, dùng chăn phủ kín đầu và toàn thân

Cánh tay phấn nộn của Tử Địch từ trong chăn vươn ra, đem từng món quần áo kéo vào trong chăn.

Tần Tiêu nhịn không được mà thở dài: ai!! Những ngày gần đây ta đúng là xử nam tuyệt thế mà, nhiều lần bị nữ nhân khiêu khích và uy hiếp, nhưng mà bởi vì có trở ngại nên không có làm bước cuối cùng. Mượn chuyện hôm nay mà nói nếu ta mà làm cái gì, cùng đại chiến 3P với các nàng một hồi thì Hổ Vạn Cầu còn không từ địa phủ chạy ra xé xác ta sao? Lại nói nếu các ngươi thật tâm nhờ ta báo thù mà không phải là người nào phái tới nằm vùng theo dõi, ta chẳng phải làm một chuyện cắn rứt lương tâm sao?

Bỏ đi bỏ đi, nhịn một hồi sóng yên biển lặng, vì không có phiền toái ngày sau thì hoặc là lưu lại tiếc nuối, hoặc là thủ vững trận địa của mình! Không được bởi vì dục vọng nhất thời mà làm hỏng đại kế.


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status