Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 483: Phong lang cư tư (2)

/864


Hắn cùng với Đốt Phiên Bồ cùng thiết vệ mà mình dẫn theo cũng đã thất tán, tóc tai bù xù dường như chó nhà có tang, soái kỳ cũng đã ném tới địa phương ít người chạy trốn.

Bên người Đốt Phiên Bồ mang theo trên dưới một trăm người, thật vất vả mở một đường máu rời khỏi sơn lâm, lại đập vào mắt thấy được Quách Tử Nghi và Vạn Lôi suất lĩnh kỵ binh. Đem cửa sơn đạo bao vây thật chặt.

Vạn Lôi tiến lên một bước, rống lớn nói:

- Đốt Phiên Bồ, ngươi loại tiểu nhân vô tín vô nghĩa này, hiện tại còn có gì có thể nói được nữa? Mau mau xuống ngựa tiếp nhận đầu hàng, bằng không đem ngươi bầm thây vạn đoạn!

Đốt Phiên Bồ khuôn mặt bị hun thành đen kịt, ở trên ngựa thân thể run rẩy một trận, xung quanh còn sót lại hơn trăm người đem hắn bao bọc ở trung tâm, kinh hãi chợt giơ lên đao thương, trận địa sẵn sàng đón quân địch.

Vạn Lôi khoát tay:

- Chuẩn bị bắn tiễn Đốt Phiên Bồ. Ta lại cho ngươi một lần cơ hội cuối cùng! Xuống ngựa tiếp nhận đầu hàng, tiếp nhận đầu hàng Tần Đại Tướng Quân sẽ tha cho ngươi một mạng!

Quách Tử Nghi thúc ngựa tiến lên, nhẹ giọng nói rằng:

- Tướng quân, Đốt Phiên Bồ này giết cũng không có ý nghĩa gì nha, bắt sống qua đây, đúng là có chỗ hữu dụng lớn.

Vạn Lôi cười ha ha:

- Tiểu tử, nếu không, liền giao cho ngươi tới xử lý? Mang theo Đốt Phiên Bồ còn sống trở lại. Tìm sư phụ ngươi thỉnh công. Hắn khẳng định vui vẻ!

Quách Tử Nghi vui mừng nói:

- Đa tạ Vạn đại thúc, Đốt Phiên Bồ, ngươi là muốn ta đến bắt ngươi hay là tự mình xuống ngựa, đầu hàng.


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status