Phong Lưu Võ Trạng Nguyên

Chương 484: Chẳng lẽ có điều bất ngờ? (1)

/864


Dương Ngã Chi nhìn xung quanh một cái, không khỏi thở dài một hơi, mệt mỏi ngã ngồi xuống đằng sau một cây đại thụ, gấp gáp thở dốc ra, cảm giác toàn thân mất hết khí lực, trong cổ họng một trận khô khốc, tựa hồ mất hết hơi nước.

Xa xa phía sau, Đường quân tiếng kêu giết giống như kinh đào phách ngạn, người Đột Quyết kêu thảm thiết giống như quỷ hồn kêu khóc dưới mười tám tầng Địa Ngục, để Dương Ngã Chi từng đợt kinh hãi run rẩy. Suy nghĩ một chút, hắn đem chiến bào, áo giáp tinh mỹ thật vất vả mới mua được trên người cởi ra, hao hết tâm lực cởi ra bím tóc trên đầu quen thuộc của người Đột Quyết, xé rách một mảnh y phục, học theo kiểu dáng của Đường nhân, cắm khăn vấn đầu, trong lòng liên tục tính toán, thời gian nào trốn rỗng, trộm một bộ y giáp của Đường quân chết trận qua đây, mặt lên trên người, như vậy đã có thể lừa dối. Vả lại chính mình cũng biết nói tiếng Hán lưu loát.

- Di, râu mép? Đúng rồi, râu mép?

Dương Ngã Chi trái tim hung ác nhảy lên, chuẩn bị cầm lấy đao cắt đi râu mép dài tiêu chí của người Đột Quyết.

Một thanh kiếm dường như xà nhi âm lãnh từ phía sau kề sát trên cổ của Dương Ngã Chi. Thanh kiếm này hình dạng cũng xác thực rất giống xà hỏa trúc xà nhi kiếm!

Dương Ngã Chi kinh hoảng kêu to:

- Ai? Là ai?

Hắn thế nào lại đi tới phía sau của ta mà ta cư nhiên một điểm cũng không có phát giác! Truyện được copy tại


/864

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status