Phúc Hắc Đích Nữ

Chương 200 - Sinh Tốt Nữ Nhi 2

/255


Hạ Bá Nhiên cũng nghĩ đến bách hoa nữ người này hào cùng nhà mình vô duyên , ai ngờ đến, năm nay bách hoa nữ danh hào, thật đúng là rơi vào rồi bọn họ hạ gia.

“Công công vừa rồi nói, là ai được này bách hoa nữ danh hào?”

Hạ Bá Nhiên sở kí hy vọng, tự nhiên là ở Hạ Phù Dong trên người, nhưng là hắn tựa hồ nghe đến là hai ngàn kim.

“Hồi tướng gia trong lời nói, là ngài quý phủ hai ngàn kim, Hạ Trì Uyển tiểu thư.”

Công công thập phần có kiên nhẫn một lần nữa đáp một lần.

“Ông” một chút, Hạ Bá Nhiên lỗ tai liền vang .

“Tướng gia, làm sao vậy?”

Đãi ở chủ tử bên người bên người hầu hạ , này cái đều là nhân tinh a, nhìn lên Hạ Bá Nhiên này sắc mặt, tựa hồ có điểm không quá thích hợp nhi.

Công công xem xem Hạ Bá Nhiên không có chút sắc mặt vui mừng mặt, lắc lắc đầu, xem ra này hai ngàn kim tuy rằng tướng phủ đích nữ, cũng không như thế nào tướng gia sủng a.

Công công liền nháo không rõ , Tĩnh công chúa cùng Thập ngũ hoàng tử nhưng là đối hạ hai ngàn kim khen không dứt miệng a.

Như thế một cái vĩ đại nữ nhi, chỉ biết thay tướng phủ làm vẻ vang, cớ gì ? tướng gia hiểu được hạ hai ngàn kim trích bách hoa nữ vòng nguyệt quế, một tia sắc mặt vui mừng cũng không gặp?

“Không có gì.”

Hạ Bá Nhiên lập tức thu liễm tâm thần, chính mình tâm tư, tất nhiên là không thể tái làm cho giữ nhân xem đi.

“Làm phiền công công đến chúc, công công vất vả .”

Hạ Bá Nhiên một ánh mắt, bên người quản gia rất đúng mực hướng công công trong tay áo tắc một cái hà bao.

Công công nhất suy nghĩ, là nặng trịch mười lượng bạc.

Đối này, công công cực vì vừa lòng, hắn chính là chạy cái chân, báo cái hỉ, gì chuyện này cũng không có làm, lao mười hai, thực không sai.

Công công tròng mắt vừa chuyển, lại đối Hạ Bá Nhiên nói vài câu.

“Tướng gia, ngài nhưng là dưỡng tốt nữ nhi a. Hạ hai ngàn kim chẳng những trích được bách hoa nữ danh hiệu, là trọng yếu hơn là, Tĩnh công chúa đối hạ hai ngàn kim rất là thưởng thức, liền ngay cả Thập ngũ hoàng tử đều thường xuyên nhắc tới hạ hai ngàn kim.”

Công công nghĩ đến Thập ngũ hoàng tử lâm xuất môn khi ám chỉ, tất nhiên là yếu ở Hạ Bá Nhiên trước mặt nói thượng vài câu.

“Nếu là hạ hai ngàn kim ngày thường lý có rảnh trong lời nói, không bằng đi công chúa trong phủ tọa tọa. Nói vậy kể từ đó, Tĩnh công chúa cùng Thập ngũ hoàng tử, định là vui mừng .”

Tiếp theo, công công cả cười.

“Cuối cùng không thể không nói một câu, tướng gia quả nhiên là dưỡng một cái hảo nữ nhi. Nô tài còn chưa từng nhìn thấy Tĩnh công chúa cùng Thập ngũ hoàng tử chưa từng như thế thích quá một người đâu.”

Thập ngũ hoàng tử đã sớm nháo suy nghĩ gặp Hạ Trì Uyển, thậm chí dục lưu Hạ Trì Uyển ở Tĩnh công chúa phủ nhiều trụ mấy ngày.

Thập ngũ hoàng tử, một tháng lý, ít nhất có một nửa đã ngoài thời gian là ở tại công chúa trong phủ .

Nếu công chúa đều cam chịu mười lăm hoàng tranh cãi ầm ĩ, tất là cùng ý làm cho hạ hai ngàn kim tiến công chúa phủ ý tứ.

Hạ hai ngàn kim được Tĩnh công chúa cùng Thập ngũ hoàng tử mắt, này đối tướng phủ mà nói, tuyệt đối là chuyện tốt nhất cọc a.

Công công cười cười, liền xem về sau ai có này phúc khí thú hạ hai ngàn kim làm vợ .

Nếu là cái bình thường học sinh, từ đó một bước lên mây, nếu là hoàng tử trong lời nói, kia sự tình từ nay về sau, thật đúng là nói không tốt.

“Công công nói đùa.”

Công công càng là đại thêm tán thưởng Hạ Trì Uyển, Hạ Bá Nhiên vẻ mặt càng là xấu hổ.

“Bổn tướng lúc này liền thay tiểu nữ tạ quá công công tán thưởng .”

Hạ Bá Nhiên tất nhiên là nhận được, trước mắt này thái giám họ Từ, chính là Tĩnh công chúa phủ nhân.

Ở Tĩnh công chúa phủ, Từ công công tọa tuy rằng không phải đầu một phen giao y, nhưng địa vị cũng không thấp, là cái ở Tĩnh công chúa trước mặt có thể nói được với nói .

Nếu Từ công công nói như thế, kia liền chứng minh rồi, Tĩnh công chúa cùng Thập ngũ hoàng tử là thật sao coi trọng Hạ Trì Uyển.

/255

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status