Phúc Hắc Đích Nữ

Chương 201 - Sinh Tốt Nữ Nhi 3

/255


Hạ hoàn hướng Hạ Bá Nhiên nghe được Hạ Trì Uyển được bách hoa nữ danh hào tin tức này sau, cả người có chút ngất đi.

Tóm lại nhìn, tuyệt đối không giống như là vui vẻ bộ dáng.

Bất quá, mặc kệ Hạ Bá Nhiên khai không vui, tin tức này thế tất là muốn cùng Hạ Trì Uyển nói .

Cho nên Hạ Bá Nhiên đuổi rồi quản gia, làm cho quản gia cấp Hạ Trì Uyển báo tin vui.

Hạ Trì Uyển nghe thế cái tin tức, trong mắt lộ ra một chút sắc mặt vui mừng.

Dù sao ngày hôm qua nàng nhưng là tìm tâm tư , nếu là lấy không được này bách hoa nữ danh hào, kia mới kêu đả kích nàng đâu.

“Thạch Tâm, đem này nọ mang theo, được này tin tức tốt, tất nhiên là muốn cho tướng phủ này chủ tử nhóm, dính dính không khí vui mừng.”

Hạ Trì Uyển đã sớm mệnh Bảo Cầm, lấy lòng đường, lo trước khỏi hoạ.

Quả nhiên, hôm nay thật sự dùng đến.

“Là, tiểu thư.”

Trừ bỏ Thạch Tâm bên ngoài, đổi cầm tự nhiên cũng là đi theo Hạ Trì Uyển bên người, cùng Hạ Trì Uyển cùng đi phái phát bánh kẹo cưới .

Hạ Trì Uyển đầu tiên đi đó là Hạ Phù Dong trong viện, Hạ Trì Uyển mới đi vào nhìn lên, liền nhìn đến Thu di nương đang ở Hạ Phù Dong trên trán đồ cái gì.

Nhân Hạ Tử Hiên quan hệ, Hạ Phù Dong này trên trán vết sẹo, nhưng là rất khó bỏ .

Tạc vóc Hạ Phù Dong sở dĩ có thể ở bách hoa thi thưởng đại làm náo động, nhảy ra một chi ra thải vũ đạo, mất đi là Thu di nương đem Hạ Phù Dong lưu hải lưu đủ hậu, đem ba hoàn toàn có thể che .

Nếu là ngày hôm qua tái nhiều mấy trận gió, đem Hạ Phù Dong lưu hải thổi bay, Hạ Trì Uyển thập phần chờ mong, nếu thật sự là nói vậy, lại sẽ là như thế nào một bộ quang cảnh.

“Thu di nương, thứ tỷ.”

Nhìn lên gặp Thu di nương cùng Hạ Phù Dong, Hạ Trì Uyển tâm tình là vô cùng tốt , vẻ mặt không khí vui mừng, nhìn Thu di nương cùng Hạ Phù Dong.

“Vừa mới Uyển Nhi được tin tức, mới biết Uyển Nhi được năm nay bách hoa nữ danh xưng. Nói đến, kia một ngày thứ tỷ khiêu vũ tất nhiên là cực mĩ , không thành tưởng, một hồi ngoài ý muốn, nhưng thật ra làm cho Uyển Nhi chiếm tiện nghi.”

Hạ Trì Uyển nguyên bản trong trẻo nhưng lạnh lùng mặt, hôm nay đã có một tia ấm áp, giống nhau không hề cừu thị Thu di nương cùng Hạ Phù Dong bình thường.

“Bất quá không quan hệ, năm nay mặc dù bị Uyển Nhi chiếm tiện nghi, lấy thứ tỷ năng lực, năm sau, này bách hoa nữ danh hiệu, cũng tất nhiên sẽ là thứ tỷ .”

Hạ Trì Uyển đang nói những lời này chuyện tình, đối Thu di nương này hỏa nhân thân không được, giống như khôi phục đến bị sơn tặc sở kiếp trước kia.

Nếu nói, trước kia Hạ Trì Uyển tuy rằng không có đặc biệt cấp tiến đối phó Thu di nương này phòng nhân.

Nhưng là hôm nay Hạ Trì Uyển, cả người trên người tựa hồ hơn một tia nhiệt khí nhi, chính là con ngươi ở chỗ sâu trong, đi hơn một chút lãnh ý.

Hạ Trì Uyển đem người sau thập phần xảo diệu ẩn tàng rồi đứng lên, ít nhất ở Thu di nương cùng Hạ Phù Dong trước mặt.

Đó là hai người đối Hạ Trì Uyển có điều hoài nghi, chút không tin Hạ Trì Uyển nhiệt tâm, nhưng vào lúc này, nhưng không cách nào theo Hạ Trì Uyển trên người tìm được một tia sai lầm.

Hạ Phù Dong mị hí mắt tình, sau đó nhất ban mặt, tiếp theo, nước mắt một viên khỏa đi xuống lạc.

“Nhị muội, ta biết ngươi được bách hoa nữ danh hiệu, rất là vui vẻ, nhưng ngươi cũng không thể như thế chế ngạo cho ta a!”

Hạ Phù Dong một tay lấy Hạ Trì Uyển đẩy ra, sau đó bôn hướng về phía Hạ Bá Nhiên thư phòng lý, bởi vì Hạ Phù Dong biết, Hạ Bá Nhiên đã muốn hồi phủ .

“Cha, ngươi nhất định phải vì nữ nhi làm chủ a!”

Thường xuyên Thu di nương phân tích, Hạ Phù Dong đã muốn xác định, chính mình mới là cha thương yêu nhất nữ nhi.

Nếu Hạ Trì Uyển đưa lên môn nhi đến, làm cho nàng trảo sai, nàng có thể nào buông tha như thế một cái tốt cơ hội đâu.

“Đã xảy ra chuyện gì?”

/255

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status