Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 14

/384


CHƯƠNG 14 

 

Vãn Vãn vốn định lên giường nghỉ ngơi sớm một chút, cho nên trên người chỉ mặc một chiếc váy ngủ hai dây màu nude mỏng manh, dây đai vừa dài lại vừa mảnh khảnh, lộ ra nửa bầu ngực sữa no đủ cùng khe rãnh thật sâụ Chiếc váy quá ngắn, chỉ miễn cưỡng vừa đủ để che đậy bờ mông, đôi chân thon dài lộ ra bên ngoài, thoạt nhìn trông đặc biệt mát mẻ và quyến rũ.

 

Đây là phong cách ngủ thường ngày của Vãn Vãn, bản thân cô đã quen với điều đó, nhưng mặc như vậy trước mặt ba, hình như không được ổn cho lắm, cô bất tri bất giác nghĩ.

 

Vốn tưởng rằng ba ba sẽ đưa thuốc mỡ cho cô rồi rời đi, không nghĩ tới hắn còn muốn giúp cô bôi thuốc, điều này làm cho cô không khỏi có chút thẹn thùng, hành động tiếp xúc thân mật lúc trước là dưới tình thế cấp bách, ngoài ý muốn mới bị ba ba nhìn thấy, hiện tại trong bầu không khí yên tĩnh như vậy, loại cảm giác chủ động cởi quần lót ra trước mặt hắn thật sự khiến cô vô cùng ngượng ngùng.

 

Nếu không như vậy thì Vãn Vãn sẽ phải tự tách hai môi huyệt để bôi thuốc, dường như cũng sẽ có chút khó khăn.

 

Nội tâm giằng co mất vài giây, cuối cùng Vãn Vãn vẫn ngoan ngoãn nằm xuống giường, vén váy lên trên bụng, lộ ra chiếc quần lót ren màu hồng tinh xảo, toàn bộ trong suốt không chút che đậy, chỉ có phía trên tiểu huyệt có thêm một miếng vải nhỏ ngăn cách tiểu bức.

 

Lâm Triều Sinh đi đến bên giường, cúi đầu nhìn bộ dáng của con gái mặc như không mặc, yết hầu lăn lộn nặng nề, không nghĩ tới con gái mình trông bề ngoài thanh thuần, bên trong lại mặc quần lót khiêu gợi đến như vậy, ánh mắt ba ba dừng lại một chút ở giữa hai chân cô, có chút khàn giọng nói  “Quần lót cũng cởi ra đi, bôi thuốc xong con có thể nghỉ ngơi luôn.”

 

Vãn Vãn đỏ mặt gật đầu, đầu lưỡi liếm nhẹ qua đôi môi khô khốc, tư thế nằm ngửa, chậm rãi cởi quần lót ra, kéo đến đầu gối, cô liền rút một chân ra, để quần lót treo ở bắp chân bên kia, sau đó dưới ánh mắt sâu thăm thẳm của hắn, từ từ dạng hai chân ra.

 

Không khí từng chút một xâm nhập vào hạ thể của cô, làm cho cô cảm thấy sống lưng một trận tê dại.

 

Làn da Vãn Vãn thuộc loại trắng hồng, vô cùng mềm mại, lúc này dưới ánh đèn ấm áp trong phòng chiếu rọi, phảng phất như bị bao phủ bởi một tầng ánh sáng dịu nhẹ, tựa như có thêm một tấm màng ngăn cách, nhất thời làm cho Lâm Triều Sinh có chút mê mẩn.

 

Trong tay ba ba cầm lọ thuốc mỡ, chậm rãi ngồi xuống bên giường, thấy góc độ hai chân Vãn Vãn mở ra chưa đủ, lại đưa tay ra giúp cô chỉnh lại.

 

Tiểu huyệt bạch hổ đầy đặn kia lại một lần nữa không chút che đậy xuất hiện trước mặt Lâm Triều Sinh, cho dù đã có chuẩn bị từ trước, nhưng trong lòng vẫn là bị chấn động, hô hấp của hắn như bị đình trệ, thuốc mỡ trong tay bị bóp đến biến dạng.

 

U cốc trơn bóng không có lông, một khe hở mập mạp khẽ mở ra, bên trong ẩn giấu một viên chân trâu màu hồng nhạt, từ khe hở đi xuống, là môi âm hộ hoàn hảo. Vãn Vãn vội vàng lấy tay che kín miệng tiểu bức, cô vẫn còn là con gái đấy

 

Đây là tiểu huyệt của con gái mình, nhỏ bé như vậy, đáng yêu như vậy, chưa từng bị người đàn ông nào cắm vào. Bên trong nóng như vậy, chặt như vậy, không lâu trước ngón tay của hắn còn ở trong đó, nơi mềm mại thoải mái làm cho hắn vừa đi vào, liền không muốn đi ra nữa.

 

Lâm Triều Sinh tựa hồ có thể nghe được tiếng tim đập của chính mình, trái tim giống như muốn vọt ra khỏi lồng ngực, cả người đầu óc choáng váng, hắn liên tục hít sâu vài cái, mới miễn cưỡng làm cho bản thân tỉnh táo lại.

 

"Có chút sưng lên rồi." Ba ba khàn giọng nói, lại đem mặt kề sát vào giữa hai chân cô một chút, cẩn thận nhìn chằm chằm vào miệng huyệt của cô.

 

Cảm giác được hắn tiếp cận khiến tiểu bức Vãn Vãn nhịn không được mà co rút lại một chút, dịch thể trong suốt từ khe hở đóng chặt chảy ra.

 

Cô cố gắng phớt lờ cảm giác mơ hồ này, run rẩy nói  “Vừa rồi dính nước con rất đaụ”

 

Lâm Triều Sinh ấn ngón tay vào sâu hơn, ở bên cạnh nói  “Hơi rách da.”

 

Thật sự quá mềm mại, mới chỉ bị ngón tay cắm một chút, liền rách da, nếu như bị gậy thịt thô to cắm vào, vậy sẽ như thế nào đây?

 

“Cha sẽ bắt đầu bôi thuốc mỡ.” Hắn nói.

 

“Dạ vâng ạ.”

 

Thuốc mỡ mang theo hơi lạnh bôi lên chỗ u cốc bị sưng lên, cảm giác nơi mẫn cảm bị đụng chạm làm cho Vãn Vãn nhịn không được muốn phát ra tiếng rên ɾỉ, ngón tay của ba ba thật cứng, cũng rất nóng, đem thuốc mỡ tới gần miệng tiểu huyệt của cô xoa xoa, làm cho cơ thể cô dần dần sinh ra khoáı cảm khó tả.

 

“A... Ưm...” Cô nhịn không được, cắn môi kêu lên.

 

Tay hắn dừng lại một chút, thanh âm từ giữa hai chân cô truyền đến, “Con không thoải mái sao?”

 

Vãn Vãn nâng một cánh tay che mắt lại  “Cha, người mau một chút.”

 

"Cha muốn giúp con xoa thuốc mỡ một chút, nhưng...” Ba ba dừng lại, nói  “Con đang chảy quá nhiều dâm thủy̠.”

 


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status