Phương Thuốc Tiết Sữa (Sắc)

CHƯƠNG 15

/384


CHƯƠNG 15 

 

Khi cô cởi quần ra, Vãn Vãn cảm thấy cô bé của mình đang chảy nước. Cô biết mình rất mẫn cảm, thỉnh thoảng khi đang đi xe đạp đến trường, cô bé của cô sẽ bị cọ xát và chảy nước, đừng nói đến việc cô không mặc quần lót, để lộ hoa huyệt trước mặt baba.

 

Nhưng chảy nước là một chuyện, việc ba ba nói ra trực tiếp lại là một chuyện khác. Vãn Vãn cảm thấy mình không thể tự nhiên khi đối diện với tình huống này, cô cảm thấy ba ba hành xử rất kỳ lạ, bản thân cô cũng kỳ lạ không kém.

 

Cô đỏ mặt, không biết nên làm gì trong tình huống này, chỉ có thể nắm chặt vạt váy và bất lực nhìn ba ba của mình.

 

Biểu cảm của Lâm Triều Sinh không có quá nhiều sự thay đổi, hắn dừng động tác bôi thuốc mỡ và hỏi Vãn Vãn  "Tự con lau hay để ba ba lau giúp?".

 

"Con... Con sẽ tự làm" Vãn Vãn nghe lời, rút khăn giấy đặt trên tủ đầu giường. Cô vụng về lau chân mình, vì dùng lực quá mạnh nên chạm vào miệng vết thương khiến nó đau rát.

 

Lâm Triều Sinh nhìn thấy biểu cảm đau đớn của, nhíu mày lo lắng, hỏi  "Đau lắm sao?"

 

"Dạ…" Vãn Vãn gật đầu yếu ớt.

 

"Để ba ba xem thử."

 

Vãn Vãn ngượng ngùng mở chân ra, để lộ vết thương đỏ hồng giữa khe huyệt trắng muốt, hoa môi nhỏ nhắn của nàng cũng bị sưng lên một chút.

 

"Lại sưng thêm rồi." Hắn nói xong, lấy một ít thuốc mỡ và nhẹ nhàng bôi lên vết thương của cô. Lần này, động tác của hắn dịu dàng hơn, giống như đang vuốt ve, ngón tay của hắn nhẹ nhàng vuốt ve quanh vết thương, như một cơn gió thoảng qua đồng cỏ, một lần, hai lần...

 

Vãn Vãn cảm nhận được sự vuốt ve của hắn, cô vô thức run rẩy, không thể chịu đựng được, cô khẽ kêu lên  "Ưm... Ưm...".

 

"Vẫn còn khó chịu sao?" Hắn hỏi cô.

 

Vãn Vãn lắc đầụ

 

"Không khó chịu sao? Có phải là cảm giác dễ chịu không?" Khóe miệng của hắn mang theo nụ cười tinh nghịch, dáng vẻ điển trai của hắn lại mang theo một chút quyến rũ bí ẩn.

 

Vãn Vãn đỏ mặt, mím môi không dám trả lời.

 

Lâm Triều Sinh nhìn thấy cô ngượng ngùng như vậy, trong lòng giống như có một đàn kiến bò, khiến hắn cảm thấy ngứa ngáy. Hắn muốn nói thêm những lời kích thích hơn, nhưng cuối cùng lại không thể nào nói ra. Hắn chỉ nói  "Nếu cảm thấy thoải mái thì cứ tự nhiên đi, không cần phải ngại ngùng trước mặt baba."

 

Vãn Vãn càng nghe hắn nói thì càng cảm thấy ngượng ngùng, cô thẹn quá hóa giận thúc giục hắn  "Ba ba mau lên, con muốn đi ngủ "

 

Hắn cười khẽ, không chọc ghẹo cô nữa, nhanh chóng giúp cô bôi thuốc mỡ sau đó dặn dò  "Vết thương hơi sưng, ngày mai con đừng mặc quần lót."

 

"Con biết rồi." Cô ngại ngùng nói.

 

Vãn Vãn không biết, sau khi Lâm Triều Sinh ra ngoài giúp cô đóng cửa lại, hắn liền tựa vào bên cửa, lập tức đưa bàn tay đã từng sờ soạng cô đặt vào trong quần của mình, cầm dương vật cứng rắn suốt từ nãy đến giờ kia, sau đó nhanh chóng thủ dâm...

 

Sáng hôm sau, khi Vãn Vãn mới tỉnh dậy, cô bỗng nghe tiếng nói chuyện vang lên từ ngoài sân. Có cả giọng phụ nữ lẫn đàn ông, Vãn Vãn hơi tò mò, đi chân trần xuống giường, tiến lại gần cửa sổ và nhẹ nhàng vén rèm nhìn ra ngoài. Cô nhìn thấy một chiếc xe việt dã vô cùng ấn tượng đậu ngay trước cửa, Lâm Triều Sinh đứng bên cạnh chiếc xe, đang trò chuyện cười đùa với một người phụ nữ rất xinh đẹp.

 

Người phụ nữ đứng rất gần ba, lúc nói chuyện ánh mắt cứ dán vào ba, Vãn Vãn chỉ nhìn một lát, cô đã cảm thấy không thích người phụ nữ này. Âm thanh nói chuyện của họ rất rõ ràng, Vãn Vãn mở cửa sổ ra một chút là có thể nghe rõ.

 

"Sếp Lâm, anh ra ngoài một thời gian dài như vậy, thật sự ổn chứ? Còn công việc kinh doanh của công ty thì sao?"

 

 


/384

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status