Quân Đế Ẩn Hôn: Trọng Sinh Toàn Năng Thiên Hậu

Chương 6.1: Đổi quần áo bỏ chạy

/636


Chương 6.1: Đổi quần áo bỏ chạy

Nam Hi ngồi trong chiếc xe ô tô cao cấp có rèm che, suy nghĩ xem tiếp theo nên làm cái gì.

Giả bộ đáng thương? Họ Quý kia không đánh người phụ nữ đâu... nhỉ?

Ýnghĩ này vừa xuất hiện trong đầu đã bị Nam Hi lập tức loại bỏ, cô cũng không quá nắm rõ tính cách của tên họ Quý kia, tính mạng của mình vẫn là tự mình nắm giữ thì tốt hơn.

"Xin hỏi anh Quý khi nào tới, tôi có thể đi nhà vệ sinh trước hay không?" Nam Hi dò hỏi, ngại ngùng hỏi người đàn ông ngồi ở ghế lái phía trước.

"Cô Nam, hay là cô chờ thêm một chút nhé?" Nam tài xế nghi ngờ nhìn cô.

Nhưng mà thiếu nữ trong tầm mắt ông ta lại có dáng vẻ khóc tới mức trôi cả lớp trang điểm, đeo một cái kính đen, tóc tai lộn xộn, vẻ mặt xấu hổ khó nhịn, ánh mắt tràn đầy sự khẩn cầu, nhìn thế nào cũng không thấy giống loại người biết suy nghĩ cẩn thận, dám tìm cách chạy trốn.

Nam tài xế không rõ ngài Quý vì sao lại muốn ngăn cản thiếu nữ như vậy lại, thấy Nam Hi thật sự không nín được nên đi mở cửa xe, "Tôi đi cùng cô.”

"Được được được." Nam Hi luôn miệng đồng ý, mở cửa xe rồi chạy ra ngoài.

Bên ngoài lập tức có người ngăn cô lại, nam tài xế nói: "Tôi đi nhà vệ sinh cùng cô ấy.”

Vệ sĩ ngăn cản nhìn Nam Hi một cái, dáng vẻ của cô gái trước mặt này rất có tính lừa gạt, không ai cảm thấy một cô gái mười tám tuổi lại có lá gan hoặc là có bản lĩnh trốn khỏi nhóm người bọn họ, hơn nữa ngài Quý cũng không nói muốn bắt cô thế nào.

"Đi đi, cẩn thận một chút." Có điều là cái gì cần phải chú ý vẫn nên chú ý.

Nam Hi vừa xông vào nhà vệ sinh nữ đã nhanh chóng nhìn xung quanh một vòng, sau đó chọn được mục tiêu.

Có một người phụ nữ vừa đẩy cửa nhà vệ sinh ra, cô đột nhiên đè bả vai cô ta đẩy vào, thuận tay đóng cửa lại, tất cả động tác vô cùng thành thúc nhuần nhuyễn, nhanh đến mức không ai cảm thấy có điều gì không ổn, cho dù có người liếc mắt nhìn thấy cảnh này cũng chỉ cho rằng hai người là bạn tốt đang đùa giỡn.

"Cô..." Người phụ nữ bị đẩy trở về nhà vệ sinh cảm thấy vô cùng kinh ngạc, mãi sau hoàn hồn lại, đang định mở miệng muốn nói chuyện, ai ngờ bị Nam Hi che miệng lại, lúc này mới lộ ra vẻ kinh hoảng, "Ưm!”

Sự giãy giụa của đối phương đều bị Nam Hi dễ dàng giải quyết, Nam Hi lấy điện thoại từ trong túi cô ta mở ra, phát hiện có mật mã.

Cô đưa mắt nhìn về phía người phụ nữ, người phụ nữ dáng vẻ thề sống thề chết không theo nhưng lại kinh hoàng sợ hãi.

Nam Hi hờ hững ấn ngón tay cái của cô ta lên điện thoại, mở khóa vân tay thành công.

"..." Vẻ mặt người phụ nữ tuyệt vọng, trơ mắt nhìn Nam Hi mở tài khoản Wechat của cô ta ra, mở mã QR nhận tiền ra, sau đó...

Nam Hi dùng điện thoại của mình quét mã QR của cô ta, sau đó chuyển cho người phụ nữ chín nghìn chín trăm chín mươi chín tệ.

Vẻ mặt tuyệt vọng của người phụ nữ biến thành vẻ mặt ngơ ngác.

Nam Hi lúc này mới mỉm cười nói: "Tôi có chút việc gấp, cho nên muốn mượn quần áo và đồ trang điểm của cô để dùng, tôi nhìn đồ của cô, giá tiền này đã đủ để mua hai ba bộ giống như thế này, cho nên chúng ta đều thân thiện một chút được không? Cô cũng không muốn ngất ở trong nhà vệ sinh chứ?”

Nam Hi hơi buông miệng người phụ nữ ra.

Người phụ nữ: "... Câu nói cuối cùng của cô nghe không được thân thiện lắm thì phải.”

"Có thể đi đến nhận thức chung là được rồi." Nam Hi nghe ra ý định thỏa hiệp của người phụ nữ, bảo cô ta mở va li hành lý ra.


/636

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status