Quân Hôn Ngọt Sủng: Trọng Sinh Con Dâu Nông Gia

Chương 22: Không phiền nữa

/2059


Chương 22: Không phiền nữa

Tần Tang tỉnh táo ngẫm nghĩ lại tình hình hiện tại. Cô biết kế bên khu vực này cũng là một vùng đất hoang vắng, phải đi qua nữa mới đến thôn làng, ngoài ra gần đây cũng chỉ có một hai gia đình, người ở thưa thớt, nếu cô thật sự đi theo hai tên này, còn có thể trở về sao?

“Đúng rồi, anh họ của tôi làm cảnh sát ở huyện thành, anh ấy chắc chắn có thể giúp được các người, để tôi dẫn các người đi gặp anh họ của tôi nhé!” Tần Tang nói xong đã lập tức đi về phía ngôi nhà ở gần đó: “Anh ấy ở đây này!”

Vừa nói Tần Tang vừa quan sát phản ứng của hai gã này, quả nhiên cô nhìn thấy họ trao đổi ánh mắt với nhau, chắc chắn trong lòng đang tính toán. Tần Tang lập tức chạy đến một ngôi nhà gần đó, cô bắt đầu gõ cửa: “Anh họ, anh có ở trong không?”

“Này… em gái này…” Một gã đưa tay muốn ngăn cản cô. Cô gái này thật sự gọi người đến thì họ biết phải làm thế nào?

Lúc này bên trong lại vọng ra một giọng nói rất nhỏ: “Ai ở bên ngoài vậy.”

“Là em đây, anh họ.” Quá tốt rồi, may mắn có người ở trong khiến Tần Tang lập tức nhẹ nhõm hơn, giọng nói cũng vì thế mà thả lỏng hơn, cô bình tĩnh nói: “Ở ngoài này có hai người muốn hỏi đường…”

“Em gái này, chúng tôi vẫn nên hỏi người khác thì hơn, không làm phiền em nữa!”

“Đúng vậy, chúng tôi còn có việc, hôm nào đó lại đến.”

“Các người đừng đi! Anh ấy nhất định có thể giúp đỡ các người.” Tần Tang nhìn phản ứng thế này thì biết ngay hai gã này chột dạ nên mới muốn day dưa đến cùng. Hai gã này cản đường cô chắc chắn là không có ý tốt, chỉ sợ nhìn thấy cô nhỏ yếu dễ bắt nạt nên chuẩn bị bắt cóc cô đây mà.

“Ai đó?” Lúc này, cửa đối diện đã mở ra, một người cao lớn đã đứng ngay trước mặt Tần Tang.

“Ơ, hai người này muốn tìm một người tên là Ngô Nhậm…” Tần Tang vừa nói vừa quay đầu lại nhìn, nhưng vừa nhìn thấy đối phương ở trước mặt thì ngây ngẩn cả người, quên luôn cả lời kịch tiếp theo.

“Ngô Nhậm? Trong thôn của chúng tôi không có người này.” Người đứng ở cửa đã trả lời rất nhanh, anh ta nghi ngờ nhìn hai thanh niên bên ngoài, ánh mắt cũng lập tức trở nên khó chịu.

“Có lẽ chúng tôi đã nghe lầm rồi, ôi, đi…” Gã nói xong thì vỗ vào bả vai gã có xăm mình, thừa dịp đối phương còn chưa kịp phản ứng thì nhanh chóng chuồn đi. Đây chính là cảnh sát, bị bắt rồi không biết sẽ bị xử lý thế nào đâu.

“Đi, đi…”

Thấy hai gã bên ngoài kia đã chạy nhanh như chớp, Tần Tang mới nhẹ nhàng thở ra, thế nhưng lúc này lại có một áp lực khác đã bao trùm trong lòng cô. Đây có thể là nhà của Diệp Chính Quân. Tần Tang lùi về sau một bước, thật sự đúng là sợ cái gì thì lập tức gặp phải cái đó, cô cũng không thể nói chuyện mình tự biên tự diễn vừa rồi cho Diệp Chính Quân biết được.

“Vừa rồi cô gọi tôi là gì? Anh họ?” Diệp Chính Quân hơi nheo mắt lại, hai tay khoanh lại trước ngực, cười như không cười nhìn cô. Lúc này Diệp Chính Quân giống như rất kiêu ngạo, một người thi đậu đại học đúng là cực kỳ tự hào.

“Tình huống khẩn cấp, tôi chỉ muốn dọa hai người kia.” Tần Tang nói rất bình tĩnh, nhìn không ra cô có chút gì chột dạ.

“Ồ?” Diệp Chính Quân hơi cong môi, ngón tay thon dài khoác lên cạnh cửa, khẽ gõ từng nhịp một giống như không hề tin tưởng.

Tần Tang nở nụ cười vô cùng tự tin: “Bạn học Diệp, tôi rất sùng bái anh nên muốn dùng anh làm mục tiêu để cố gắng. Vừa khéo, tôi cũng có chuyện muốn nhờ anh!”

Chỉ sợ anh ta nghe được chút tiếng gió nào đó lại tưởng rằng mình thích anh ta nên Tần Tang cảm thấy ngay vào lúc này cô phải tự mình rửa sạch nghi ngờ khiến lời đồn cũng dừng lại.

Diệp Chính Quân im lặng nở nụ cười: “Chuyện gì?”

“Không biết bạn học Diệp có thể cho tôi mượn vở ghi chép không, tôi chép lại xong sẽ lập tức trả lại cho anh.” Tuy cô vẫn còn nhớ vở ghi chép nhưng một số buổi học sau cùng kia thì cô không đến học, có rất nhiều kiến thức không học được đầy đủ. Diệp Chính Quân lại là người có thành tích tốt nhất cả thôn, sách vở của anh ta chắc chắn rất có giá trị tham khảo.


/2059

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status