Quân Môn Mật Ái , Kiều Thê Của Thất Thiếu

Chương 9.2: Thất thiếu bị chê

/1787


Chương 9.2: Thất thiếu bị chê
"Được rồi, bác Trương, ngài nghỉ ngơi đi, tôi và cô ấy nói riêng đôi câu."
"Tôi biết rồi, người tuổi trẻ hai người thích nói lặng lẽ, tôi đi trước đây, bà chủ, buổi tối ở lại ăn cơm đi, tôi đã sắp xếp người nấu cơm, đều là món ngài thích ăn."
"Làm sao ngài biết tôi thích ăn cái gì." Kỷ Khanh không nói nhìn trời, làm sao có cảm giác vào động hồ ly.
"Cậu chủ nhỏ nói, tôi đi xuống trước, hai người từ từ trò chuyện."
Tay Kỷ Khanh không tự chủ lôi kéo vạt áo của mình, tên phản đồ này, uống phí mình còn lo lắng cho cậu như vậy, cậu ngược lại tốt rồi, lại bán đứng mình.
"Khanh Khanh, ngồi đi."
Kỷ Khanh tìm một nơi cách hơi xa Mạc Thất ngồi xuống, đối với anh, Kỷ Khanh không tính là quen thuộc, 5 năm trước không quen thuộc, bây giờ càng không quen thuộc, nhất là sau khi biết thân phận của anh, Kỷ Khanh càng không muốn dính vào vũng nước đục này.
"Mạc Thất, anh rốt cuộc có ý gì, trước đó anh nói để tôi trở lại, anh chỉ chính là dùng dùng loại phương thức này?"
Nếu thật sự như vậy, Kỷ Khanh chỉ sẽ cảm thấy người đàn ông này quá bỉ ổi.
"Em lại nghĩ tôi như vậy?" Mạc Thất vừa nói vừa lộ ra một biểu cảm rất đau lòng.
"Chẳng lẽ không phải?"
"5 năm không gặp, em thay đổi rất nhiều."
Kỷ Khanh thật sự rất muốn đánh hắn, anh có lời lại không thể nói thẳng sao? Luôn nhìn trái phải mà nói anh có ý gì.
"Anh đây là muốn nói chuyện cũ với tôi sao?"
"Chúng ta có rất nhiều thời gian có thể nói chuyện cũ, nhưng không phải bây giờ, tôi chỉ muốn nhắc nhở em, người bên cạnh em cũng không an toàn."
"Chẳng lẽ còn có người dám động tay với tôi sao?" Kỷ Khanh cười nhạt, chỉ là trong đầu lướt qua mấy người.
"Em ở trong quân đội rất được trọng dụng, nhưng loại địa phương đó cũng không phải nghiêm minh công chính như vậy, xã hội bây giờ có tiền có quyền chính là tất cả, em thật sự cho rằng sức của một mình em có thể chống lại tất cả sao?"
Mạc Thất rõ ràng cho thấy trong lời nói có lời, anh biết rõ nói cho Kỷ Khanh, trước mắt thân phận của cô tự nhiên có thể khiến người kiêng kỵ, nhưng cũng không phải có tác dụng với tất cả mọi người.
"Cuối cùng anh muốn nói cái gì."
Kỷ Khanh đột nhiên cảm giác được tất cả mình đều nằm trong lòng bàn tay người đàn ông này, loại cảm giác này thật không tốt.
"Em không phải Triệu Nam, sau lưng cậu ta có nhà họ Mạc, sau lưng em cái gì cũng không có, người khác muốn đạp lên em là chuyện dễ dàng."
"Vậy sao?" Kỷ Khanh thật sự vẫn không tin, đám người kia thật sự có thể phách lối như vậy sao?
"Người của tôi tra được có người theo dõi các em, sau khi em rời đi, đám người này hỏi thăm tình huống của em ngay quầy lễ tân, lúc này tôi mới đón Tiểu Nguyên ra."
Kỷ Khanh cười khan hai tiếng, chỉ là con ngươi lại có vẻ càng phát ra lạnh lùng, "Cô ta đúng là không nhẫn nại được."
"Tiểu Nguyên chỉ là đứa trẻ, em không thể bất cứ thời khắc nào cũng mang theo nó bên người."
"Vậy theo như anh nói, tôi có phải cần tìm một núi dựa rất lớn, như vậy đám người này cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ nữa hay không?" Kỷ Khanh cười với Mạc Thất một tiếng, nụ cười này ngược lại vô cùng rực rỡ, Mạc Thất còn tưởng rằng người phụ nữ này rốt cuộc thông suốt, mừng rỡ gật đầu một cái.
"Em biết là được, khụ khụ khụ..." Mạc Thất đưa tay đặt ở mép giả bộ ho khan hai tiếng, cái này tỏ rõ, núi dựa như mình cũng không tệ.
Chỉ là anh còn đánh giá thấp độ độc lưỡi của người phụ nữ nào đó.
"Vậy tôi cảm thấy Triệu Nam rất thích hợp."
Mạc Thất dừng một chút, chỉ là trên mặt không nhìn ra cái gì, ngược lại trong mắt đã tràn đầy kinh ngạc.
"Ít nhất anh ta trung hậu biết điều, hơn nữa còn tay chân lanh lợi!" Bốn chữ cuối cùng này, Kỷ Khanh gần như gằn từng chữ từ trong miệng ra, sắc mặt Mạc Thất tối sầm lại, cô không đâm chỗ đau của mình sẽ chết có phải hay không.

/1787

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status