Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 10

/92


Chương 10 

 

Tuy rằng thân thể đã bị vấy bẩn nhưng Bạch Thải Vi không cam tâm bị đùa bỡn như vậy, nàng không ngừng vặn vẹo thân nhỏ trốn tránh nam nhân hôn. Nàng biết mình trốn không thoát nhưng vẫn không chịu mặc hắn hôn môi mình. Đôi môi nam nhân đưa qua, Bạch Thải Vi quật cường né tránh, con ngươi buồn bực không thôi

 

trừng mắt nhìn hắn.

 

Nam nhân vẫn đang cắm huyệt của nàng, cảm thấy con dâu không chỉ có thân thể trời sinh cầu người, âm hộ khít khao phía dưới càng thêm khiến hắn mất hồn  Tốc độ đâm thọc nhanh hơn, bên trong đã bị bắn một cỗ dương tính nên mặc dù nộn huyệt đặc biệt nhỏ vẫn dễ dàng ra vào. Hắn khi thì cắm đến tận cùng, khi thì thoáng lui ra, quy đầu ở lỗ huyệt ma xát, trêu đùa nàng không nén được kêu dâm kiều suyễn.

 

Cố Dã muốn nhân cơ hội nàng mở miệng mà hôn, Bạch Thải Vi lại quyết liệt né tránh, còn trừng mắt lườm hắn, nam nhân nhất thời cũng nổi giận, không tin mình trị không được nha đầu này. Nàng không muốn động chạm hắn, hắn càng muốn động vào nàng

 

Mãnh liệt thao con dâu, thao đến cả người nàng nhũn ra, nam nhân bắt lấy khuôn mặt nhỏ cường ngạnh mút liếm nộn môi. Nhưng như vậy chưa đủ  Hắn muốn thuần phục vật nhỏ này. Cố Dã vươn chiếc lưỡi to ra cố ý cuốn lấy lưỡi nhỏ, lại nhéo cằm nàng, buộc nàng nuốt vào nước bọt của mình.

 

Tiểu tức phụ sao chịu theo ý hắn? Nàng không ngừng vặn vẹo lung tung giãy giụa, còn muốn dùng răng cắn môi nam nhân, nhưng Cố Dã đã giữ chặt khớp hàm khiến nàng không được như ý.

 

Nam nhân đem nàng đẩy ngã trên giường, bắt lấy hai chân mềm nhũn hung hăng đâm thọc khe huyệt, một bên bá đạo ép nàng nuốt nước bọt của mình, một bên

 

hung tợn gian dâm nàng, điện cuồng trừu cắm đến lúc cơ thể nữ nhân mềm oặt rốt cuộc mới bắn tinh, lúc này trời cũng đã tờ mờ sáng.

 

Đêm đó, Bach Thải Vi cũng không biết chính mình bị dâm loạn bao lâu, chỉ biết côn thịt cha chồng cứng như gậy sắt vẫn luôn xuyên xỏ mãnh liệt ở âm hộ mình, thế nhưng còn cưỡng gian nàng tới xuất huyết, nàng không sức chống đỡ mà ngất đi.

 

Cố Dã thấy thế chột dạ vô cùng, vội ôm nàng cẩn thận mà lau rửa thân thể.

 

Lúc nàng tỉnh lại đã qua một ngày một đêm, có chút mờ mịt yếu ớt nhìn vách tường trắng. Thải Vi toàn thân vô lực, mềm yếu ghé lại giường.

 

Nàng nghĩ hồi lâu mới nhớ lại chính mình bị cha chồng cưỡng gian, tức khắc mắt lại dâng lên hơi nước ướt át. Lúc này, nam nhân vào phòng, thấy nàng tỉnh lại trái tim thấp thỏm cuối cùng cũng buông xuống. Vừa thấy nàng nước mắt lưng tròng, trong lòng Cổ Dã có chút không dễ chịu, ngập ngừng một chút mới nói

 

“Ta đã đun thuốc cho con, để ta giúp con mặc xiêm y lại rồi uống chút.”.

 

"Ngươi đi ra ngoài  "

 

 


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status