Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 9

/92


 

Chương 9 

 

"Ngươi, ngươi hạ lưụ"

 

Không nghĩ tới nam nhân sẽ nói như vậy, tiểu tức phụ vừa xấu hổ vừa giận, bao lại ngực mình không dám nhìn hắn. Hắn rốt cuộc muốn cái gì? Nhất định phải nhục nhã chết nàng mới cam tâm sao?

 

"Ta, ta không muốn. Ngươi mau đi ra."

 

Xấu hổ buồn bực không thôi mà trốn tránh Cố Dã, Bạch Thải Vi khẩn trương phát run, cũng không biết nên làm gì cho phải, nàng chán ghét không thôi mà cự tuyệt. Nhưng nàng càng trốn tránh, nam nhân càng bá đạo cường thế nhéo lấy cằm nàng, ánh mắt sáng quắc quét một vòng cơ thể nàng, nhân cơ hội đem dương vật đặt dưới nhục huyệt còn đầm đìa nước dâm.

 

"Thế nào? Không muốn cho ta thao?"

 

Tuy đối với việc cưỡng đoạt con dâu này Cố Dã có chút áy náy, nhưng hắn lại phát giác thân mình của nàng thật sự quá mê người, chỉ làm một lần như thế làm sao đủ?

 

Trước kia hắn luôn khát khao cơ thể nàng, hiện tại khó khăn lắm mới được gần gũi, chỉ muốn ôn tồn yêu thương nàng thật tốt  Nhưng dáng vẻ nàng rõ ràng là không chịu, thậm chí còn muốn tìm cái chết, nhất thời Cổ Dã thay đổi suy nghĩ, muốn dạy dỗ nàng một phen.

 

Tuyệt đối không thể để nàng như vậy

 

Lạnh lùng nhìn con dâu, nam nhân mặt đầy uy hiếp, hông đỉnh đỉnh, côn thịt thô to hết chọc lại có cọ miệng huyệt vừa bị mình thao sưng đỏ, cọ đến khi nàng không nhịn được run rẩy yêu kiềụ

 

"Đừng, đừng cắm vào. Đừng cắm vào nữa."

 

Rốt cuộc cũng mới chỉ làm dâu không lâu, trượng phu lại rời đi lâu ngày, tiểu mỹ nhân làm sao chịu nổi chút khıêu khích này. Tuy trong lòng xấu hổ buồn bực,

 

nhưng côn thịt nam nhân kia lại cứ nóng bỏng chọc chọc cọ xát huyệt nàng, nàng không chống đỡ  nổi đành hé môi kêu, sợ hãi nhìn hắn.

 

Nàng muốn tiếp tục cự tuyệt, những lời còn chưa nói ra, quy đầu thô to đã chen vào lỗ nhỏ, tiểu mỹ nhân sợ tới mức nên nhẹ một tiếng.

 

"Không cần như vậy, ta...ta liếm, ta liếm."

 

Bị buộc nói lời trái lương tâm, trong lòng nàng tràn ngập áy náy với trượng phụ Bạch Thải Vi trần ͙truồng nhón mũi chân, vươn ra cái lưỡi đinh hương, liếm láp nước miếng của mình trên sườn mặt nam nhân.

 

Lạnh mặt đỉnh đại côn thịt vào miệng huyệt, làm cho con dâu kề sát vào người, Cố Dã hít vào mùi hương nhàn nhạt trên người con dâụ Mặt hắn bị chiếc lưỡi mềm của nàng liếm láp gợi tình, một trận dục hỏa rung động bốc lên trong lòng. Nam nhân nhất thời không kìm được đẩy hông và động côn thịt cắm vào huyệt mềm.

 

"A a..."

 

Không ngờ cha chồng vô lại như vậy, rõ ràng nàng đã nghe lời mà hắn còn cường ngạnh cắm vào Tiểu mỹ nhân bực bội muốn đánh hắn, nam nhân lại tự nhiên đoán trước được, đánh đòn phủ đầu ôm chặt eo nàng, đem nàng cả người bao vây gắt gao.

 

Hông không ngừng động, một chút lại một chút đóng cọc vào lối nhỏ chật hẹp của con dâụ

 

"A...a..đừng mà, đừng cắm... đừng cắm a."

 

"Tiểu dâm phụ này, ngày thường chính là thiếu thao."

 

Đôi tay gắt gao ôm lấy nữ nhân trong lồng ngực, côn thịt thọc cắm nhanh đến mức khiến nàng hoảng hốt rên ɾỉ van xin. Hắn chẳng những không dừng thao mà càng cắm càng điên cuồng, va đập chèn ép tử cung của nàng.

 

Mắt nhìn chằm chằm miệng nàng bị hôn sưng đỏ, nam nhân lại dán môi lên, không ngờ mỹ nhân lập tức quay mặt né tránh.


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status