Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 8

/92


Chương 8 

 

Qua loa lau một hồi, đem gậy thịt dính đầy dâm dịch cùng nùng tinh của chính mình lau xong, Cố Dã bỗng có chút chột dạ, nghĩ thầm ban nãy có phải quá tàn nhẫn rồi không. Hắn quay đầu nhìn con dâu thở hổn hển trên giường, hai chân thon mịn mở lớn rỉ ra dòng tinh trắng đục, huyết mạch nam nhân lại điên cuồng sôi trào, hạ thân mới mềm xuống lại dựng đứng hiên ngang. Gian nan nuốt nước miếng, Cố Dã không nói gì, đi đến phòng bếp lấy bồn gỗ tính lau người cho con dâụ

 

Nghe tiếng chân cha chồng rời đi, Bạch Thải Vi vô lực đem mặt nhìn qua, con người đào hoa ngập nước giờ phút này tràn đầy xấu hổ buồn bực, nàng bị cha chồng cưỡng gian

 

Cảm giác thất bại uể oải quét đến, nhìn về phía trên ngăn tủ còn quấn lụa đỏ tân hôn, trong nháy mắt nhớ tới Cố Lâm, nàng liền với lấy cây kéo muốn đâm xuống ngực mình  Nhưng vào lúc nàng cầm cây kéo lạnh bằng lại chợt thả xuống. Nàng không thể, không thể cứ như vậy chết đi, nàng hiện tại một thân dính dớp tinh dich cùng dâm thủy̠, bị cha chồng lăn lộn đến tràn ngập vết đỏ, ngay cả bên trong đời cũng có, nếu nàng tự sát, bị người trong thôn biết được thì sẽ thế nào? Nghĩ vậy, nữ nhân chỉ đành cắn răng buông cây kéo xuống.

 

Không ngờ Cố Dã lúc này vừa lúc bước vào trông thấy, liền cho rằng con dâu muốn tìm cái chết, vội buông bồn gỗ chạy tới ôm eo nàng, bàn tay to dễ như trở đoạt lấy cây kéo vứt trên mặt đất.

 

"Con muốn làm gì? ".

 

"Ngươi, ngươi buông ta ra, buông

 

ta ra "

 

Tuy đã bị cha chồng vấy bẩn nhưng không đồng nghĩa là nàng.có thể để hắn tùy ý khinh nhục,.mỹ nhân không ngừng giãy đẩy.hắn

 

"Ngươi buông ra  Ngươi mau buông ra".

 

Vừa rồi thấy nàng cầm kéo, Cố Dã cho là nàng quyết tìm cái chết, cả người cuống quít vội ôm nàng không chịu buông tay, theo động tác giãy giụa của hai người, chóp mũi hắn hít vào hương thơm nhàn nhạt trên người con dâu, còn có hương vị tạo thủy và dương tinh.

 

Cố Dã vốn định chịu thua an ủi nàng một chút, nhưng lại bị kích thích làm cho côn thịt gồng lên như muốn đâm xuyên quần. Con dâu không an phận còn có loạn

 

hắn vài cái, gậy thịt càng trướng đau đỉnh lên đũng quần, chọc thẳng vào mông nàng.

 

Thấy tình cảnh ái muội như vậy, nam nhân nhất thời xấu hổ, hồi lâu sau mới nói, "Đừng lộn xộn  Còn động nữa lão tử liền cắm huyệt "

 

"Ngươi, ngươi  Ngươi." Tiểu mỹ nhân trần ͙truồng mềm mại dựa trong ngực hắn, bị nam nhân đè ép mà vú no đủ dán vào mặt tủ đến biến dạng, mông còn mang vệt đỏ đang bị lửa nóng của nam nhân chọc vào.

 

Thân thể nàng bị thao lộng đến vô cùng mẫn cảm, đứng còn không vững, lúc này lại nghe nam nhân nói lời dâm tục hạ lưu, tức khắc ủy khuất cáu giận, xấu hổ buồn bực quay đầu lại trừng hắn.

 

"Ngươi, ngươi mau buông ta ra."

 

"Không buông  Con muốn tìm cái chết? Mới vừa rồi ở trên giường còn phun nhiều dâm thuỷ như vậy, rõ ràng là bị lão tử thao sướng."

 

"Phi " Bạch Thải Vi tính tình vốn hiền lành nhu hoà, nhưng bị hắn kích thích như vậy vẫn kích động bất chấp cái gì cha chồng con dâu,.hung hăng phỉ nhổ hắn một ngụm.Nhưng vừa phun xong nước miếng nàng liền hối hận, ngày thườngnam nhân này luôn cường thế đanh mặt, mình lại dám phun nước miếng vào hắn, hắn có khi nào sẽ tra tấn mình không? Nghĩ vậy tiểu mỹ nhân run bần bật, sợ hãi dựa vào tủ.

 

"Ta, ta."

 

Sợ hãi nhìn cha chồng, Bạch Thải Vi không biết nên làm gì mới phải, không ngờ Cố Dã lại cường ngạnh bắt lấy hai vai nàng, hung tợn nói,

 

"Liếm sạch sẽ ".

 

 


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status