Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 5

/92


Chương 5 

 

"Aa  " tiểu mỹ nhân khó chịu vặn vẹo thân mình, vô tình làm cho huyệt nhỏ càng gắt gao cắn mút̼

 

nam nhân.

 

Cố Dã không vì nàng giãy giụa mà dừng thao, ngược lại đem nàng cắm đến trường căng. Bờ môi dày trằn trọc mút môi phấn nộn của con dâu, lưỡi to tham lam vói vào, cường ngạnh hung hăng quấn lấy cái lưỡi đinh hương.

 

Tham lam mút nước bọt thơm ngọt trong miệng con dâu, Cố Dã cảm thấy cả người phiêu phiêu khoan khoái. Mặc kệ nàng có nguyện ý hay không, chỉ biết hung hăng thúc hông va đập vòng eo mảnh khảnh kia. Dương vật nam tính thô dài một cú lại một cú nặng nề dập huyệt con dâu, làm cho thân mình nàng yêu kiều run rẩy, đôi vú bóng bẩy không ngừng lắc lư trái phải.

 

Mỹ nhân bắt lấy nệm giường dưới thân, đầu nhỏ hoảng loạn lắc, thở hổn hển từng ngụm. Không thoát được vòng ôm kìm hãm của nam nhân, nàng chỉ biết mềm mại xụi lơ trên giường, không ngừng van xin.

 

"A a...không được...không được a Nam nhân thay đổi tư thế, tay to đem hai đùi non mịn của nàng banh rộng, đại dương vật điên cuồng giã dập huyệt non đáng thương.

 

Đôi mắt nam nhân trong bóng tối nương theo ánh trăng ngắm nhìn thân hình trắng nõn mê người của Bạch Thải Vi. Tiểu mỹ nhân tuy không cam lòng, trên mặt tràn đầy ủy khuất ai oán, nhưng thân mình đã bị thao mềm nhũn không chịu nổi. Hai đùi thon bị bẻ thành chữ M, thịt huyệt đỏ tươi run rẩy bị côn thịt giã dập. Chỉ mới nếm qua ái tình không lâu, khuôn mặt thanh tú giờ phút này càng quyến rũ vạn phần.

 

Nam nhân rung động vô cùng, cảm thấy con dâu nhỏ như yêu tinh trộm mất linh hồn hắn, chỉ biết cuồng mê đâm thọc dương vật vào huyệt nàng. Hắn nhịn không được chửi tục một tiếng, một bên thẳng lưng làm huyệt, một bên nắn bóρ vú nàng.

 

"Dâm tiện  Con nhìn mình xem, núm vú đều cương lên rồi, còn nói không cần " Cũng không đợi nàng giải thích, nam nhân lại tàn nhẫn xuyên xỏ.

 

"Đừng a  đừng như vậy a…" Bạch Thải Vi cũng không biết mình bị làm sao. Lớn lên phát dục liền bị các lão gia nhà địa chủ khi dễ, nhưng vì chán ghét bọn họ nên dù.nhát gan nàng vẫn không ngừng phản kháng, nhiều năm như vậy vẫn giữ gìn tấm thân xử nữ. Không biết vì cái gì, hiện giờ bị dương vật cha chồng dâm loạn, nàng lại không có nổi sức lực phản kháng, mềm mại nằm trên giường tùy ý để nam nhân thô bạo trừu cắm.

 

Nàng nhớ chính mình vừa rồi còn vô thức ưỡn ngực lên để nam nhân tới bóρ vú, hung hăng xoa giày vò khiến nàng không ngừng kêu dâm.

 

"A a… không muốn...không muốn, đau quá, đau quá a a…". Nam nhân không những không dừng tay, ngược lại càng dùng sức nắn miết giống như nhồi bột, đem vú nàng xoa thành đủ hình dạng. Nhìn con dâu dâm đãng sắc mặt ửng đỏ, nam nhân hưng phấn cầm lòng không được, hận không thể đem dương vật lớn mỗi ngày đều thọc nát cái dâm huyệt của nàng 

 

Đôi mắt nhìn chằm chằm con dâu kiều mị, nam nhân không kìm được cúi đầu há miệng ngậm lấy hai núm vú ngọc, dưới háng thọc vào rút ra nhanh kinh người. Đói khát mút vú, mút đến độ cả người nàng run loạn, kiều kiều mị mị rên từng tiếng ngọt ngào.

 


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status