Sắc Tình Cưỡng Thao (Sắc)

Chương 6

/92


Chương 6 

 

"A a...đừng... đừng" Mềm mại nằm dưới thân cha chồng nhà mình, Bạch Thải Vi không ngừng năn nỉ nam nhân buông tha, nhưng côn thịt thô dài vẫn một tấc lại một tấc không ngừng tiến đánh tiểu huyệt khiến mỹ nhân nước mắt rối loạn, vô lực nhìn nam nhân thao mình.

 

Bạch Thải Vi thở gấp bắt lấy nệm chăn, giờ khắc này nàng phảng phất sinh ra ảo giác dương vật đang ra vào ở huyệt mình không phải của cha chồng Cố Dã mà của trượng phu Cố Lâm, thần trí nàng dần mụ mị, miệng thơm khẽ nhếch yêu kiều rên ɾỉ.

 

Nghe con dâu rên dâm, nam nhân ngẩng đầu, ánh mắt thâm thúy nhìn nàng. Trong phòng tuy tối nhưng hắn vẫn cảm nhận được nữ nhân dưới thân nổi lên biến hóa, nhất thời kích động cúi người xuống hôn lên khuôn mặt nhỏ của nàng, vén lại tóc dài dính bết bên má, thập phần động tình mổ xuống những nụ hôn vụn vặt trên mặt nàng. Nhiều năm như vậy Cố Dã lại lần đầu nếm trải từ vị mất hồn ở trong thân thể chính con dâu mình, hắn cuồng nhiệt động tình mà gọi tên nàng, "Thải Vi, Thải Vi."

 

Trong trí nhớ của hắn, vào lúc Cố Lâm làm t̠ình cùng nàng, khi động tình cũng gọi tên nàng như vậy. Lúc này không cần lén lút nữa, rốt cục dương vật của mình đã có thể thực sự thao nàng.

 

Nam nhân sung sướng không thôi tình du͙c dâng cao, thanh âm khàn khàn một tiếng lại một tiếng gọi tên nàng. Cảm giác nàng tựa hồ không còn kháng cự mình, hắn bắt đầu thả chậm tốc độ đâm thọc.

 

"Aa  " nghe giọng nói trầm khàn của nam nhân, Bạch Thải Vi liền tỉnh táo lại nhận thức người đang đè thao mình không phải trường phụ

 

Tiểu mỹ nhân mơ màng hồ đồ, muốn đẩy nam nhân trên người ra nhưng vô lực mềm yếu, chống đỡ không lại tình du͙c tra tấn, bị nam nhân thọc vào rút ra không nhịn nổi rung động.

 

"A, Thải Vi...Thải Vi."Đè ép thao huyệt nàng đã mười

 

lăm phút, nam nhân cảm thấy con dâu thân mình ngày càng mềm, hắn như đè trên một khối bông, cự căn thô dài gắng gượng bị miệng huyệt hút đến gắt gao. Dần dần nam nhân không chịu thỏa mãn duy trì tư thế này, kéo nàng ôm lên, đem hai chân trắng trẻo thon dài quấn lấy vòng hông tinh tráng của mình, gậy thịt không ngừng nghỉ iên tục giã dập tiểu huyệt.

 

"A a...cha chồng, cha chồng a  " Quy đầu nam tính không ngừng dập vào tử cung non mềm, tiểu mỹ nhân kích động, như con rối vô lực dựa lên bờ vai nở nang của nam nhân, sớm đã chịu không nổi chỉ mong hắn sớm kết thúc.

 

Nhưng nam nhân tinh tráng không hề có dấu hiệu bắn tinh, chóp mũi cao thẳng không ngừng cọ cọ khuôn mặt phấn nộn của con dâu, cầm lòng không được đỡ lấy gáy nàng hung hăng liếm mút cánh môi đỏ.

 


/92

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status