Sinh Ra Là Để Yêu Em

Chương 12 - Chương 12

/25


Kỳ nghỉ hè đã đến, việc huấn luyện của Carlos ở La Masia đã từ từ đi vào quỹ đạo, được rèn luyện một cách tốt đẹp cùng với ẩm thực phong phú nhiều dinh dưỡng, đầu của cậu nhóc tóc vàng lại nhảy cao, mái tóc vàng mềm mại thuần thúy cũng như kỹ thuật đá bóng vừa tự nhiên linh hoạt vừa tràn đầy sức bật của cậu trở thành sự tồn tại chói mắt trong đội, huấn luyện viên trêu ghẹo cậu, chỉ có Carlos mới có thể gội đầu mỗi ngày mà thôi.

Ở La Masia, hệ thống huấn luyện các cầu thủ nhỏ đã rất hoàn thiện, đa số các cầu thủ dưới mười lăm tuổi đều có huấn luyện viên, họ sẽ dạy các cầu thủ nhỏ năng lực điều khiển bóng; để đảm bảo tính sáng tạo của nhóm cầu thủ, tất cả cầu thủ thuộc các đội trong câu lạc bộ, mỗi ngày huấn luyện chưa bao giờ vượt qua giới hạn nhất định. Cầu thủ ở lứa tuổi U8 và U9 một tuần huấn luyện ba lần, cộng thêm thứ bảy có một trận thi đấu. U12 trở lên trong các đội mỗi tuần huấn luyện bốn lần, U16 trở lên mỗi tuần huấn luyện năm lần.

Bọn nhỏ tiếp thu sự huấn luyện ở nơi này không cần phải trả một khoản tiền nào cả, hàng năm câu lạc bộ chi khoảng 1800 vạn Euro để hỗ trợ huấn luyện, trong đó vẫn chưa bao gồm thiết bị và nguyên vật liệu.

Bởi vì trẻ nhỏ trưởng thành cần có sự giáo dục từ gia đình, La Masia sẽ giúp cha mẹ của những cầu thủ xa xứ bằng cách cung cấp công ăn việc làm cho họ, mà Carlos lại là trẻ mồ côi chuyển từ Cô Nhi viện đến tá túc ở La Masia, các huấn luyện viên hy vọng cậu có thể hòa nhập với tập thể -- Bản báo cáo kiểm tra tâm lý của Carlos cho thấy cậu đang mắc phải bệnh trầm cảm ở mức ít-nguy hiểm.

Về điểm này, các huấn luyện viên không hề nói cho bất kỳ ai biết. Cậu còn nhỏ, bọn họ hy vọng La Masia tràn ngập nhiệt huyết và sức sống thanh xuân có thể thay đổi cậu.

Mỗi năm vào tháng tám là lúc mùa giải bóng đá bắt đầu, dưới sự ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải, nhiệt độ bán đảo Iberian như bay lên đỉnh núi.

Tô Thanh Gia đang tự hỏi nên tặng quà thế nào cho soái ca nhỏ tóc vàng sắp tới sinh nhật tròn mười một tuổi.

Bà dì kỳ quái cảm thấy hơi rối.

Từ chỗ tu sĩ Rosa, cô hỏi thăm được sinh nhật Carlos -- ngày hai mươi bảy tháng tám, nhưng nữ tu sĩ Rosa cũng nói với cô rằng từ khi Carlos đến Cô Nhi viện vào năm bốn tuổi, cậu đã không nhắc tới sinh nhật của mình nữa, nữ tu sĩ từng kiên trì nhưng không thể lay chuyển được Carlos trở nên quật cường hơn. Sau nhiều năm như vậy, cậu nhóc quái dị của Cô Nhi viện không có sinh nhật, đó cũng từng là cách mà đám nhóc ở Cô Nhi viện thường xuyên dùng để lén công kích cậu.

Tô Thanh Gia hy vọng cô có thể mang đến cho cậu ký ức về một buổi sinh nhật tuyệt vời, trên đường nỗ lực cố gắng đạt được ước mơ, thiếu niên giống như một mặt trời nhỏ, cô không hy vọng thời thơ ấu của cậu là một vùng hoang vu, sinh trưởng tốt như một cụm cỏ dại bùng phát. Như vậy thì thật đáng buồn.

Nhưng trong lòng của bà dì kỳ quái vô cùng rối rắm, cô thật sự không biết phải tặng quà sinh nhật cho cậu như thế nào.

Nga đa khắc (어떻게: Làm sao bây giờ đây), thật sự muốn lẳng lặng suy nghĩ mà.

Bên này Carlos đã đón kỳ nghỉ hè nhưng cũng không vui vẻ, Bella tặng hoa mai cho cậu, cậu tìm huấn luyện viên mượn một chiếc bình pha lê có cổ cực kỳ cao để cắm vào, cậu còn dựa theo những gì mà chủ cửa hàng hoa nói cho mình biết về tỉ lệ tưới nước muối, bỏ thêm cả dịch dinh dưỡng mà cậu xin được, đặt ở nơi có ánh sáng mặt trời chiếu xuống tốt nhất trong ký túc xá. Mỗi buổi sáng thức dậy, cậu đều có thể nhìn thấy đóa hoa màu đỏ lay động dưới ánh mặt trời vàng óng, tâm tình không thể tốt hơn. Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang, cho dù có tri kỷ chăm sóc, cây hoa mai cũng chỉ sống được một tháng, ngay cả gốc của nó cũng thối rữa cả rồi.

( ▔□▔)/ ╰( ̄▽ ̄)╮ o(︶︿︶)o

Carlos cảm thấy tim cậu giống như một đóa hoa héo tàn, rơi rụng.

Đều do cậu, thời gian luyện bóng mỗi ngày quá dài, không chăm sóc tốt món quà mà Bella tặng cho mình.

Carlos lại bắt đầu không cảm giác được mình đang gãi tóc rồi.

Đối với Carlos vửa đến độ tuổi U11 mà nói, cậu có một kỳ nghỉ hè nhàn nhã, nhưng cậu cũng không muốn lãng phí, tự mình trình bày xin phép huấn luyện viên, Carlos muốn được huấn luyện cùng nhóm cầu thủ U16 trở lên ở La Masia, mấy ngày trôi qua, nhóm mấy anh trai tứ chi phát triển đã dần quen với việc có một đầu tóc vàng nhỏ luôn luôn tập bóng cùng mình, họ thường xuyên chỉ điểm cho cậu vài chỗ.

Khi nhóm cầu thủ tập đấu đối kháng, Carlos sẽ ôm bóng cầu ngồi quan sát ở khán phòng (phòng dành cho khán giả), cậu xem rất nghiêm túc, cho dù cậu chưa bắt đầu học tập chiến thuật, nhưng điều đó cũng không gây trở ngại tới việc tìm tòi học hỏi của cậu.

Đối với bóng đá, Carlos có sức lực không thể lý giải một cách bình thường được.

Lại là một buổi sáng tươi đẹp, Carlos thức dậy rất sớm, cậu nhìn chiếc bình pha lê trống không, hơi ủ rũ, nên trả bình lại cho huấn luyện thôi.

Rửa mặt xong, chải tóc gọn gàng, Carlos ăn lót dạ xong rồi đi tới trước sân thể dục, bắt đầu làm nóng mình bằng cách chạy chậm như thường ngày, sau đó bắt đầu luyện bóng.

Khà khà, nhóc


/25

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status