Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 12 - Chương 12

/36


Chu Dao khóc không ra nước mắt, hoàn toàn không biết vì cái gì cô mời em họ ăn một bữa cơm, nhưng sao sự việc lại biến thành như bây giờ…

Miệng không thể nói tay không thể động, bị một người đàn ông cường tráng xa lạ đè chặt trên ván cửa, thân thể hai người dán chặt lại với nhau.

Miệng bị anh che lại, eo bị anh giữ lấy, mông bị thứ cứng rắn nóng bỏng kề sát, người đàn ông thở hổn hển ở bên tai cô, phun ra hơi nóng làm cho da đầu cô tê dại.

Chu Dao sợ tới mức sắc mặt trắng bệch, cả người run rẩy, đầu óc trống rỗng, dâng lên sự sợ hãi cùng tuyệt vọng, không phải là cô gặp tội phạm cưỡng gian chứ?

Mấy hôm trước em họ của Chu Dao tới bên cô làm việc, hôm nay mời cậu ấy ăn cơm, đã lâu không gặp em họ nên trò chuyện vui vẻ, cười hi hi ha ha, đánh cậu giống như hồi nhỏ, có đôi khi còn sẽ cười ngã vào người cậu.

Chính là vì có gì đó mà cô cảm thấy sau lưng rét run, giống như bị ai đó nhìn chăm chú, mang theo xâm chiếm mãnh liệt nóng bỏng, có cảm giác như bị sói đói theo dõi hít thở không thông.

Giữa bữa ăn có đứng dậy vào phòng vệ sinh, phòng vệ sinh ở cuối hành lang, lúc trở về đột nhiên bị một người đàn ông thân hình cao lớn cường tráng, kéo vào bên trong một gian phòng không có bóng người


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status