Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 13 - Chương 13

/36




Người đàn ông kia buông cánh tay đang che miệng cô ra, thân thể vẫn đè nặng cô, thứ nóng bỏng cọ vào mông cô từ trên xuống dưới, cắn lỗ tai cô nói: “Làm sao vậy, bà xã bị dọa ngốc rồi?”

Động tác hạ lưu cùng giọng điệu quen thuộc kia, làm cho đến bây giờ Chu Dao vẫn còn chưa hoàn hồn, quả thực là đồ lưu manh kia, vừa rồi anh còn gọi điện thoại cho cô, xem ra biểu hiện kỳ quái của anh chính là bởi vì thấy cô, trách không được cô luôn cảm thấy có người cứ nhìn chằm chằm mình.

Sao anh lại tìm được cô thế, cô nói không gặp mặt thì anh cứ tìm lang thang không mục đích như vậy sao? Sao người đàn ông này lại ngốc như vậy, ngốc đến mức đáng yêu, ngốc đến mức làm cô cảm động.

Nhưng phương thức gặp mặt thế này cũng quá kinh khủng, vừa rồi Chu Dao thật sự bị dọa ngốc, hốc mắt tụ đầy nước mắt, thân thể vẫn khống không chế được mà phát run, đến môi cũng đang run rẩy không nói thành lời.

Thì ra không phải tội phạm cưỡng gian gì đó mà là tên lưu manh này, tâm trạng căng thẳng cũng được gỡ bỏ, bị anh chọc đến mức nổi giận như này, sau khi tỉnh hồn lại thì xoay người muốn thoát khỏi gông cùm xiềng xích của anh.

“Anh là ai? Mau thả tôi ra! Tôi sẽ báo cảnh sát!”

“Anh? Anh là ông xã của em! Dâm nữ mạnh miệng này!”

Ưỡn mông một cái chọc vào mông cô, hại anh tìm đến mức vất vả như vậy còn cãi bướng không thừa nhận!

“Tôi còn chưa kết hôn anh không phải là chồng của


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status