Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 14 - Chương 14

/36


“A, trốn cái gì.”

Người đàn ông thấy bộ dáng giấu đầu lòi đuôi của cô thì cười nhạo một tiếng, đột nhiên cúi người tiến lại gần, làm Chu Dao sợ tới mức nhắm mắt rụt về phía sau.

Bỗng nhiên Trình Nghị cảm thấy bộ dáng nhát gan của dâm nữ thật con mẹ nó đáng yêu, co thành một đống nho nhỏ ngồi trên ghế, mắt hạnh trừng lên ngồi lẩm bẩm hoảng sợ nhìn anh.

Nhìn thấy bộ dáng đáng thương khiến người ta muốn xoa nắn này, chủ nghĩa đàn ông dưới đáy lòng Trình Nghị dâng lên cảm giác muốn bảo vệ cô, về phương diện khác lại muốn hung hăng chà đạp cô, nhìn bộ dáng đáng thương bất lực của cô.

Thân hình cao lớn của người đàn ông bao phủ cô, không gian nhỏ hẹp tràn ngập hơi thở nam tính của anh, đôi tay Chu Dao để ở trước ngực, sợ hãi lại ngượng ngùng: “Anh anh anh tránh ra!”

Chỉ thấy anh duỗi bàn tay to ra giúp cô thắt dây an toàn, ngồi trở lại ghế điều khiển nhíu mi vẻ mặt chế nhạo nhìn cô, như muốn nói cô tự mình đa tình.

Chu Dao quẫn đến mức sắp bốc khói, đồ lưu manh này, anh dám nói không phải anh cố ý, thắt dây an toàn nên mới tiến lại gần như thế không?

Chỉ trách cô thiếu kiên nhẫn để anh chế giễu, tức giận đến mức quay đầu ra xem phong cảnh bên ngoài không để ý đến anh nữa.

Tên Trình Nghị này chính là cố ý, hóa ra ngoài đời thực dâm nữ này dễ trêu như vậy, ha ha ha, nhìn vẻ mặt không làm gì được của cô anh rất vui vẻ.

Xem xét đường đi xong, người đàn ông chuyên tâm lái xe, bên trong xe cũng không bật âm nhạc, chỉ có tiếng động cơ phát ra.

Chu Dao nhịn trong chốc lát, không kìm được quay đầu lại, hiện tại mới có cơ hội đánh giá diện mạo của anh, lén lút ngó anh một cái, giống với trong tưởng tượng của cô, thân thể người đàn ông này cường tráng, mũi cao thẳng, làn da ngăm đen, không phải cái loại đẹp trai tiêu chuẩn, mà là thành thạo cà lơ phất phơ, đẹp trai cường tráng.

Đến bây giờ bọn họ làm tình qua video cũng đã được hơn hai tháng, nhưng chưa từng nhìn thấy bộ


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status