Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 15 - Chương 15

/36


Trình Nghị biết nếu bây giờ làm cô, chắc chắn sẽ dọa dâm nữ nhát gan này chạy mất.

Nhưng con mẹ nó cự vật dưới thân anh sắp trướng đến mức phát nổ rồi! Đành phải lui mà cầu tiếp theo, đè cô ở dưới thân, kích thích hạ thể cách quần áo chọc vào giữa chân cô, bàn tay xoa nắn bầu ngực no đủ của cô.

Sao cả người dâm nữ chỗ nào cũng mềm như bông thế, ngón tay anh như bị chôn vào nhũ thịt của cô mất rồi.

Chu Dao bị anh mạnh mẽ chọc, cho dù cách quần áo thì huyệt nhỏ cũng bị anh đâm cho tê dại, cô đều có thể cảm giác được huyệt nhỏ chảy nước làm ướt quần lót, ngực cũng bị anh niết đến phát đau.

Lần đầu tiên bị người xoa ngực cảm giác vừa khẩn trương lại thẹn thùng, bàn tay anh thật lớn, có thể bao lấy toàn bộ bộ ngực cô, lúc trước làm tình qua video người đàn ông này thích xem cô tự xoa ngực, nhưng tự mình xoa căn bản kém bàn tay nóng bỏng của anh xoa, mang đến cho thân thể cảm giác tê dại.

Huyệt nhỏ chảy nước càng ngày càng nhiều, rất muốn, rất muốn anh có thể giúp cô dùng ngón tay cắm xuống, mạnh mẽ xoa nắn hoa hạch làm cô cao trào.

Nhưng cô không dám nói ý nghĩ thẹn thùng này ra, không dám nhìn thẳng vào dục vọng của mình, khi làm tình qua video khi cô có thể quên hết những thứ tiết tháo thẹn thùng đó, thỏa thích trầm mê trong dục vọng, vì cách màn hình anh không quen biết cô, cô cũng không quen biết anh.

“Ách……!” Người đàn ông trên người phát ra một tiếng gầm nhẹ, động tác chậm lại chậm rãi cọ xát thân dưới của cô.

Hình như tên lưu manh bắn, cô còn có thể ngửi được mùi tinh dịch hôi tanh.

Trình Nghị dúi đầu vào ngực cô thở hổn hển, thở ra hơi nóng phun vào bộ ngực của cô khiến nó run rẩy, mạnh mẽ cắn một miếng xuống nhũ hoa đang tỏ ra dâm đãng, dùng sức dúi xuống một cái mới buông ra.

Chu Dao bị thân thể cường tráng của anh đè nặng thiếu chút nữa hít thở không thông, đột nhiên ăn đau thét chói tai: “A! Đau đau đau đau……”

Nhũ hoa như bị anh cắn rớt, người đàn ông thối tha dã man này vốn là tên tội phạm cưỡng gian! Tức giận dùng sức đẩy cái đầu đang chôn trước ngực mình ra.

“Cuối cùng cũng ăn được ngực của dâm nữ, ăn ngon thật!”

Người đàn ông kia còn tà ác liếm khóe môi một chút, mắt sáng như đuốc dừng ở trên người cô, để cho cô thấy cô như một chú dê con đang đợi bị làm thịt, Chu Dao co rút lại ôm ngực, thân thể liên tục phát run.

Trình Nghị dùng chí lực còn thừa không nhiều dời khỏi thân thể của cô, còn dựa gần vào cô nữa anh sợ anh sẽ thật sự không nhịn được mà dùng cương vật đâm cô một trận.

Đứng dậy rút khăn giấy ra nhét vào quần lót, lau khô tinh dịch bắn ở bên trong, lúc lấy ra thì tờ khăn giấy kia ướt đẫm, trên đó đều là tinh dịch tanh nồng anh bắn ra, tinh dịch sền sệt rơi xuống từng giọt, mùi xạ hương


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status