Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 16 - Chương 16

/36


Chu Dao giống như bị quái vật đuổi theo sau, vội vội vàng vàng mở cửa về đến nhà mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, để ở trên cửa thở phì phò, lòng thình thịch kinh hoàng, thân thể cũng không tự chủ được mà phát run.

Cảm thấy hôm nay thật là thoải mái phập phồng, quả thực là chấn động lòng người.

Ngón tay sờ lên đôi môi sưng đỏ, nhớ tới lúc vừa rồi xuống xe bị tên lưu manh đè xuống vô lăng hung hăng hôn một trận, nụ hôn thô bạo dã man kia cực kì giống con người của anh, cô không khỏi hoảng hốt cảm thấy giống như bị anh nuốt vào bụng.

Môi như còn giữ lại độ ấm mà anh để lại, nóng bỏng như lửa vậy, có thể thiêu đốt cả người cô.

Còn có mùi hôi tanh của tinh dịch còn quẩn quanh bên chóp mũi, mặt xấu hổ lại đỏ lên, bụm mặt mắng một tiếng: “Hừ, đồ lưu manh đại sắc lang!”

Hất hất đầu đuổi anh ra khỏi đầu.

Sau khi tắm rửa xong là 10 giờ buổi tối, hàng đêm bọn họ thường làm tình vào giờ này, nhưng trải qua hôm nay Chu Dao không dám lên trang web nữa.

Nhìn xuống điện thoại đi động cũng không thấy đồ lưu manh kia gọi điện thoại lại đây, lúc trước có rất nhiều lần thấy cô quá giờ thì đồ lưu manh đã lập tức gọi

/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status