Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 17 - Chương 17

/36


Chu Dao ở một bên trố mắt nhìn, đồ lưu manh này thật cho là giống nhà của mình, bày biện hết đống đồ vừa mua về.

“Anh làm gì thế?”

“Em đều đã chủ động mời anh vào nhà em ăn cơm.”

Chu Dao cạn lời, cho nên, mời anh tới nhà ăn cơm nghĩa là mời anh vào nhà ở sao?

“Anh anh anh cơm nước xong thì đi đi!”

Chu Dao bắt đầu nổi nóng, lớn tiếng rống anh, trước nay chưa thấy qua người nào da mặt dày vô lại như vậy, hiện tại mới biết được vừa rồi vì cái gì mà anh mua một đống vật dụng hàng ngày kia.

Trình Nghị đi bước một về phía cô, Chu Dao bị đôi mắt đen sâu thẳm của anh nhìn chằm chằm, bị bức phải lùi về phía sau dán vào tường, thiếu chút nữa muốn cất bước mà chạy, vừa rồi tức giận rống lên mà bây giờ đã có thể biến thành một con thỏ nhát gan.

Trình Nghị đứng yên ở trước mặt cô: “Bà xã, đừng vội vã đuổi anh đi như vậy, ông đây tới thành phố G chính là vì em.”

Giọng điệu mang theo chút cầu xin cùng ủy khuất, nội tâm lại rất ngứa ngáy sắp nôn mửa vì mấy lời ghê tởm của mình.

Thông báo đột ngột đến bên Chu Dao, đáy lòng vui vẻ như muốn nhảy lên, người đàn ông cường thế này, lúc này cúi đầu nằm ngoài dự kiến của cô, lại tưởng anh thật là vì cô mới đến thành phố G, cũng không biết rốt cuộc là tìm được cô như nào, chắc chắn cũng không dễ dàng.

Phía trước đã sáng tỏ tâm ý của mình, còn chưa gặp đã thích anh, làm tình qua video cũng hài hòa như vậy, sao không nếm thử một chút ở hiện thực, cho mình một cơ hội, cũng cho anh một cơ hội.

“Vậy thì, anh ở mấy ngày rồi trở về.”

Trình Nghị nhéo khuôn mặt ửng đỏ của cô: “À, ừ.”

Cũng biết là chiêu này có thể thu phục cô, đã ở rồi còn mong ông đây trở về? Về cái lông ấy, có về cũng là về cùng với em.

Thật ra hai người bọn họ nói quen thuộc cũng coi như quen thuộc, nói xa lạ cũng coi như xa lạ, nhưng lúc ở chung thì vô cùng tự nhiên, Chu Dao ở phòng bếp làm cơm trưa, Trình Nghị thì ở bên ngoài xem TV, chờ làm cơm xong rồi Chu Dao kêu một tiếng “Ăn cơm.”

Trình Nghị bước mấy bước rồi ngồi xuống, hành động quen thuộc kia như thể anh là nam chủ nhân của căn phòng này vậy.

Chu Dao biết nấu ăn, hơn nữa làm rất ngon, đều là mấy món gia đình, Trình Nghị gắp đồ ăn hai ba lần đã ăn sạch một chén cơm, Chu Dao vào phòng bếp giúp anh xới cơm.

Người đàn ông này ăn uống thật tốt, ngày thường hai món ăn mình cô ăn thì quá nhiều, hiện tại lại quá ít, đều không đủ cho anh ăn.

Trình Nghị ăn đồ ăn ngon lành, nghĩ thầm, tìm dâm nữ này làm vợ thật không tệ, kiểu gì cũng hợp với lòng anh, quá con mẹ nó thích hợp.

Căn nhà Chu Dao ở là mua trả góp, cũng coi như là ở một mình bên ngoài cũng có nhà, phòng ở cũng không lớn, hai phòng ở một phòng khách, ngày thường gian phòng khác không có người ở, Chu Dao thu dọn để Trình Nghị ngủ.

Trong nhà nhiều thêm người, còn là người có cảm giác tồn tại mãnh liệt, không có lúc nào là không ở phát ra hormone giống đực lưu manh, Chu Dao hơi cảm thấy không được tự nhiên, lại khó xử với cái loại không được tự nhiên này, tim vẫn luôn đập dồn dập thình thịch, mặt cũng luôn đỏ rực.

Có khi vô tình chạm vào ánh mắt của anh, con mắt đen thâm thúy của anh như muốn hút cô vào, làm cô sợ tới mức vội vàng quay đầu, sau đó người đàn ông kia sẽ hừ một tiếng, chọc cho cô thật sự vui vẻ.

Sau khi ăn cơm chiều, cô sớm trốn vào trong phòng, ở bên ngoài vẫn luôn cảm nhận được ánh mắt của tên lưu manh kia đảo quanh cô, tuy rằng hôm nay anh rất quy củ không động tay động chân với cô, nhưng không giấu được đôi mắt trần trụi dục niệm, thật giống như cô ở trước mặt anh không mặc quần áo, cuối cùng trái tim không thừa nhận nổi, mặt đỏ giống lửa đốt, không dám đối mặt với anh.

Trình Nghị thấy dâm nữ kia trốn về phòng thì cười thì cười giễu, không nhịn được muốn trêu chọc cô, khuôn mặt nho nhỏ lúc ngượng ngùng rất quyến rũ người khác, rất muốn bắt cô lại để gặm nhấm.

Tắm rồi nằm ở trên giường, trên người chỉ có


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status