Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 18 - Chương 18

/36


Trình Nghị liếm liếm môi, mà anh là sói, thích nhất dê con tươi ngon như này.

Chu Dao ở dưới thân anh dùng sức giãy dụa cũng không lay động anh được nửa phần, chỉ có thể trơ mắt nhìn âm hộ chưa từng bị ai động vào của mình, bị đồ lưu manh này dùng tay không ngừng chà đạp.

“Hôm qua dâm nữ không quen đúng không, không có tự an ủi phun nước tiểu cho anh xem.”

Bàn tay to thô ráp kia, ma sát làm nụ hoa mềm mại của cô sinh đau, đau đớn kêu: “Đừng mà…… Đau quá……”

Trình Nghị mặc kệ cô cầu xin, đóa hoa nhỏ giữa chân cô làm anh thương nhớ ngày đêm, hai mảnh trai thịt phấn hồng mềm mại dính lấy nhau chỉ còn lại một khe hở ở giữa, dưới cái nhìn soi mói của anh nũng nịu run rẩy, từng đợt mật dịch chậm rãi chảy ra từ khe, từ kẽ mông đi vào trong cúc hoa ẩn giấu phía dưới.

“Dòng nước thật nhiều, dâm đãng! Dâm nữ!”

Dùng ngón tay đẩy hai mảnh hoa môi ra, lộ ra trân châu cất giấu bên trong, ngón tay dài có vết chai mỏng nhẹ chạm vào, chính nó run lên, dâm huyệt ào ào chảy xuống càng nhiều nước.

“Fu**!”

Cuối cùng không kìm nén được sự hung ác, dùng xoắn nó, nhéo nó, chỗ mẫn cảm nhất bị đối đãi như vậy, Chu Dao chỉ cảm thấy đến hồn cũng sắp bay đi rồi.

“A ưm…… Không cần mà…… A ——”

Đột nhiên âm hạch bị anh thọc vào, khoái cảm chồng chất, cong eo huyệt nhỏ phun ra một chút âm tinh, bắn tới trên đùi Trình Nghị.

Đã chịu không nổi, anh còn dùng lực xoa bóp âm hạch sung huyết sưng đỏ kia.

Trình Nghị nảy sinh ác độc nói: “Em nói em có phóng đãng không! Có lẳng lơ không! Mới sờ mà em đã sảng khoái phun nước tiểu!”

“Dâm nữ! Dâm phụ!”

Chu Dao đã sắp bị khoái cảm mãnh liệt đến tuyệt vọng này bức điên rồi, hai mắt đẫm lệ mê ly, liều mạng xoay bắp đùi cũng trốn không thoát ngón tay to dài.

“A —— không…… Ô ô……”

Bị ngón tay anh đâm vào thất thần, hét lên một tiếng thân thể không khống chế được mà run lên, cong eo rồi lại bắn một chút dâm dịch, Trình Nghị xem chuẩn thời cơ cúi đầu há mồm đón được.

“Nước tiểu của bà xã ngọt, tiểu nhiều chút! Huyệt nhỏ tiểu nhiều một chút để cho anh giải khát!”

“Ô ô —— em không phải dâm nữ……” Chu Dao nhẹ giọng nỉ non.

“Em chính là dâm nữ của ông đây, cuối cùng cũng được uống nước từ huyệt nhỏ của em, hương vị ngon lành giống như trong tưởng tượng! Vừa dâm vừa ngọt!”

Trình Nghị chưa đã thèm, kẹp lấy vòng eo đang làm loạn của cô, không ngừng xoa nắn âm hạch đang run rẩy, kia viên âm hạch nhỏ bị xoa càng thêm hồng, còn sưng lên vài phần so với lúc trước, đến đậu đỏ non mềm bên trong cũng nhô đầu ra, làm bộ đáng thương run rẩy dưới tay anh,


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status