Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 19 - Chương 19

/36


Chu Dao tỉnh lại, phát hiện mình đang nằm trong ngực của tên lưu manh, trên người hai người đều không mặc quần áo, dường như mông cô để ở bụng dưới của anh đè nặng thứ gì đó ấm áp.

Cánh tay hữu lực của anh vòng qua eo cô, thân thể hai người dán nhau chặt chẽ không chút khe hở, dường như thân thể anh tản ra hơi nóng, cái ôm này thật ấm áp thật an ổn, có cảm giác an toàn có thể yên tâm ỷ lại.

Bức rèm trong phòng che khuất ánh sáng trong phòng, chỉ lóe ra chút ánh sáng, trong phòng mông lung tối tăm, lúc hít thở có thể ngửi thấy mùi thuốc lá nhàn nhạt, cùng với mùi hương của người đàn ông đằng sau.

Chu Dao cọ chăn làm ổ trong ngực anh không muốn động, mơ hồ có cảm giác năm tháng tươi đẹp.

Nhớ tới chuyện kiều diễm tối hôm qua, bị anh tay cùng liếm huyệt làm cho cô choáng váng, ** cường ngạnh kia khai phá thân thể của cô, huyệt nhỏ còn lưu lại tinh dịch anh rót vào, vừa động nhẹ đã chảy ra chút dịch, dính nhớp khó chịu.

Đột nhiên nhớ tới người đàn ông này không mang bao! Ngộ nhỡ trúng thưởng thì làm sao bây giờ? Cả kinh muốn ngồi dậy lại bị bàn tay bên hông kéo lại.

“A…… Anh làm gì thế?”

Anh lại gần hôn bả vai trần trụi của cô: “Bà xã, em thật chặt, hôm qua thiếu chút nữa ông đây đã chết trên người em.”

Thật ra anh đã sớm tỉnh, trong lòng ngực ôm dâm nữ ôn hương nhuyễn ngọc sao còn ngủ được, thơm ngào ngạt mềm như bông ngoan ngoãn nằm ở trong lòng anh, tim anh cũng mềm nhũn thành bông rồi, cứ muốn ôm cô


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status