Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 20 - Chương 20

/36


Trình Nghị vặn bên nhũ hoa yêu kiều còn lại đang chờ anh yêu thương: “Đứa nhỏ đáng thương, ba yêu con.”

Bị lòng bàn tay mang theo vết chai mỏng của anh xoa nắn, nhũ hoa mềm mại nhẹ nhàng rùng mình, đáng yêu mê người tựa như chủ nhân của nó vậy.

“Ô ô —— tên lưu manh này… Nhẹ chút…… a ——”

Bàn tay thô ráp bóp nhũ hoa của cô, lúc làm tình qua video anh đều bắt cô nói, mau nâng ngực lên để cho anh ăn, liếm liếm nhũ hoa dâm đãng của em, xoa nó cho anh xem.

Chu Dao nâng nó lên xoa nắn, bản thân cô nghịch nhũ hoa đều nhẹ nhàng, đâu giống anh dùng sức như muốn ngắt nó xuống vậy.

Nhưng vì sao bị anh thô bạo đùa bỡn như vậy, cô lại cảm thấy rất thoải mái, đến huyệt nhỏ cũng chảy ra nhiều nước, không nhịn được hừ nhẹ.

“Nhũ hoa quyến rũ thích anh dùng lực lớn để xoa nắn nó! Có phải hay không, cô gái đáng yêu.”

Cuối cùng cũng không phải sờ ngực cô qua màn hình nữa, Trình Nghị vẫn cảm thấy giống như đang nằm mơ, quá tốt đẹp không đủ chân thật, không thể tưởng tượng được một lão già như anh cũng sẽ có ngày lo được lo mất vì một người phụ nữ.

Tàn nhẫn nói: “Toàn thân trên dưới của em đều là của ông đây! Em chính là người phụ nữ dâm đãng của anh!”

Thú tính của con dã thú này bạo phát, bộc lộ hết chủ nghĩa đàn ông, rõ ràng Chu Dao chưa từng đáp ứng gì với anh, anh đã ấn cô vào chỗ thuộc quyền sở hữu của anh.

“Đừng a… Ai là anh…… A…… Quá nhanh quá nhanh…… Em muốn chết…… Ô ô……”

Sau khi nghe xong câu nói đó Trình Nghị bộc lộ bộ mặt hung ác, lúc trước khi bọn họ làm tình qua video cô nghe lời biết bao, anh làm nói gì, đều rất ngoan ngoãn, hoàn toàn khác với bộ dáng mạnh miệng như bây giờ.

Hừ, không nghe lời sẽ đâm đến mức nghe lời! Anh không chỉ muốn đâm cô mềm nhũn mà còn muốn đâm mềm nhũn cái miệng nhỏ này!

“Dâm nữ em chính là người phụ nữ dâm đãng của ông đây, chỉ biết phóng đãng mở rộng chân chờ ông đây XX!”

“Dâm huyệt còn phải ăn tinh dịch sinh đứa


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status