Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 21 - Chương 21

/36


Ngày hôm sau khi Chu Dao rời giường thì trong nhà chỉ có mình cô, lúc ngủ mơ hồ nghe thấy tên lưu manh kia nói với cô hôm nay anh có việc phải ra ngoài một chút, ôm cô vào trong ngực hôn hít xoa nắn một lúc lâu mới rời đi.

Phát hiện ra hình như hai ngày nay cô đều trải qua trên giường, bị con sói kia đè nặng dùng ** tàn nhẫn đâm, rót vào một đống tinh dịch tanh nồng.

Dù cho cả người vẫn vô lực và đau nhức, hai ngày không đến cửa hàng, hôm nay muốn đi xem một chút.

Tiền San vừa thấy cô đến cửa hàng đã nhìn cô thần thần bí bí một hồi lâu.

“Chị Dao Dao, sao hình như hôm nay chị có phần không thích hợp?”

Vừa vặn có khách hàng vào cửa, Chu Dao giận cô: “Cô gái này đừng để ý đến chị nữa, mau đi tiếp khách đi.”

Chờ đến lúc khách hàng mua quần áo rời đi Tiền San xán lại: “Chị Dao Dao, em biết chị có chỗ nào không thích hợp!”

Chu Dao bị cô lớn giọng hù dọa nhảy dựng lên: “Em dở hơi rống chết người đấy.”

“Chị Dao Dao da của chị đẹp hơn, trong trắng lộ hồng, có phải hai ngày này được đàn ông tưới tắm hay không, hì hì ——”

Tiền San còn hiểu biết hơn cô, đều đã kết giao vài người bạn trai, vừa thấy đã lập tức nhìn ra cô có cái gì đó khác biệt.

Chu Dao nhớ tới hai ngày nay bị tên lưu manh kia rót vào một đống tinh dịch, mặt nhanh chóng đỏ lên, ánh mắt dao động không dám đối diện với cô: “Cái gì, cái gì cơ.”

Lúc này di động vang lên, cầm xem thì là tên lưu manh kia gọi tới, vừa kết nối đã nghe được tiếng cười trầm thấp của anh.

Lúc này Trình Nghị đang lái chiếc xe vận tải của anh chạy loanh quanh, còn hẹn anh em ở bên này giúp anh lưu ý một chút, định tìm một chỗ thích hợp ở bên này để mở công ty con, ai bảo nàng dâu nhà anh ở thành phố này cơ chứ.

Nhớ tới sáng nay lúc ra cửa, dâm nữ kia còn nằm trong ổ chăn ngủ ngon lành, khuôn mặt nhỏ đỏ bừng, nửa bên ngực lộ ra trắng đến lóa mắt, trên đó vẫn còn vết đỏ do anh tạo nên.

Kéo cô vào trong lòng xoa nhẹ một lúc lâu mới buông ra, tim đập nhanh hơn, con mẹ nó người phụ nữ này cũng thật có năng lực, trong thời gian ngắn ngủn mà đã làm anh vướng sâu trong vũng lầy, nếu anh đã ở vũng bùn cũng không thể để cô còn sạch sẽ.

Đến giờ ăn trưa, lo lắng cô ở một mình lại ngủ không muốn rời giường, cầm di động gọi cho cô.

“Ha ha, bà xã đã rời giường chưa?”

Khóe miệng Chu Dao nở một nụ cười, nhẹ giọng


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status