Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 22 - Chương 22

/36


Huyệt nhỏ bị ngón tay thô to của anh ma sát vào vách trong mềm mại, từng đợt dâm thủy chảy dọc xuống ngón tay của anh, người đàn ông thô bạo cắm cả ngón tay vào: “Phụt phụt” hung ác thọc vào rút ra ở bên trong.

Chu Dao chôn ở ngực anh không chịu lộ mặt ra, ở phòng thử đồ trong cửa hàng của mình, có thể loáng thoáng nghe thấy tiếng nói chuyện cười đùa bên ngoài, mà cô bị một người đàn ông cường tráng ôm vào trong ngực thông dâm.

“Không cần, không cần ở chỗ này ——”

Nhưng tiếng nước sắc tình này vang vọng phòng thử đồ an tĩnh, còn có huyệt nhỏ dâm đãng của cô gấp không chờ nổi chảy ra dâm dịch dồi dào, hình thành sự đối lập rõ ràng với lời cự tuyệt của anh, tựa như trò lừa đảo dục nghênh còn cự.

Trình Nghị lật người để mặt cô nhìn về phía gương, không ngừng động tác tay, nâng thân thể cô lên, để cô có thể thấy huyệt nhỏ của mình có bao nhiêu dâm đãng, bị ngón tay anh chọc vào chảy ra nhiều nước như vậy.

“Dâm nữ, em xem em dâm đãng đến mức nào này! Huyệt nhỏ phóng đãng! Không cần sao? Thật sự không cần sao!”

Chu Dao nhìn về phía gương, một người đàn ông cao lớn cường tráng ôm một người phụ nữ nhỏ xinh trong lòng, bộ dáng hai người triền miên, thân dưới trần trụi, hai chân người phụ nữ quấn lấy eo người đàn ông tư thế ỷ lại, ngón tay người đàn ông nhanh chóng ra vào huyệt nhỏ đầy nước của người phụ nữ, mang ra dâm dịch nhỏ giọt trên sàn nhà.

Chu Dao nhanh chóng quay đầu, không dám nhìn cảnh tượng dâm mĩ trong gương, cảm thấy mình vừa hạ tiện vừa phóng đãng, giống hệt như dâm nữ trong miệng anh nói.

Trình Nghị tàn nhẫn nói: “Dâm đãng thế này mà! Huyệt nhỏ dâm đãng! Dâm huyệt! Ăn ngón tay anh mà cũng vui vẻ như vậy!”

“Em… Em không phải dâm nữ……”

Chu Dao bị anh dùng lời dâm dục và ngón tay đâm vào, cảm thấy thẹn đến mức nói không nên lời, chôn ở ngực anh nhẹ giọng nức nở.

Ngón tay anh dài như vậy, dã man như vậy, ở cô trong cơ thể cô tung hoành ngang ngược, mang đến cho cô khoái cảm mãnh liệt đáng sợ.

Cô bị ngón tay anh đưa lên cao trào, dâm thủy chảy


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status