Sổ Tay Tương Tác Ba Chiều

Chương 23 - Chương 23

/36


Trình Nghị nghe thấy lần đầu tiên dâm nữ gọi tên của mình, thú tính bị đè xuống, dần dần thu hồi lý trí, hiện tại vui vẻ đến độ sắp bay lên, chỉ muốn nhét dương vật lớn cùng hai viên tinh hoàn vào trong thân thể cô.

Không, điều này còn chưa đủ, anh muốn nhét cả người vào cơ thể người phụ nữ mềm như bông trước mặt, quấn quít máu xương hòa thành một thể với cô.

Hung dữ dỗ dành cô: “Bà xã, ngoan, gọi tên của anh nhiều thêm vài lần.”

Chu Dao mang theo tiếng khóc nức nở mềm mại kêu: “Trình Nghị, ô ô —— Trình Nghị, Trình Nghị.”

Lần đầu tiên anh phát hiện, thì ra từ miệng cô hô lên tên của anh lại dễ nghe như vậy.

Người phụ nữ trong lồng ngực mềm mại gọi tên của anh, tựa như một liều thuốc quý giá, trấn an con sói hung ác này.

Trong lúc đó động tác của con sói ôn nhu hơn rất nhiều, không hề tàn nhẫn đâm mạnh, mà thong thả để cô ngồi lên ** của anh, quy đầu tinh tế ma sát ở bên trong, đụng tới chỗ nhô lên còn ôn nhu xoay vài cái, nhục bích mẫn cảm càng cuốn chặt lấy dương vật lớn của anh hơn.

Trong lòng vui vẻ thỏa mãn đến độ muốn tràn ra, chỉ biết liên thanh nói: “Thật ngoan thật ngoan, bà xã của anh thật ngoan.”

Có khi hai viên tinh hoàn tròn trịa sẽ va chạm với kẽ mông cô, thân mật tiếp xúc với cúc hoa nhút nhát sợ sệt của cô, tinh hoàn kia ấm áp, nóng đến mức cúc hoa hơi lạnh của cô khẽ rùng mình.

Làm với anh vài lần, lần này là ôn nhu nhất, tên lưu manh trước giờ luôn tục tằng lại để tâm đến cảm nhận của cô, không chỉ là thân thể, đáy lòng cũn cảm nhận được sự ôn nhu của anh.

Nước mắt Chu Dao dần dần dừng lại, nằm trong lồng ngực anh híp mắt nhìn về phía gương, nhìn đến bụng mình, hiện ra một thứ giống hình chữ nhật, là côn thịt thô tráng của anh ở trong thân thể cô.

Lúc này nghe được bên ngoài có thanh âm vang lên: “Chủ cửa hàng đâu, không ở đây sao?”

Đột nhiên vang lên âm thanh Chu Dao sợ tới mức toàn thân căng chặt, dùng sức chụp tay anh để anh dừng lại, nhưng sao tên sắc lang Trình Nghị có thể dễ dàng dừng lại, chẳng những không ngừng còn cố ý đẩy nhanh tốc độ, nhiều lần tàn nhẫn vào tàn nhẫn ra, hai viên tinh hoàn cực đại va chạm với mông cô tạo ra tiếng vang bạch bạch bạch.

Chu Dao cắn môi khóc “Ô ô”, tên cầm thú này nhắm ngay chỗ nhô lên kia mà va chạm, khoái cảm chồng chất rồi tới đỉnh điểm, chỉ cần một chút đụng chạm nhỏ đều có thể khiến cô hỏng mất.

Chỗ nhô lên mẫn cảm đến cực điểm bị anh va chạm một lần lại một lần, khoái cảm ngập đầu thổi quét mà đến, thân thể hoàn toàn vô ý thức, đầu trống rỗng, như đang bay


/36

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status