Sống Lại Thập Niên Bảy Mươi

Chương 24 - Tật Ở Chân

/70


Trương Trí Viễn vốn định đi tìm cha chơi, khi vào trong phòng nhìn thấy tất cả mọi người đang nói chuyện phiếm liền bò lên trên giường ngồi bên cạnh cha mình ăn trái cây khô, bé nhìn thấy cha vẫn luôn bóp bắp đùi cũng biết chân cha lại đau, bé biết mỗi khi cha đau chân mẹ đều phải dùng khăn lông xoa bóp cho cha, bé lập tức nhảy xuống giường đi nói cho mẹ.

“Mẹ, mẹ, chân cha lại đau.”

“Cái gì? Đau chân lại phát tác?” Trần Tú lập tức bỏ chậu mì lại cũng không để tâm tới rửa tay trực tiếp đi vào phòng.

Tô Mặc Nhiên nhìn tình huống không đúng lắm cũng buông nhân bánh sủi cảo trong tay xuống cùng đi xem một chút.

“Diệu Huy chân đau của anh lại phát tác?” Trần Tú vào trong phòng trực tiếp đi tới trước mặt ông xã hỏi.

“Cái gì? Chân đau lại phát tác, sao con không nói sớm?” Trương Hoài Dật thấy con dâu đột nhiên xông tới sợ hết hồn, vừa nghe thì ra là tật ở chân con trai lại phát tác, kể từ sáu năm trước tật ở chân của đứa con trai nhỏ này của ông thường phát tác, một năm nay càng trở nên nghiêm trọng vả lại phát tác đến đau đớn khó nhịn, đã gặp không ít đại phu nhưng không thấy tốt lên.

“Không có gì, chỉ hơi đau, nhìn em chuyện bé xé ra to dọa sợ mọi người kìa, cũng không phải chưa từng đau, tháng nào mà không đến một hai lần.” Trương Diệu Huy thấy bà xã đi vào cũng biết bà ấy chắc chắn biết rồi.

“Cái gì không có việc gì, mấy lần đau gần đây càng ngày càng nghiêm trọng, có lúc đau đến ngủ không được còn nói không có việc gì, anh định đợi đến khi không thể bước đi mới nói có chuyện phải không? Vén quần lên em xem một chút.” Trần Tú cũng biết người đàn ông của mình nhất định đã sớm đau, vẫn chịu đựng không muốn gần sang năm mới mà khiến cha mẹ quan tâm, trong lòng bà đau, vì cái bệnh này mà hai vợ chồng chịu không ít tội, đặc biệt là người đàn ông của mình, có lúc đau đến toát mồ hôi nhưng mà một chút biện pháp cũng không có, trong lòng bà gấp gáp.

“Không có việc gì, không có việc gì, không đau như thế nào cả.” Trương Diệu Huy lại tránh né cái tay của Trần Tú đang đưa tới định vén quần.

“Diệu Huy cháu cứ vén quần lên để cho bà xã cháu xem một chút, nếu như thật sự không có chuyện gì con bé cũng yên tâm.” Bạch Minh Viễn thấy hai mắt Trần Tú đã rưng rưng, không đồng ý có thể bật khóc, ông hơi không chịu được nói.

“Đúng, con vén lên nhìn một chút.” Trương Hoài Dật biết tính khí con trai mình, dáng vẻ này nhất định đã có chuyện.

Trương Diệu Huy không còn cách nào khác đành phải vén quần lên lộ ra đầu gối.

Chỉ thấy da thịt bốn phía đầu gối ửng đỏ, sưng vù, như vậy còn nói không đau?

Nước mắt ngậm trong mắt Trần Tú lập tức rớt xuống, “Đã như vậy sao anh còn không nói sớm.”

“Không có việc gì, vợ à, không có việc gì, em đừng khóc, anh không đau.” Trương Diệu Huy vừa thấy bà xã khóc lập tức tay chân luống cuống an ủi.

“Đây là thế nào?” Hoa Cầm xử lý xong gà trừng trở lại chỉ thấy trong phòng bếp không có một ai, chạy đến trong phòng lại thấy con dâu đang khóc.

“Mẹ, không có chuyện gì, chính là Tú nhi biết chân con lại đau nên hơi đau lòng.” Trương Diệu Huy liền vội vàng giải thích.

“Đau chân lại tái phát, sao không nói sớm, chờ mẹ đi múc nước.” Hoa Cầm nói xong định đi ra ngoài.

“Mẹ, vẫn để con đi cho.” Trần Tú lau nước mắt nói.

“Không cần, con cứ đợi ở đây đi.”

Tô Mặc Nhiên nhìn chân Trương Diệu Huy, sưng đỏ, đau nhức, nóng rực, chắc là bệnh viêm khớp mãn tính.

“Có thể để cho cháu xem một chút không?” Tô Mặc Nhiên mở miệng nói.

Cô vừa nói, người một phòng đều nhìn cô, Trương Hoài Dật đột nhiên nhớ tới dường như Tô Mặc Nhiên biết chút y thuật, vội vàng nói: “Được, Mặc Nhiên cháu tới xem một chút.”

Tô Mặc Nhiên đi tới, cẩn thận kiểm tra đầu gối của ông ấy, lại đưa tay sờ, thử phát ra một tia nội lực đi vào.

“Tật ở chân này có phải thường phát tác, khi phát tác luôn là khớp xương đổi thành khớp xương khác, các khớp xương sẽ sưng đỏ, nóng rực, đau nhức, bình thường mấy ngày mới biến mất, nếu nhiễm trùng gần nửa tháng hoặc một tháng?” Tô Mặc Nhiên hỏi.

“Đúng, đúng


/70

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status