Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 14 - Chương 14

/83


Đoạn Thần dẫn A Sửu bước chậm trong rừng cây khô, hỏi: Lúc nãy trong phòng, vì sao ngươi cầm nhiều Ma quả như vậy? Tại sao bỏ vào trong người rồi mà không lập tức ăn?

A, ta thích ăn Ma quả. Ta nhớ sư phụ cũng thích ăn Ma quả, lần đầu tiên đã đoạt lấy Ma quả của sư phụ, sư phụ rất tức giận, ta chưa từng quên. Cho nên ta lấy nhiều là muốn đợi khi gặp sư phụ thì sẽ cho sư phụ. Ta lấy đến khi y phục không bỏ đủ nữa thì mới dừng tay. A Sửu khuya tay múa chân nói, còn sờ sờ bộ ngực bằng phẳng của mình.

Đoạn Thần lẳng lặng nghe xong lại hỏi: Vì sao sau đó lại thả hết ra ngoài?

Ừ, bởi vì nhớ lại lúc trước sư phụ đã nói Ma quả không dễ kết trái, rất lâu mới có một quả. Ta thấy chỗ đó có nhiều Ma quả như vậy nên cảm cảm hết sức không thích hợp. Sau đó thì không dám cầm nữa mà trả hết về chỗ cũ. Hơn nữa lúc ấy ta còn thấy có rất nhiều điểm tâm, cầm lấy một miếng định nếm thử, lúc chuẩn bị ăn thì đột nhiên nhớ tới hai lần trước bị dạy dỗ. Sư phụ đã cảnh báo ta hai lần, kêu ta không được ăn bậy bạ. Nghĩ đến cái này nên ta không dám ăn nữa. Mặt A Sửu có chút đắc ý.

Coi như ngươi không quá ngốc! Lại duỗi thân tay ra búng trán A Sửu một cái, Đoạn Thần hài lòng với thành quả dạy bảo của mình.

Sư phụ, không phải cái đó là bẫy chứ? Linh hộ pháp từng nói với ta, người phàm rất thích lấy đồ ăn để dụ loài vật. A Sửu sờ sờ cái trán bị Đoạn Thần búng, cảm thấy có chút đau.

Ừ, là bẫy. Cái bẫy này vốn được dựng lên dựa vào thứ mà trong lòng ngươi thích nhất, nó sẽ được biến chuyển thành ma chướng. Nếu ăn phải ma chướng trong đồ ăn thì có thể sẽ mất mạng. Đây là khảo nghiệm của nhóm ma binh dành cho ngươi. Bản quân hết sức vui mừng vì ngươi đã ghi nhớ lời của bản quân ở trong lòng. Từ khi Đoạn Thần quyết định để A Sửu làm người kế tiếp nhiệm chức quân chủ của Ma tộc thì liền bắt đầu căn cứ theo sở thích của A Sửu để dạy dỗ. Thấy A Sửu không phụ kỳ vọng của hắn, trong


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status