Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 15 - Chương 15

/83


Đầu mùa xuân, Ma giới trở nên cực kỳ náo nhiệt. A Sửu được Linh hộ pháp dẫn ra khỏi cung, đi đến ‘Học viện Hạo Hãn’ tốt nhất của Ma giới để báo danh.

Nhìn thấy trên đường nhiều yêu ma như vậy, bầu không khí rất hối hả, náo nhiệt, nên A Sửu không muốn đi. Duỗi cổ nhìn bên này một cái, bên kia một cái. Nhìn chung quanh, cố hết sức duỗi dài cổ ra để xem náo nhiệt.

Linh hộ pháp có chút đau đầu, hắn không thể túm lấy A Sửu, như vậy là bất kính với tiểu chủ. Chỉ có thể ôn tồn thúc giục A Sửu đi nhanh lên: Ai da, tiểu chủ của ta. Chúng ta đi nhanh đi. Đến muốn sẽ không báo danh được! Khi trở về Quân Thượng sẽ tức giận !

Chờ một chút, ta nhìn xong lập tức đi ngay! A Sửu phất tay cho có lệ, đôi mắt hưng phấn nhìn chằm chằm người ta đang nhào nặn bột mì thành các loại hình dáng khác nhau.

Linh hộ pháp nhìn thấy A Sửu như vậy, biết rõ trong một lúc A Sửu nhất định sẽ không đi. Suy nghĩ một chút, cúi đầu nói với A Sửu: Tiểu chủ, người có muốn thứ đồ biến hóa đó không? Hay là thuộc hạ mua cho người một cái, sau đó cầm lấy vừa chơi vừa đi đến học viện được không?

Được được! Ngươi mua cho ta một cái đi! A Sửu vô cùng vui vẻ gật đầu, sau đó chỉ vào một cái, hỏi ông chủ: Ông chủ, hình dáng gì ngươi cũng có thể nặn ra sao?

Tất nhiên! Tiểu cô nương có muốn một cái hay không? Ông chủ nhìn y phục A Sửu mặc cũng biết là nữ nhi nhà có tiền.

Vậy ngươi nặn cho ta một mỹ nam tuấn tú đi! Thật ra A Sửu muốn nói nặn ra hình dáng của Đoạn Thần nhưng Đoạn Thần có dặn dò khi xuất cung thì không thể bại lộ thân phận.

Ơ! Tiểu cô nương nhỏ như vậy mà đã biết yêu rồi sao! Được rồi, nặn cho ngươi một nam nhân tuấn tú nhất! Ông chủ trêu ghẹo A Sửu một câu rồi sau đó nhanh tay lẹ mắt bắt đầu nặn.

Chờ đến khi nặn ra, A Sửu vừa định cầm lấy hình người mà ông chủ đưa cho nàng thì đột nhiên bị một bàn tay thô kệch cướp mất. A Sửu mở mắt nhìn, thấy không biết từ lúc nào bên cạnh nàng có thêm một tiểu cô nương không lớn hơn nàng bao nhiêu. Tiểu cô nương kia cao hơn A Sửu nửa cái đầu, khuôn mặt trái xoan, mày liễu, nhìn qua cũng là một tiểu mỹ nữ, bên cạnh có một yêu ma cao lớn thô kệch.

A Sửu mất hứng, kéo Linh hộ pháp đang trả tiền, uất ức chỉ vào tiểu nữ nhân đó nói: Linh! Nàng cướp đồ của ta!

Linh hộ pháp nghe vậy liền dừng động tác trả tiền lại. Nhìn theo hướng A Sửu chỉ, phát hiện trên tay tiểu mỹ nữ đang cầm 'Tiểu tuấn lang' mà ông chủ vừa mới nặn cho A Sửu. Linh hộ pháp cũng liền thấy không vui, sắc mặt bất thiện nhìn chằm chằm đôi chủ tớ đó, lên tiếng nói: Các ngươi không thấy tiểu chủ tử nhà ta mua trước sao? Vì sao lại cướp đồ người khác!

Hừ! Trên đó có viết tên của các ngươi


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status