Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 16 - Chương 16

/83




Tên là gì? Bao nhiêu tuổi? Đã học chữ chưa, luyện pháp thuật chưa? Một lão nhân râu dài nhẹ nhàng nâng mí mắt, liếc nhìn A Sửu một cái, hỏi.

Ta tên là A Sửu, ta không lớn, ta biết rất nhiều chữ, chưa từng học qua pháp thuật. A Sửu nghiêm túc trả lời câu hỏi của lão nhân râu dài.

Phụt! Các ngươi có nghe thấy không? Nàng nói nàng tên là 'A Sửu' ! Chắc là do nguyên hình quá xấu nên mới bị đặt cái tên này? Còn nữa, các ngươi có chú ý tới lời nói của nàng ta không? Lão tiên sinh hỏi tuổi, nàng lại trả lời một câu không liên quan, giống y như một kẻ ngốc! Đần độn, ngu xuẩn! Một yêu ma đã báo danh xong đứng chỉ trỏ bàn tán A Sửu với đám bạn bên cạnh.

Nghe thấy có yêu ma đang nghị luận tiểu chủ của mình, Linh hộ pháp trừng mắt cảnh cáo nhìn mấy tên tiểu yêu ma.

Lão nhân râu dài cũng nghe thấy lời nói của đám tiểu yêu ma, ho hai tiếng, ngẩng đầu nhìn A Sửu, nói: Ta hỏi ngươi bao nhiêu tuổi!

A Sửu không hiểu, quay đầu nhìn Linh hộ pháp ở sau lưng. Linh hộ pháp có chút lúng túng, suy nghĩ một chút, nhỏ giọng nói với A Sửu: Tiểu chủ, người mới có năm tháng.

A Sửu nghe thấy, lập tức quay đầu nói cho lão nhân râu dài: Ta năm tháng.

Lần này lão nhân râu dài không còn lạnh nhạt nữa, ý muốn nói ‘Ngươi đang gạt ta', trừng mắt nhìn A Sửu, lạnh lùng nói: Đừng nói giỡn! Thành thật khai báo tuổi! Nói xong là được, điều này không thể đùa được

A Sửu uất ức, nghiêng đầu nhìn Linh hộ pháp. Linh hộ pháp đứng ra, giải thích: Tiên sinh, tiểu chủ chúng ta xuất thế vào cuối mùa thu đầu mùa đông, đến bây giờ là vừa hơn năm tháng.

Nhìn thấy Linh hộ pháp là cao thủ pháp thuật cao cường, nghe hắn nói vậy thì ông liền tin. Mở to mắt nhìn chằm chằm A Sửu, giống như là nhìn chằm chằm vào vật gì quý hiếm vậy, mắt đầy hiếu kỳ. Có chút kích động hỏi: Ngươi là loài gì? Sao lại biến hình người nhanh như vậy?

A Sửu nhíu lông mày, im lặng một chút rồi nói: Sư phụ ta nói cho ta biết, vốn dĩ ta là một quả trứng xấu xí, do ta cướp Ma quả của sư phụ nên mới biến thành như vậy.

Ma quả! Thì ra là như vậy! Ánh mắt lão nhân râu dài nhìn A Sửu trở nên có chút sâu xa. Có một cao thủ ma sĩ pháp lực cao cường làm ma bộc, còn có một sư phụ có Ma quả, xem ra bối cảnh tiểu yêu ma này không tầm thường!

Ừ, vậy ngươi vào lớp A đi! Cuối cùng lão nhân râu dài vung tay lên, thêm tên A Sửu vào trong danh sách lớp A.

Báo danh xong, A Sửu vui mừng ra về cùng Linh hộ pháp. Nhưng lại không biết sau khi bọn họ rời đi, từ sau núi giả bên cạnh có một tiểu yêu ma đi ra. Nếu A Sửu và Linh hộ pháp ở đây thì nhất định có thể nhận ra đây là tiểu mỹ nữ đã cướp đồ của A Sửu lúc nãy.

Tiểu mỹ nữ lạnh lùng nhìn A Sửu rời đi rồi mới dám đi ra. Người bạn nàng mới kết giao nhìn thấy thì oán giận nói: Ai nha! Gia Hòa nhìn cái người mới vừa đi kìa! Ngươi không biết vừa rồi lúc ngươi không ở đây có một kẻ ngốc đến, bộ dáng ngu xuẩn, lại còn được tiên sinh sắp xếp vào lớp A với chúng ta, sau này phải học cùng lớp với nàng, thật sự quá đáng ghét! Người nói chuyện là tiểu yêu ma lúc nãy lấy A Sửu ra làm trò cười.

Nàng ta không đơn giản! Nàng có bối cảnh lớn! Gia Hòa hừ lạnh nói.

Nghe nói vậy thì tiểu yêu ma kia lại kinh ngạc nói: Làm sao ngươi biết? Không phải vừa rồi ngươi không ở đó sao?

Ta đoán, không phải ngươi nói nàng ta là một kẻ ngốc không có nền tảng pháp thuật sao, vậy thì sao tiên sinh lại xếp nàng vào lớp A được! Gia Hòa khinh thường nói, trong mắt có chút hận ý.

Nói không sai! Gia Hòa, ngươi thật thông minh! Tiểu yêu ma sùng bái nhìn Gia Hòa.

Hai người nói thêm vài câu khinh bỉ A Sửu rồi tán gẫu qua chuyện khác.

A Sửu trở về theo đường cũ nhưng không nhìn thấy gian hàng nặn hình kia nữa, cuối cùng đành phải buồn bã trở về cung. Vừa về tới cung, ăn một bữa điểm tâm ngọt ngào trước rồi


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status