Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 17 - Chương 17

/83


Xuân về trăm hoa đua nở. Ánh nắng tươi sáng, nhưng tâm trạng A Sửu lại tăm tối. Khuôn mặt tươi cười ngày thường lúc này lại lạnh như sương.

Lão hủ dạy học mấy trăm năm mà chưa bao giờ thấy học viên ngu xuẩn như vậy! Gỗ mục không thể đục đẽo được! Gỗ mục không thể đục đẽo được mà! Nhìn cái gì vậy!Ánh mắt của ngươi là sao? Ta nói ngươi đó, ngươi còn không phục đúng không? Ngươi đứng ra đây cho ta! Thực hành lại một trăm lần những gì hôm nay ta dạy! Thiếu một lần cũng không được rời khỏi học đường! Lão nhân rũ lông mày xuống trừng mắt nhìn A Sửu, không chút lưu tình mắng chửi.

A Sửu siết chặt quả đấm, cắn răng không lên tiếng. Cúi đầu, không thèm nhìn lão đầu này.

Nói ngươi đi! Ngươi tên là cái gì Sửu, ngươi không nghe lời lão hủ phải không? Còn nhỏ tuổi mà đã nặng tai thì còn tới nơi này học pháp thuật làm gì! Lão nhân thấy A Sửu không nói lời nào thì trong lòng lại căm tức. Hắn dạy học nhiều năm mà chưa thấy qua ai ngoan cố như thế, dien;dafn*lle#quysdo0n vừa ngốc lại vừa không nghe lời! Thật sự là tức đến mức đau gan mà! Không được, tan học phải đi mua vài bình ngọc lộ giảm bớt cơn tức mới được.

Ta biết rồi! A Sửu cắn răng nói xong, tiếp tục cúi đầu xuống.

Đã như vậy thì hôm nay học đến đây thôi. Các ngươi ai muốn ở lại giúp vi sư giám thị kẻ ngu ngốc này? Lão nhân quét một vòng nhìn đám học viên đang đứng thẳng tắp.

Gia Hòa đứng ở hàng thứ hai nhếch khóe miệng lên, giơ tay nói: Mạnh tiên sinh, ta tình nguyện giúp tiên sinh giám sát nàng!

Lão nhân họ Mạnh vui mừng gật đầu, vươn tay phải lên vén lông mày dài màu trắng ở mắt trái lên liếc một vòng rồi nhàn nhạt nói: Vậy thì ngươi ở lại đi! Giúp lão hủ giám sát nàng. Nếu nàng lười biếng, trước giờ học sau ngươi nói cho lão hủ biết, lão hủ sẽ không cho nàng học hôm đó nữa!

Dạ biết, ta nhất định sẽ giúp tiên sinh giám sát nàng thật tốt! Gia Hòa cực kỳ cung kính hành lễ với Mạnh lão đầu.

Mạnh lão đầu hài lòng, tuyên bố tan học.

Nhìn đám yêu ma rời đi, chỉ còn lại nàng và A Sửu, Gia Hòa cực kỳ đắc ý hất cằm nhìn A Sửu, cười bỉ ổi nói: Còn thất thần làm gì! Không may làm theo lời tiên sinh luyện tập một trăm lần đi? Nếu không ta kêu tiên sinh trở về tự canh chừng ngươi”

A Sửu nắm chặt quả đấm răng rắc, vẻ mặt tức giận trừng mắt nhìn Gia Hòa, nghiến răng nghiến lợi hỏi: Ngươi cố ý ở lại nhìn ta thành trò cười đúng không?

Đúng vậy! Ta cố ý thì sao? Ngươi còn muốn đánh ta sao? Ta nói cho ngươi biết, nơi này chính là học viện. Nếu ngươi đánh ta, cẩn thận viện trưởng gọi người nhà ngươi đến, đến lúc đó sẽ xử phạt ngươi! Gia Hòa mang bộ dáng tiểu nhân đắc chí, hất cằm sắp lên cao.

Sau này ngươi sẽ hối hận! A Sửu oán hận trừng mắt liếc Gia Hòa, bắt đầu luyện lại pháp thuật hôm nay Mạnh lão đầu


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status