Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 22 - Chương 22

/83


Sáng sớm tinh mơ ngày hôm sau, A Sửu đã có thói quen dậy sớm khi ở học viện nên không có ngủ nướng, sử soạn xong liền chạy đến Lăng Hoa Điện.

Thấy Hàn hộ pháp canh giữ ở cửa Lăng Hoa Điện, A Sửu tùy ý chào hắn một tiếng: Hàn hộ pháp buổi sáng tốt lành!

Thuộc hạ tham kiến tiểu chủ! Hàn hộ pháp cản đường A Sửu, nửa quỳ xuống.

Miễn lễ, ngươi đứng lên đi! Ta muốn gặp sư phụ, phiền ngươi nhường đường. A Sửu nhớ chuyện tối qua nên có chút sốt ruột.

Hàn hộ pháp không động đậy, cúi đầu nói: Khởi bẩm tiểu chủ, hôm nay Quân Thượng bắt đầu bế quan.

Sư phụ bế quan! Tại sao người lại phải bế quan? A Sửu kinh ngạc. Đây là tình huống gì? Vì sao tối hôm qua còn tốt mà hôm nay liền bế quan? A Sửu chưa bao giờ thấy Đoạn Thần bế quan, không hiểu tại sao hắn phải bế quan.

Thời tiết bắt đầu dần nóng lên, lúc trước khi trời nóng Quân Thượng cũng sẽ bế quan. Hàn hộ pháp giải thích cho A Sửu.

Nghe vậy, A Sửu ngẩng đầu nhìn trời rồi lại cúi đầu nhìn Hàn hộ pháp, hỏi: Nhưng rõ ràng bây giờ thời tiết không nóng! Cảnh tháng tư tươi đẹp, gió mát mềm mại, thời tiết ôn hòa, tại sao sư phụ phải bế quan?

Quân Thượng là hổ, hổ sợ nhiệt, tiểu chủ không hiểu cũng là bình thường. Hàn hộ pháp kiên nhẫn giải thích.

A Sửu bán tín bán nghi suy nghĩ lời nói của Hàn hộ pháp, đôi mắt xoay một vòng rồi nói: Sư phụ bế quan một mình bên trong nhất định hết sức cô đơn, ta đi vào với sư phụ sẽ tốt hơn! Nói xong, vượt qua Hàn hộ pháp, đi vào trong.

Hàn hộ pháp vội vàng đứng dậy ngăn cản A Sửu, vẻ mặt nghiêm túc cảnh cáo: Xin tiểu chủ đừng quấy rối! Hàng năm lúc Quân Thượng bế quan đều không cho phép ai quấy rầy, xin tiểu chủ đừng làm trái với mệnh lệnh của Quân Thượng!

Thấy Hàn hộ pháp không chịu nhượng bộ, A Sửu nhớ tới thái độ kỳ lạ của Đoạn Thần tối hôm qua thì bàn tay trong ống tay áo nắm lại thành quyền. Sắc mặt A Sửu lập tức thay đổi, rét lạnh như băng, đôi mắt đẹp lạnh lùng nhìn chằm chằm Hàn hộ pháp, giọng nói đè nén sự tức giận, hỏi: Có phải sư phụ không muốn gặp ta không? Vì vậy mà cố ý trốn tránh không cho ta gặp hắn ?

Tiểu chủ nghĩ nhiều rồi, Quân Thượng chỉ đang bế quan. Chờ đến lúc thì Quân Thượng sẽ đi ra. Hàn hộ pháp không sợ hãi lên tiếng nói với A Sửu.

Thở sâu một hơi, A Sửu nhìn chằm chằm cánh cửa

/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status