Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 21 - Chương 21

/83


A Sửu hết sức chăm chú luyện mấy lần nhưng đều không thể thành công. Đoạn Thần nhướng mày, lúc A Sửu thử lại lần thứ bảy thì mở miệng hô ngừng: Được rồi, ngươi đừng luyện nữa.

A Sửu có chút khẩn trương, chạy đến ngồi xuống cái chiếu bên cạnh Đoạn Thần, thấp thỏm lên tiếng hỏi: Sư phụ, người nhìn ra vấn đề ta luyện pháp thuật chưa?

Đoạn Thần nhẹ lắc đầu, ngưng trọng cúi đầu nhìn chằm chằm A Sửu. Đột nhiên nắm lấy tay A Sửu, mười ngón đan xen với nhau, Đoạn Thần ra lệnh: Nhắm mắt.

A Sửu sững sờ hỏi: Sư phụ, tại sao phải nhắm mắt?

Nhắm mắt lại, tâm phải phẳng lặng, không được có bất cứ tạp niệm gì. Bản quân muốn điều tra bên trong cơ thể ngươi, xem thử coi có gì ngăn cản ngươi thi triển pháp thuật hay không. Đoạn Thần nghiêm túc giải thích cho A Sửu.

A Sửu vừa nghe vậy thì mặt lập tức khẩn trương, nghiêm túc gật đầu. Ta biết rồi, sư phụ, ta sẽ làm theo lời người nói.

Nhắm mắt đi! Nhớ kỹ, tâm phải phẳng lặng, không được có tạp niệm. Đoạn Thần dặn dò.

Thấy mặt A Sửu chuyển từ căng thẳng thành trầm tĩnh, cho đến khi vẻ mặt yên tĩnh không có bất kỳ một chút sắc thái nào thì Đoạn Thần hài lòng, cũng nhắm mắt lại. Tập trung tinh lực, tách nguyên thần ra đi vào thân thể A Sửu.

Thấy sắc trời dần tối đi, xem chừng cũng sắp tới giờ ăn tối. Linh hộ pháp dặn dò yêu ma chuẩn bị đồ ăn, mang đến Lăng Hoa Điện. Đến Lăng Hoa Điện, Linh hộ pháp cung kính truyền âm vào bên trong: Quân Thượng, bữa tối đã chuẩn bị xong, người dùng bữa luôn không ạ?

Chờ thật lâu nhưng không thấy ai có đáp lại, Linh hộ pháp cảm thấy kỳ quái. Lúc trước trừ khi Ma quân bế quan, còn lại những lúc khác chỉ cần Ma quân ở bên trong thì sẽ đáp lại, nhưng như vậy là sao?

Lẳng lặng chờ một lúc lâu, ma sĩ bưng cơm nhịn không được nhỏ giọng hỏi Linh hộ pháp: Linh Đại hộ pháp, chờ lâu như vậy mà không thấy cho gọi vào, có phải Quân Thượng không ở bên trong hay không?

Linh hộ pháp lắc đầu, hắn có thể cảm nhận được lúc này kết giới ở Lăng Hoa Điện mạnh hơn bất cứ lúc nào, nhất định Ma quân có ở bên trong! Không biết bên trong đã xảy ra chuyện gì. Lúc này không ai trả lời, chỉ sợ là không muốn bị ai quấy rầy. Suy nghĩ cẩn thận lại thì Linh hộ pháp vươn tay nói: Lui ra.

Ma sĩ còn muốn nói tiếp gì đó nhưng bị ma sĩ bên cạnh đá một cước nên đành phải ngậm miệng lại đi theo Linh hộ pháp rời khỏi Lăng Hoa Điện.

Ánh hoàng hôn vàng óng dần dần bị bầu trời xanh sâu thẳm thôn tính, trăng sáng nhô lên cao,


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status