Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 20 - Chương 20

/83


Linh hộ pháp điều tra mọi chuyện rõ ràng, rồi vội vã trở về như gió lốc. Thấy đám ma sĩ trong cung nháo nhào lục soát cái gì đó nên chặn một tên lại hỏi: Có chuyện gì? Không lo làm nhiệm vụ mà tìm cái gì vậy?

Bẩm Linh hộ pháp, ta phụng lệnh của Quân Thượng, lục soát tìm tiểu chủ. Quân Thượng dặn dò, tìm được tiểu chủ thì trói lại dẫn đến trước mặt Quân Thượng. Ma sĩ cung kính trả lời Linh hộ pháp.

Nghe hắn nói vậy, Linh hộ pháp lo lắng hỏi: Nhưng vì sao Quân Thượng lại phải trói tiểu chủ?

Thuộc hạ không biết. Ma sĩ lắc đầu.

Ngươi đi tìm đi! Tìm được tiểu chủ thì đừng có thô lỗ với nàng, cẩn thận sau này nàng ghét các ngươi. Sợ đám ma sĩ này sẽ thô bạo trói A Sửu lại, Linh hộ pháp uy hiếp trước.

Thấy ma sĩ lại vội vàng đi tìm A Sửu, Linh hộ pháp cũng nhanh chân đến điện Huyền Diệp. Mặc dù không biết Ma quân và tiểu chủ đã xảy ra chuyện gì, nhưng chuyện tiểu chủ không luyện được pháp thuật thì nhất định phải bẩm báo với Quân Thượng.

Một canh giờ trôi qua, vẫn không có ma sĩ nào trói A Sửu đến, Đoạn Thần có chút bực bội. Nội dung trong sổ con cũng không lọt vào mắt, dứt khoát vứt qua một bên, lười không muốn xem nữa. Nghe thấy có tiếng bước chân thì Đoạn Thần mở mắt ra nhìn, thấy người tới là Linh hộ pháp mà không phải là A Sửu, sắc mặt lại khó chịu hỏi: Lúc trước bản quân kêu ngươi đi đón A Sửu, ngươi dẫn nàng vào cung sau đó gấp rút đi làm cái gì?

Thuộc hạ tham kiến Quân Thượng! Bẩm Quân Thượng, lúc trước thuộc hạ đi đón tiểu chủ nghe đám yêu ma bàn tán, nói tiểu chủ không có tuệ căn, luyện không được pháp thuật. Thuộc hạ nghi ngờ chuyện này cho nên đưa tiểu chủ hồi cung rồi vội vã đến học viện để điều tra. Linh hộ pháp quỳ gối với Đoạn Thần, nói thẳng.

Nghe vậy, Đoạn Thần nhăn mi, hỏi: Ngươi đều tra được cái gì, nói cho rõ ràng.

Khởi bẩm Quân Thượng, thuộc hạ tra được tiểu chủ sống ở học viện cũng không tốt. Bởi vì không thi triển được pháp thuật nên luôn bị người ta ghét bỏ, châm chọc khiêu khích. Ngay cả Mạnh tiên sinh dạy pháp thuật cho tiểu chủ cũng có thành kiến. Bởi vì tiểu chủ không thi triển được pháp thuật nên ngày nào cũng đều phạt. Linh hộ pháp nói rất nghiêm túc, không hề giấu giếm chút nào.

Đoạn Thần im lặng, hiện tại hắn đã hiểu vì sao A Sửu lại đột nhiên khóc rồi bỏ chạy. Thì ra lúc ở học viện đã chịu không ít uất ức và bị chán ghét, vừa về đến nơi lại bị hắn dạy bảo nên không nhịn được mà khóc. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng gõ bàn trà, Đoạn Thần trầm ngâm thật lâu mới mở miệng: Ngươi kêu đám ma sĩ bên ngoài đừng tìm A Sửu nữa, nhưng nếu bọn họ gặp A Sửu thì hãy đưa nàng đến chỗ bản quân.

Thuộc hạ tuân mệnh! Linh hộ pháp ôm quyền, cúi chào rồi lập tức rời đi.

Sau khi Linh hộ pháp rời đi, hai đầu lông mày của Đoạn Thần không còn vẻ bực bội như lúc trước nữa, vẻ mặt tỉnh táo rồi vừa suy nghĩ vừa nhẹ gõ bàn trà bạch ngọc.

Linh hộ pháp truyền đạt mệnh lệnh của Đoạn Thần, cũng đi tìm kiếm A Sửu. Đi khắp cả Ma cung cũng không tìm được A Sửu. Cuối cùng phát giác có chút không thích hợp, Linh


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status