Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 29 - Chương 29

/83


Hoa rơi nước chảy, xuân về hoa nở, thời gian trôi mau như thoi đưa, chợt đến rồi biến mất. Chớp mắt một cái đã qua một năm, A Sửu cũng học được chút thành tựu. Võ công cao hơn Viêm hộ pháp, Viêm hộ pháp tuyên bố A Sửu có thể xuất sư, không còn gì để dạy cho A Sửu nữa.

A Sửu kích động chạy đến Lăng Hoa Điện, ôm cột đình màu đỏ, nói chuyện phiếm với Đoạn Thần. Đoạn Thần bế quan một năm, dienxdafnllequysdoon ngày nào A Sửu cũng đều chạy tới Lăng Hoa Điện nói chuyện với Đoạn Thần một lát. Mặc dù không được hồi âm nhưng A Sửu biết rõ sư phụ nhất định sẽ nghe rất rõ.

Sư phụ, hôm nay ta chỉ dùng ba chiêu đã đánh thắng được Viêm hộ pháp. Hắn nói ta có thể xuất sư, sau này không còn gì để dạy ta nữa. Sư phụ, sao người còn chưa ra nữa? Có phải người đã biến thành già rồi nên sợ hù ta mới xấu hổ không chịu đi ra gặp ta không? Sư phụ yên tâm, mặc kệ người biến thành xấu xí thế nào ta cũng sẽ không ghét bỏ người. Sư phụ, người nhanh xuất quan đi! Ta đã học có chút thành tựu, cũng đang rất nhàm chán. Ta không có ai tán gẫu liền muốn xuất cung, nhưng người lại không cho phép. Ta nghẹn ở trong cung rất khó chịu !

Trong Lăng Hoa Điện, nghe A Sửu nói, sắc mặt Đoạn Thần vẫn bình tĩnh, không có bất kỳ bất ổn nào. Đã hơn một năm nay, hắn cũng đã quen bị A Sửu chọc tức, không còn biến sắc giận dữ như lúc đầu nữa.

Cúi đầu xuống tiếp tục xem quyển sổ vàng óng ánh trong tay. Sau khi xem xong, Đoạn Thần lâm vào trầm tư. Thật lâu sau bỗng nhiên đứng dậy, Đoạn Thần ném quyển sổ vào giữa không trung rồi dùng lửa thiêu cháy.

Xích hộ pháp đứng bên cạnh lẳng lặng quan sát, không hề lên tiếng.

Xích hộ pháp, bản quân muốn ngươi và Hàn hộ pháp thay bản quân làm một chuyện. Ánh mắt thâm thúy nhìn chằm chằm đống tro đen trên mặt đất, Đoạn Thần bình tĩnh mở miệng nói.

Thuộc hạ nghe Quân Thượng dặn dò.” Xích hộ pháp ôm quyền, nửa quỳ xuống.

Ở nhân gian có yêu ma làm loạn, bản quân hoài nghi là con dân Hồ tộc mấy trăm năm trước chạy ra khỏi Ma giới. Ngươi và Hàn hộ pháp tỉ mỉ kỹ càng. Bản quân lệnh hai ngươi đến nhân gian, mặc kệ đó là loại yêu mà gì các ngươi đều phải phá hủy thân thể, nhốt hồn bọn họ lại đưa về Ma giới! Lời nói của Đoạn Thần thấm thía, dù như đang tán gẫu nhưng lại rất nghiêm nghị.

Thuộc hạ lĩnh mệnh! Xích hộ pháp trịnh trọng gật đầu.

Bản quân sẽ cho các ngươi mỗi người mười viên Ma quả trăm năm, đề phòng bất cứ tình huống nào cũng có thể dùng. Nếu không giải quyết được thì cần phải truyền tin về Ma giới, đến lúc đó bản quân sẽ sắp xếp yêu ma đến đón các ngươi. Đoạn Thần nhìn thẳng, nghiêm túc dặn dò Xích hộ pháp.

Thuộc hạ biết rõ! Trong lòng Xích hộ pháp có chút cảm động, gật đầu thật mạnh đồng ý.

Vậy ngươi đi thông báo với Hàn hộ pháp đi, khi nào các ngươi chuẩn bị xong thì liền xuất phát. Nhớ kỹ trên đường đi các ngươi nhất định phải để lại


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status