Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 30 - Chương 30

/83


Liên tiếp nhiều ngày không gặp Xích hộ pháp và Hàn hộ pháp, A Sửu cảm thấy kỳ quái hỏi Đoạn Thần: Sư phụ, Xích hộ pháp và Hàn hộ pháp đâu? Sao lại không thấy đâu nữa?

Bản quân có chuyện kêu bọn họ đi làm, trong một khoảng thời gian dài ngươi sẽ không gặp được bọn họ. Đoạn Thần hết sức chuyên chú vùi đầu phê sổ con, mí mắt cũng không nhìn nàng một cái.

A. Sư phụ, người kêu bọn họ đi làm cái gì vậy? Vì sao lại rời đi lâu như vậy? A Sửu nhàm chán tiếp tục quấy rầy Đoạn Thần.

Không phải chuyện của ngươi, ngậm miệng lại. Viết xong chữ cuối cùng, Đoạn Thần để bút xuống, ngẩng đầu nhìn A Sửu.

Sư phụ, ta thấy hơi nhàm chán, làm sao bây giờ? Thấy Đoạn Thần viết xong, A Sửu tiến đến ngồi xuống bên cạnh hắn.

Đoạn Thần không biến sắc ngồi dịch qua một bên, bình thản ung dung nhìn về phía A Sửu, trả lời: Nhàm chán thì đi tìm vài ma sĩ luyện công đi.

Ta không muốn so chiêu với bọn họ! Ngay cả Viêm hộ pháp bọn họ cũng không bằng, không có ý nghĩa! Sư phụ, hay là ta với người đánh một trận đi? A Sửu hứng khởi nhìn Đoạn Thần, trong mắt đầy mong đợi.

Bản quân không muốn ra tay với ngươi. Đoạn Thần ôn hòa cự tuyệt. Nói đùa sao? A Sửu sẽ hấp thụ pháp thuật của hắn, pháp thuật Ma giới vốn không có lực sát thương với A Sửu. Mà công phu quyền cước, đã nhiều năm rồi Đoạn Thần không luyện, sớm đã quên gần bảy tám phần. Thầy trò hai đánh nhau, ai thắng ai thua đã rất rõ ràng. Đoạn Thần sẽ không tự mình đi tìm đánh, như vậy mặt mũi hắn để ở đâu!

A Sửu mất hứng, không hề phòng bị nhào về phía Đoạn Thần. Nửa người đè trên đùi Đoạn Thần, mặt để sát bụng hắn, hai tay ôm lấy eo hắn. Ngửa đầu nhìn Đoạn Thần, hỏi: Sư phụ, có phải người còn giận ta không? Sau khi người xuất quan luôn lạnh nhạt với ta, ta không thích người như vậy.

Thân thể Đoạn Thần cứng ngắc, đẩy đầu A Sửu ra. Bất đắc dĩ nói: Bản quân có nói giận ngươi chưa. Sở dĩ bản quân không thân cận với ngươi là vì ngươi đã trưởng thành, kể cả đó là bản quân thì cũng phải giữ khoảng cách. Vì sao ngươi không chịu hiểu lời của bản quân nói?

Ta mặc kệ, ta cứ thích thân cận với sư phụ! Những người khác ta đều không thích! Ta chỉ thích sư phụ! A Sửu xỏ lá vùi đầu vào bụng Đoạn Thần, cọ vài cái.

Đoạn Thần không còn gì để nói, lấy một quyển sách trên bàn, mặc kệ A Sửu,


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status