Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 44 - Chương 44

/83


Thiên lôi cuồn cuộn, mưa to trút xuống, trên đường nhỏ ngập nước, hai ông lão tóc bạc tinh thần vô cùng phấn chấn, tăng tốc gấp rút chạy trên đường. Ai ngờ đang di chuyển thì lại đột nhiên ngừng lại.

Hai vị lão nhân im lặng nhìn nhau một hồi lâu, Mạc trưởng lão mở miệng trước, hỏi Ân trưởng lão: Cảm giác ngươi cũng đã biến mất?

Ân trưởng lão xụ mặt, gật đầu. Kể từ khi Thượng thần Phượng Hoàng tộc của bọn họ rơi xuống nhân gian thì hai người lập tức xuống nhân gian, vượt qua ngàn núi, băng qua vạn con sông, không hề dám thả lỏng, toàn tâm toàn ý tìm kiếm Thượng thần. Tìm suốt hai năm nhưng một chút manh mối cũng không có! Bọn họ cũng không cảm nhận được một chút hơi thở nào của Thượng thần Phượng Hoàng!

Lúc hai vị trưởng lão lo lắng thì bọn họ đột nhiên cảm nhận được hơi thở của Thượng thần Phượng Hoàng! Phượng Hoàng tộc Phượng giống với nhiều loại chủng tộc khác, nhưng Ngũ Phượng Hoàng có huyết thống cao quý nhất, hơi thở của Ngũ Phượng Hoàng rất thông minh sắc xảo, tuyệt đối không sai! Ân trưởng lão và Mạc trưởng lão vui mừng không thôi, chạy theo hướng cảm nhận được liên tục không dám dừng bước.

Nhưng mà lúc bọn họ mới đi được nửa đường thì không thấy hơi thở đâu nữa! Không còn nữa! Như vậy bảo sao hai vị trưởng lão không sụp đổ, không nóng nảy!

Tính tình Mạc trưởng lão nóng nảy, nắm chặt quả đấm, vẻ mặt lo lắng nhìn Ân trưởng lão, thấp giọng nói: Ân trưởng lão, ngươi hiểu biết nhiều hơn. Ngươi nói xem vì sao đột nhiên chúng ta lại không cảm nhận được hơi thở của Thượng thần nữa? Không lẽ Thượng thần đã xảy ra chuyện gì rồi sao?

Ân trưởng lão đăm chiêu rất lâu, nhớ tới mấy năm nay có yêu ma làm loạn ở nhân gian, rồi lại nhớ đến khoảng thời gian trước, không biết là lão khốn kiếp nào ở Thiên giới đề nghị Thiên đế đưa ra chủ ý thối tha là truyền mật thư đến Ma giới, kêu Ma quân ở Ma giới đi thu thập yêu ma ở nhân gian.

Đáng lẽ nhân gian có yêu ma làm loạn khiến Ân trưởng lão rất lo lắng, vì vậy không dám buông lỏng chút nào, cẩn thận đi tìm Thượng thần, sợ Thượng thần rơi vào trong tay yêu mà ở nhân gian. Hiện tại thì sao, Thượng thần còn chưa tìm được, Thiên đế lại còn để Ma quân phái yêu ma đến nhân gian thu thập một đám yêu ma khác ẩn núp ở nhân gian, đây chính là gia tăng nguy hiểm cho Thượng thần, bảo sao Ân trưởng lão không tức giận được. Bây giờ yêu ma ở nhân gian càng lúc càng nhiều, mà Thượng thần thì chưa thấy bóng dáng đâu, bọn họ chưa kết nối được với vỏ trứng, thật sự không biết phải làm thế nào nữa. Thiên đế không quan tâm đến khuê nữ, nhưng Phượng Hoàng tộc bọn họ lại rất để ý Thượng thần! Thượng thần Mộ Thanh của Phượng Hoàng đúng là không nên thân, vì không muốn bị bốn vị trưởng lão bọn họ huấn luyện nên đã gả sớm cho Thiên đế! Thượng thần đời trước đã không ra gì thì bọn họ còn có thể bồi dưỡng thế hệ tiếp theo. Thần tiên của Phượng Hoàng tộc đều mong đợi một tân Thượng thần xuất hiện, nên họ muốn bồi dưỡng Thượng thần thật tốt, sau đó mở rộng thế lực của Phượng Hoàng tộc. Nhưng lúc này thì tốt rồi, tên Thiên đế ngu xuẩn đó đã quên mất mình còn có khuê nữ hay là còn tâm cơ khác, không cần khuê nữ nữa, muốn áp chế Phượng Hoàng tộc bọn họ sao?

Đợi một lúc lâu không thấy Ân trưởng lão lên tiếng trả lời, Mạc trưởng lão nóng nảy thúc giục: Ân trưởng lão, ngươi đang nghĩ cái gì? Tại sao không nói chuyện!

Ân trưởng lão vuốt râu bạc trắng, ánh mắt sắc bén, nhìn thẳng về phía trước, chậm rãi nói: Mấy ngày trước không biết là tên khốn kiếp Thiên đế có chủ ý ôi thiu gì


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status