Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 52 - Hai Bên Tranh Chấp

/83




Một đám Linh điểu gia nhập trận đấu, không bao lâu sau, cuộc chiến liền bắt đầu kết thúc.

Khi thấy có Linh điểu đánh Linh hộ pháp và Xích hộ pháp thì A Sửu liền phóng về phía những Linh điểu kia, hét lớn một tiếng, Linh điểu lập tức liền tản ra. Thấy thế, Quý trưởng lão và Ngọc trưởng lão nhìn về phía Ân trưởng lão, Ân trưởng lão lạnh nhạt đối phó với năm yêu ma bên cạnh, giả bộ như không thấy. Thấy thế thì Quý trưởng lão và Ngọc trưởng lão đều ăn ý chửi Ân trưởng lão là lão già xảo quyệt.

Một đám lâu la đánh nhau, cao thủ tất nhiên sẽ đánh với cao thủ. A Sửu không có nhàn rỗi, dùng hành động chỉ cho những Linh điểu kia tên nào có thể động, tên nào không thể động, xong rồi liền chạy tới chỗ hai con hổ đang đấu với nhau, vây quanh cả hai.

'Grào - -' Một tiếng kêu thê lương và không cam lòng vang lên từ miệng Hắc hổ. A Sửu và Đoạn Thần hợp lực, cuối cùng giết chết Hắc hổ.

Tất cả đều đã kết thúc, sau khi chắc chắn Hắc hổ đã hóa thành bột thì chim khổng lồ màu đỏ cũng chậm rãi thu nhỏ lại, hóa thành hình hài A Sửu rồi rơi xuống dưới. Thấy thế, Đoạn Thần vội vàng biến thân ôm được A Sửu, vững vàng đáp xuống đất.

Bốn vị trưởng lão nhìn thấy cũng liền gấp rút hóa thành hình người, bao vây Đoạn Thần.

Trên mặt Đoạn Thần đầy máu, vẻ mặt tàn nhẫn, lạnh lùng nhìn chằm chằm bốn vị trưởng lão, ôm chặt A Sửu trong ngực, không hề mở miệng.

Bốn vị trưởng lão nhìn nhau, Ân trưởng lão mở miệng trước, nói với Đoạn Thần: Cô nương trong lòng Ma quân là Đại thượng thần của Phượng Hoàng tộc chúng ta ở Thần giới, xin Ma quân bệ hạ trả Thượng thần lại cho tộc chúng ta.

Thấy mấy cái lão già này muốn cướp A Sửu đi, Đoạn Thần nhướn mày, khinh thường mở miệng: Nàng do bản quân nuôi lớn, các ngươi muốn mang đi là có thể mang đi sao?

Tộc của chúng ta cảm tạ Ma quân bệ hạ đã chăm sóc Thượng thần, nhưng hôm nay Thượng thần và con dân trong tộc cũng đã giúp Ma tộc, tất cả đều đã được thanh toán xong nên xin Ma quân bệ hạ để ta đưa Thượng thần đi! Quý trưởng lão cân nhắc nói.

Giúp đỡ? A, giọng điệu của mấy lão gia các ngươi thật lớn, lớn tuổi rồi nên không cần mặt mũi nữa sao? Đừng tưởng rằng bản quân không biết các ngươi thừa lúc loạn lạc cố ý làm Ma tộc ta bị thương! Đoạn Thần tỏa ra âm khí, híp mắt nhìn bốn vị trưởng lão.

Tính tình Mạc trưởng lão nóng nảy, thấy Ma quân không cho bọn họ đưa Thượng thần đi thì cũng không khách sáo nữa. Bổn thần mặc kệ! Dù sao đây cũng là Thượng thần của Phượng Hoàng tộc, ngươi nhất định phải trả cho chúng ta!

Bản quân không trả thì sao? Các ngươi tính làm gì? Dù bản quân có bị thương thì đối phó với đám tiểu lâu la các ngươi cũng dễ như trở bàn tay! Đoạn Thần lạnh mặt, ánh mắt ác độc liếc nhìn bốn vị trưởng lão. Dám cướp đồ xấu xí khỏi tay hắn thì hắn cũng sẽ không do dự giết chết bọn họ!

Bốn vị trưởng lão vừa nghe thấy Đoạn Thần ngông cuồng


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status