Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 53 - Thành Trấn Trở Nên Phồn Thịnh Sáng Chói

/83


Trải qua một trận ác chiến, khắp Ma đô đều đầy máu tươi, thi thể ngổn ngang trên mặt đất, cũng có thi thể bị treo trên cây, cảnh tượng hết sức bừa bộn, bi thảm.

Linh hộ pháp phụ trách chăm sóc Viêm hộ pháp bị trọng thương, Xích hộ pháp và Hàn hộ pháp dẫn Ma yêu xây dựng lại gia viên. Trong vòng ba ngày ngắn ngủi đã khôi phục lại tòa thành tráng lệ như trước kia.

Đoạn Thần muốn thưởng cho đám yêu ma tham dự trận chiến không ít Ma quả và đan dược, mỗi người một phần. Có hai món bảo bối lớn là đan dược và Ma quả thì đám yêu ma bị thương trong trận chiến cũng nhanh chóng bình phục lại.

Trong Lăng Hoa Điện, Đoạn Thần đã đút ba viên Ma quả ngàn năm cho A Sửu. Nhưng A Sửu vẫn an tĩnh như vậy, nằm ở trên giường không hề nhúc nhích. Nhìn người hoạt bát trước kia đột nhiên trở nên yên tĩnh như thế, trong lòng Đoạn Thần cực kỳ hận đôi phụ tử kia. Hắn rất khinh thường, không ngờ pháp thuật của con hồ ly kia lại cao như thế. Mà cái linh hồn bị hắn nhốt mấy trăm năm pháp lực không những không yếu bớt đi mà còn trở nên vô cùng tà ác, đã vượt qua pháp thuật của Ma tộc, có bảy phần pháp thuật của U Linh (1) Minh giới!

(1) U Linh: người chết

Đoạn Thần vừa hận đôi phụ tử kia vừa tức giận chính mình. Lúc ấy không nên đưa A Sửu về Ma giới, nên đợi xử lý xong nội chiến rồi mới đưa A Sửu trở về. Dù Đoạn Thần có tức giận thế nào thì cũng không thay đổi được tình huống trước mắt.

Tay xoa gương mặt tái nhợt của A Sửu, Đoạn Thần nhẹ nắm lại. Đồ ngu xuẩn, vì sao không nghe lời bản quân, ngoan ngoãn ngồi ở trong kết giới? Bây giờ thì tốt rồi, ngươi hài lòng chưa? Cả ngày nhắm nghiền hai mắt, chẳng phân biệt được ngày hay đêm gì, cũng không có cảm giác gì cả, chuyện gì cũng không biết, hương vị ngọt ngào của đồ ăn cũng không nếm được, ngươi vui vẻ chưa!

Ngươi nói ngươi đi, bộ dáng nửa chết nửa sống, còn không bằng dứt khoát chết đi. Nếu như ngươi chết rồi thì bản quân cũng chỉ đau lòng một lúc rồi thôi. Bộ dạng của ngươi như vậy khiến bản quân lo lắng cho ngươi, đau lòng vì ngươi, hết lần này tới lần khác ngươi vẫn không cso chút cảm giác gì, trên đời này làm gì có ai ích kỷ như ngươi. Có lẽ lúc trước bản quân đã sai rồi, không nên để cho ngươi xuất thế, lại càng không nên nuôi dưỡng ngươi ở bên cạnh khi biết được ngươi không phải người của tộc ta. Khuôn mặt Đoạn Thần tiều tụy, cười có chút thê lương. Cảm giác bi thương đau khổ này mấy trăm năm qua hắn chưa từng gặp.

Hàn hộ pháp và Linh hộ pháp đến Lăng Hoa Điện, đứng ở ngoài cửa cùng mở miệng hô: Khởi bẩm Quân thượng, thuộc hạ cầu kiến!

Đoạn Thần hít sâu một hơi, vẻ bi thương trên mặt cung biến mất, sắc mặt trầm xuống, lạnh lùng đi ra khỏi Lăng Hoa Điện.

Nói đi, có chuyện gì muốn bẩm báo.

Quân thượng, tất cả những chỗ bị hủy đều đã được xây lại. Những yêu ma bị thương trong lúc chiến đấu sau khi ăn đan dược và Ma quả thì đều đã bình phục, hơn nữa tinh thần tăng lên gấp trăm lần. Hàn hộ pháp cung kính nói cho Ma quân biết tiến triển mới nhất.

Ừ, bản quân biết rồi. Đoạn Thần lạnh nhạt gật đầu với Hàn hộ pháp, mắt lạnh nhìn về phía Linh hộ pháp, giọng điệu không tốt, hỏi: Ngươi tới đây làm gì?

Khởi bẩm Quân thượng, Viêm hộ pháp dùng hai viên Ma quả trăm năm xong thì đã tỉnh lại. Hắn muốn tự mình đến thỉnh tội với người. Linh hộ pháp run rẩy, mở miệng trả lời. Bây giờ tiểu chủ biến thành như vậy, hắn chính


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status