Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 58 - Vô Tình Gặp Gỡ Thượng Thần Kỳ Lân

/83


Ân trưởng lão che dấu tai mắt người khác, lặng lẽ ra khỏi Phượng Hoàng tộc, đi về hướng Đông. Rừng Bàn Đào ở phía đông là nơi quan trọng nhất ở Thần giới, bình thường có rất ít Thần tiên tới đây đi dạo. Cho nên Ân trưởng lão mới lựa chọn đi đường này, muốn vụng trộm rời khỏi Thần giới, đến Ma giới trước.

Vừa đến chỗ rừng Bàn Đào thì Ân trưởng lão quan sát phía trước một lượt, không phát hiện Thần tiên nào thì mới yên tâm tiếp tục đi về phía trước.

Không ngờ đột nhiên có một bóng người xuất hiện ngăn cản Ân trưởng lão.

Người đó dáng người cao như cây Tùng, khí thế bất phàm, mặt sắc bén như ngọc thạch, lạnh nhạt tao nhã. Khi thấy rõ hắn ta thì Ân trưởng lão kinh hãi, nhưng mặt vẫn không biến sắc, chào hỏi: Không ngờ lại có thể vô tình gặp được Thượng thần Kỳ Lân ở đây, tại hạ gặp qua Thượng thần.

Bổn thần cũng không ngờ lại có thể gặp được Ân đại thần. Không biết Ân đại thần phụng mệnh Thiên đế đến làm việc hay sao? Hoa Dục híp mắt, cười nhẹ nhìn Ân trưởng lão, ôn hòa hỏi.

Thấy Hoa Dục bỗng chốc vặn vẹo lời nói thì trong lòng Ân trưởng lão có chút tức giận. Sắc mặt khác hẳn, trả lời: Tại hạ chỉ trùng hợp đi ngang qua mà thôi, Thiên đế cũng không phái tại hạ tới đây hái đào!

Sao? Thì ra là như vậy, là Bổn thần suy nghĩ nhiều rồi. Hoa Dục cười rất ấm áp, rồi nhớ tới cái gì đó lại đột nhiên hỏi: Đúng rồi, sau khi Bổn thần xuất quan thì có nghe nói Phượng Hoàng tộc đã xuất hiện Đại thượng thần mới, nhưng lại đến thế gian vào ngày ra đời, thật là bi ai! Chẳng lẽ Linh thú Chu Tước Thượng cổ chỉ kéo dài đến đây rồi sẽ bị diệt vong sao?

Ân trưởng lão nghe vậy, biết rõ Hoa Dục đang cố ý nói bóng gió hắn, nhưng nhìn Hoa Dục cười tủm tỉm chế giễu thì trong lòng lại nhịn không được bốc hỏa. Ân trưởng lão cắn răng trả lời: Cũng không phải! Chu Tước là Linh thú cổ, diễn dafnlê quysdôn sinh mạng cứng cỏi, sao có thể bị tan biến dễ dàng được! Lúc trước không tận mắt gặp Thượng thần nên Thiên đế mới cho rằng Thượng thần đã xảy ra chuyện. Chu Tước là Thượng thần của Phượng Hoàng tộc ta, không thể nào gặp chuyện không may dễ dàng như vậy được! Lúc ấy Ân trưởng lão nói với Thiên đế như vậy là vì muốn giảm độ uy hiếp đối với trứng Phượng Hoàng Chu Tước, chỉ cần có một chút nhận thức thì Chu Tước sẽ không dễ dàng tan biến như vậy! Không ngờ Hoa Dục còn cố ý giả ngu hỏi như thế, quả thực có chút đáng ghét!

Thì ra là như vậy, là Bổn thần nghe lời đồn nhảm rồi, xin Ân đại thần đừng so đo. Hoa Dục vẫn cười như cũ, híp mắt nhếch khóe miệng, cười càng nhạt nhòa hơn.

Tất nhiên tại hạ sẽ không so đo với Thượng thần. Chắc là Thượng thần còn có chuyện quan trọng phải làm, tại hạ sẽ không quấy rầy. Ân trưởng lão không muốn nhiều lời với Hoa Dục, hắn còn có chuyện quan trọng hơn phải làm, nói nhiều với Hoa Dục chỉ có hại chứ không có lợi.

Ân đại thần đừng khách sáo, Bổn thần cũng không có gì quan trọng muốn làm. Bổn thần bế quan rất lâu rồi, vừa ra ngoài nên muốn tìm người trò chuyện. Hôm nay trùng như thế, đúng lúc này gặp phải Ân đại thần, không bằng chúng ta cân nhắc, ngồi nói chuyện một chút? Hoa Dục cười như gió xuân, trông cực kỳ vui mắt.

Nhưng Ân trưởng lão không có tâm trạng thưởng thức bức tranh vẽ giống như thiên tiên này. Mặt đen lại, Ân trưởng lão không ngờ Hoa Dục lại mặt dày như vậy. Hắn đã thể hiện rõ ràng là không muốn nói chuyện mà tên này còn muốn giữ hắn lại. Điều khác thường sẽ có gì đó mờ ám! Hoa Dục không an tâm! Ân trưởng lão lại cực kỳ chắc chắn cười làm lành với Hoa Dục: Thật


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status