Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 59 - Đừng Mơ Dẫn Nàng Đi

/83


Ngươi có chuyện gì quan trọng muốn nói với bản quân thì nói đi! Đoạn Thần ngồi ở trên ngai vàng làm bằng bạch ngọc, lạnh lùng liếc nhìn Ân trưởng lão.

Tại hạ tham kiến Ma quân bệ hạ. Nếu không phải chuyện liên quan đến tính mạng của Thượng thần tộc ta thì tại hạ cũng không dám vụng trộm rời khỏi Thần giới, tự mình đến Ma giới trò chuyện với Ma quân bệ hạ. Ân trưởng lão hành lễ đơn giản một cái rồi nói.

Nói thẳng vào trọng điểm, bản quân không muốn nghe ngươi nói nhảm! Vội vàng đuổi lão già này đi, hắn còn phải về đọc sách cho đồ xấu xí nghe! Mới vừa đọc đến phần đặc sắc, đồ xấu xí đó nhất định rất muốn biết phần còn lại. Lão bất tử này hết lần này tới lần khác đến vào những lúc này, thật sự là nhìn thế nào cũng đều không vừa mắt, muốn phế đôi chân của hắn đi!

Nhìn ra Ma quân không nhẫn nại thì Ân trưởng lão cũng không dám chọc giận Đoạn Thần, nghe lời nói ra trọng điểm. Nghĩ rằng Ma quân bệ hạ biết rõ chuyện của Thượng thần tộc ta. Ma quân bệ hạ gặp tại hạ thì có thể cho thấy rõ Ma quân bệ hạ còn quan tâm Thượng thần tộc ta. Lần này đến đây là vì tại hạ muốn nói cho Ma quân bệ hạ biết Thượng thần chính là Chu Tước, bây giờ còn đang trong tuổi vị thành niên nên còn chưa xảy ra vấn đề gì. Chờ đến khi lớn thêm mấy tuổi thì nhất định phải hấp thu linh khí đặc biệt của Phượng Hoàng tộc và nhất định phải ăn Thánh quả của Phượng Hoàng tộc. Nếu không có được những thứ này, tuổi thọ của Thượng thần sẽ ngắn ngủi giống như người phàm.

Đoạn Thần nghe xong thì sắc mặt lạnh lùng, âm trầm nhìn chằm chằm Ân trưởng lão, âm u hỏi: Cho nên ngươi đang uy hiếp bản quân, muốn mang nàng đi?

Ân trưởng lão nghe vậy thì vội vàng phất tay, trông cực kỳ sợ hãi, vội vàng nói: Tại hạ tuyệt đối không có ý uy hiếp Ma quân bệ hạ. Tại hạ chỉ là vì thượng thần hảo, cho nên bất chấp nguy hiểm, một mình chạy đến Ma giới đến nói cho ma quân bệ hạ.

Đoạn Thần tối chán ghét ở trước mặt hắn ngoạn đầu óc người, ánh mắt như hàn băng, nhìn chằm chằm Ân trưởng lão, giọng nói bất thiện: Bản quân ghét nhất là người không có đầu óc đứng trước mặt bản quân! Loại người ngu ngốc như vậy nói dối đứa nhỏ ba tuổi nó còn không tin, các ngươi chạy tới trước mặt bản quân nói vậy thật là buồn cười, thật sự là sống quá lâu rồi nên não bị cứt chèn mất rồi sao! Thừa dịp bản quân còn chưa tức giận thì rời khỏi Ma giới đi. Nếu không thì bản quân sẽ phải truyền tin tức cho những lão đầu khác của Phượng Hoàng tộc đến đây nhặt xác cho ngươi!

Tuy trong lòng Ân trưởng lão tức giận nhưng cũng không dám thể hiện ra ngoài, chẳng những không dám phát hỏa mà còn phải che dấu mình đang tức giận. Gương mặt già cười làm lành, giải thích: Ma quân bệ hạ hiểu lầm rồi, tại hạ tuyệt đối không có ý lừa gạt Ma quân bệ hạ! Câu nào tại hạ nói cũng đều là thật!

A! Câu nào cũng là thật sao? Nếu ngươi nói những câu này là thật thì bản quân cũng nói cho ngươi nghe. Đưa linh khí và Thánh quả của Phượng Hoàng tộc đến đây, bản quân sẽ đút cho nàng. Như thế thì ngươi không còn gì để nói nữa đúng không? Ngươi có thể đi rồi, bản quân còn có chuyện quan trọng hơn phải làm, không rảnh nói chuyện với ngươi! Lúc này sắc mặt Đoạn Thần rất bình tĩnh, nhưng dưới sự bình tĩnh lại ẩn chứa một sự tức giận.

Ân trưởng lão á khẩu không trả lời được, tất nhiên hắn biết rõ Ma quân có năng lực đưa Linh khí từ Thần giới tới Ma giới. Điều khiến Ân trưởng lão giật mình nhất là: Ma quân tỏ vẻ 'Ai dám đem Thượng thần đi thì sẽ tiêu diệt người đó lập tức', không ngờ Ma quân không có ý buông tay! Điều này khiến Ân trưởng lão khó xử. Mấy vị trưởng lão bọn họ đã thương lượng rất tốt ở Thần giới rồi. Chỉ cần nói với Ma quân nếu như Thượng thần không thể hấp thu Linh khí và dùng Thánh quả, đến lúc đó sẽ đoản mệnh tan biến. Vốn dĩ cho rằng sau khi Ma quân biết thì sẽ sợ Thượng thần tan biến mà lập tức thả Thượng thần về Phượng Hoàng tộc. Không ngờ Ma quân nghe xong thì lại có dự định như vậy! Đây không phải là kết quả bọn họ dự đoán!

Ân trưởng lão cân nhắc một chút, sợ hãi nói với Đoạn Thần: Ma quân bệ hạ, tuy rằng có thể làm như vậy nhưng có nguy hiểm quá lớn. Cho đến bây giờ người người ở Thần giới đều cho rằng thế hệ Thượng thần Chu Tước này của Phượng Hoàng tộc đến nhân gian một cách ngoài ý muốn, đầu thai chuyển thế chịu khổ ở đó. Họ không biết Thượng thần ở Ma tộc. Nếu bị người khác phát hiện Phượng Hoàng tộc và Ma tộc lén lút lui tới thì sao Phượng Hoàng tộc có thể đặt chân ở Thần giới được nữa?

Vậy thì không cần ở lại Thần giới ngây ngốc nữa, để Phượng Hoàng tộc chuyển đến Ma giới đi. Ma giới rộng lớn, bản quân vẫn có thể cho các ngươi một vùng đất để dừng chân. Đoạn Thần đột nhiên cười rộ lên, cười hết sức kỳ lạ.

Ân trưởng lão bắt đầu hoài nghi bản thân, hoài nghi đầu óc hắn bị vật gì đó ngăn chặn rồi. Sao hôm nay khi ứng đối với Thượng thần Kỳ Lân và Ma quân đều b lực bất tòng tâm vậy, hắn đều thấy tức giận mà không dám nói? Chẳng lẽ là do hắn lớn tuổi rồi ư? Trầm mặc một lát, Ân


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status