Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 60 - Chuyện Quỷ Dị Ở Rừng Tịch Vụ (Rừng Tối Đầy Sương Mù)

/83


Gần đây Thần giới liên tục có việc vui khiến các thần tiên ngạc nhiên mừng rỡ không ngừng. Đầu tiên là Thượng thần Kỳ Lân tu dưỡng tốt rồi xuất quan bây giờ lại là Đại Thượng thần của Phượng Hoàng tộc trở về Thần giới, chuyện vui tới liên tục, Thần giới ngập tràn tiếng cười hoan hô

Nhưng điều khiến người ta hết sức tò mò là: Thượng thần của Phượng Hoàng tộc được tìm về nhưng lại cả ngày ở trong tộc, chưa bao giờ xuất hiện trước mặt mọi người.

Sau đó nhờ bốn vị đại thần của Phượng Hoàng tộc giải thích thì các thần tiên mới hiểu rõ nguyên nhân. Thì ra lúc này Thượng thần Phượng Hoàng tộc còn hình trứng nên không thể tùy ý đi lại cho nên không thể gặp ai.

Bởi vì Thượng thần mới của Phượng Hoàng tộc vẫn còn hình trứng nên không thể thăm hỏi kết giao cho nên các vị thần tiên đều nhìn về phía Thượng thần Kỳ Lân của Hoa Dục.

Gần đây Hoa Dục xã giao không ít, như vậy nhiều thần tiên thay phiên nhau đến thăm hỏi, hắn cũng thấy có chút buồn phiền. Nghĩ mình bị mọi người làm phiền như thế vị ở phía Nam kia lại nhẹ nhõm như vậy, Hoa Dục lại sinh lòng khó chịu, quyết định đi quấy rối Phượng Hoàng tộc. Người khác không biết rõ tình huống của Phượng Hoàng tộc nhưng hắn hiểu rất rõ. Cái gì mà Thượng thần của Phượng Hoàng tộc còn là trứng chứ, lừa gạt đám thiếu tiên ngốc kia thì có thể nhưng lừa gạt hắn thì không được. Hoa Dục nhớ lại trước kia nghe thấy thủ hạ đã hồi báo về cuộc nội đấu của Ma tộc. Kể cả chuyện Phượng Hoàng Chu Tước xuất hiện đầy kinh hãi ở Ma giới cùng với chuyện Chu Tước giúp đỡ Ma quân đấu với Hổ vương sự, hắn đều biết hết.

Vốn dĩ cũng lường trước được là Phượng Hoàng tộc không thể nào đưa Phượng Hoàng Chu Tước từ chỗ Ma quân Đoạn Thần về, như thế Thiên đế nhất định sẽ nắm lấy cơ hội cho hắn lãnh binh tấn công Ma giới, thừa dịp Ma tộc còn chưa khôi phục như trước để đánh một trận. Không ngờ, Ân trưởng lão lại thật sự đưa được Phượng Hoàng Chu Tước từ chỗ Ma quân về, tất cả đều ngoài dự đoán của hắn. Nếu Phượng Hoàng Chu Tước còn ở chỗ Ma quân Đoạn Thần thì chắc chắn sẽ lấy cớ này để xuất binh đánh Ma giới. Mà hắn cũng có thể đánh với Đoạn Thần một trận để báo thù cho đại thù suýt mất mạng của lần trước! Chỉ tiếc là không còn cơ hội nữa ...

Sắc mặt âm trầm đi tới chỗ Phượng Hoàng tộc ở phía Nam, đứng ở ngoài kết giới chỗ cửa chính, Hoa


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status