Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 6 - Chương 6

/83


Ma Quân bế quan mấy ngày, mọi người không ngờ vừa xuất quan đã mang theo một nữ hài tử. Nhìn thấy vẻ mặt khiếp sợ của ba vị hộ pháp khác, Linh hộ pháp cười khinh thường. Điều này có gì mà kỳ lạ, đúng là đồ nhà quê!

Đoạn Thần mặc kệ thái độ của mấy vị hộ pháp, ngồi xuống ghế bạch ngọc. Lười nhác híp mắt hỏi: Mấy ngày nay bản quân bế quan có chuyện gì xảy ra không?

Thấy Đoạn Thần ngồi xuống, tiểu cô nương cũng leo lên ngai vàng theo hắn. Đến sát bên cạnh Đoạn Thần, ngồi yên lặng, đôi mắt xảo quyệt quan sát Tứ đại hộ pháp. Linh hộ pháp phát hiện tiểu cô nương này lớn hơn lúc nãy một chút, trong lòng có chút kinh ngạc. Nhưng lại không biểu hiện ra mặt.

Viêm hộ pháp đứng ra lên tiếng hồi báo lại chuyện mấy ngày nay: Khởi bẩm Quân Thượng, mấy ngày nay Xà tộc, Oa tộc, Hùng tộc, Quy tộc đã bắt đầu chuẩn bị ngủ đông. Đại đa số Tộc Bách Điểu cũng đã bắt đầu dời đến phía Nam. Những con dân khác của Ma tộc thì bắt đầu chuẩn bị lương thực cho mùa đông.

*Oa tộc, Hùng tộc: Tộc ếch và tộc gấu

Đoạn Thần gật đầu, tỏ ý đã biết. Nhìn mấy cái sổ con gấp mười mấy lần trên bàn, Đoạn Thần hỏi: Đã phân chia những sổ con này cho bản quân chưa?

Dạ rồi! Viêm hộ pháp cung kính trả lời.

Đoạn Thần hài lòng vuốt cằm, cầm lấy một quyển sổ con bắt đầu phê duyệt. Thấy có một vật nhỏ đang ngồi cạnh mình, Đoạn Thần ghét bỏ muốn ngồi gần nàng quá. Ném nghiên mực đen đến trước mặt tiểu cô nương, không khách sáo ra lệnh: Mài mực cho bản quân.

Chỉ thấy tiểu cô nương hiếu kỳ nhìn chằm chằm nghiên mực đen, sau đó cầm nó lên, bỏ vào trong miệng cắn. Đoạn Thần lập tức giựt lại nghiên mực từ trong miệng nàng, mắng: Ngươi bị ngu sao! Lấy được cái gì cũng bỏ vào trong miệng! Bản quân bỏ đói ngươi sao! Hôm qua mới ăn một trái Ma quả, theo lý mà nói thì sẽ không muốn ăn gì trong một tháng, nhưng rốt cục tiểu yêu ma này là cái thứ gì vậy! Quỷ chết đói sao! Đoạn Thần tức giận vứt nghiên mực đen qua một bên, nghiên mực đen bị ném xuống đất phát ra tiếng vang thanh thúy.

Tứ đại hộ pháp thấy cảnh tượng này đều giật mình, tất cả đều quỳ xuống trước ngai vàng. Viêm hộ pháp lên tiếng nói:


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status