Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 62 - Không Cảm Nhận Được A Sửu Nữa

/83


Cái gì? Ngươi lặp lại lần nữa! Không thấy A Sửu đâu! Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì! Đoạn Thần chống đỡ đứng dậy, khắp người đầy sát khí, lạnh lẽo nhìn Linh hộ pháp.

Quân, Quân thượng, tiểu chủ, tiểu chủ thật sự không thấy đâu nữa. Thuộc hạ và bốn vị trưởng lão vẫn thi pháp chữa thương cho tiểu chủ như thường ngày, sau đó đi vào nhìn tiểu chủ một chút, không phát hiện tiểu chủ có gì khác thường, sau đó nghĩ rằng có lẽ tiểu chủ sẽ thích rượu tiên nên muốn lấy cho tiểu chủ nếm thử. Thuộc hạ chỉ rời đi trong chớp mắt thôi nhưng vừa về đến thì liền không thấy tiểu chủ đâu! Run rẩy thân thể, miệng cũng run rẩy nói hết lời, Linh hộ pháp cúi đầu không dám nhìn Ma quân đang tức giận.

Ngươi cút, mau chóng biến mất khỏi tầm mắt bản quân! Hít sâu một hơi, Đoạn Thần nhắm mắt xoay người. Nếu không phải cố kỵ quan hệ tốt đẹp giữa A Sửu và Linh hộ pháp thì lúc này Đoạn Thần hận không thể phế Linh hộ pháp đi.

Linh hộ pháp ngây ngẩn cả người, còn chưa kịp phản ứng thì Hàn hộ pháp đang im lặng đứng bên cạnh thấy thế liền dùng sức đạp Linh hộ pháp một cước, thấp giọng mắng: Ma quân kêu ngươi biến, không nghe thấy sao! Mau cút đi!

Bị Hàn hộ pháp đạp đau, Linh hộ pháp hoàn hồn, liền lăn một vòng liều mạng chạy ra ngoài.

Trong Huyền Diệp điện, ngoại trừ tiếng hít thở âm trầm của Đoạn Thần thì không có chút tạp thanh nào khác. Hàn hộ pháp đứng phía dưới cảm thấy sát khí Ma quân quá nặng nên cố gắng thu bớt hơi thở của mình lại, giảm bớt sự sự tồn tại của mình xuống.

Không biết qua bao lâu, hơi thở của Đoạn Thần dần dần vững vàng lại. Ngón tay thon dài vịn chặt đầu hổ ở ngai vàng, Đoạn Thần chậm rãi xoay người. Đôi mắt trong suốt bình tĩnh như nước, nhìn Hàn hộ pháp, giọng nói có chút trầm thấp, nói: Ngươi lui xuống đi!

Hàn hộ pháp có chút lo lắng cho trạng thái của Ma quân, nhưng lại không dám cãi lệnh, nghĩ nên đi ra ngoài trước, để Ma quân ở đây một mình, mình phòng thủ ở ngoài điện. Hàn hộ pháp gật đầu, chắp tay xoay người rời đi.

Sau khi Hàn hộ pháp rời đi, trong điện chỉ còn lại Đoạn Thần. Đoạn Thần nhụt chí ngồi xuống, cúi thấp đầu, mệt mỏi vươn tay chống trán.

Đồ xấu đã xảy ra chuyện gì? Ngươi đi đâu? Bây giờ thân thể đang ở chỗ nào? Vẫn mạnh khỏe chứ?

Rất nhiều vấn đề có liên quan đến A Sửu không ngừng hiện lên trong đầu Đoạn Thần khiến hắn càng nghĩ càng bực bội bất an. Đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, Đoạn Thần đột nhiên vỗ bàn một cái, bỗng nhiên đứng dậy bay về phía Lăng Hoa Điện. Tốc độ cực nhanh, khiến Hàn hộ pháp đứng giữ cửa ở ngoài điện cũng không cảm nhận được Ma quân đã ra khỏi Huyền Diệp điện.

Vọt tới Lăng Hoa Điện, Đoạn Thần sốt ruột nhanh chóng mở túi gấm ra, lấy ma chú A Sửu đã chép ra, tờ giấy nhiều nếp nhăn được Đoạn Thần dịu dàng đặt trên giường bạch ngọc. Đoạn Thần lập tức lên giường, ngồi xếp bằng trước tờ giấy, đầu tiên thiết hạ vài kết giới rồi sau đó mới nhắm mắt tiến vào trạng thái bất động.

Không gian mù mịt sương mù, không nhìn rõ phương hướng. Đoạn Thần lần mò trong sương mù đi về phía trước, đi dạo rất lâu vẫn không tìm được bóng dáng A Sửu, Đoạn Thần nóng nảy. Cũng không để ý hình tượng cao ngạo ngày thường, la lên: Đồ xấu xí! Ngươi ở đâu! Mau ra đây cho bản quân! Nếu trong vòng


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status