Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 63 - Cho Người Mình Thương Đồ Ăn.

/83


Từ khi Linh hộ pháp nói cảm nhận được A Sửu thì Đoạn Thần liền để Linh hộ pháp tiến vào trong Ma cung để bất cứ lúc nào cũng có thể truyền lời hỏi thăm. Nhưng đã ba ngày rồi Linh hộ pháp vẫn không có động tĩnh gì, A Sửu cũng không xuất hiện trong mộng cảnh của Linh hộ pháp nữa, điều này khiến sắc mặt Đoạn Thần càng lúc càng âm trầm. Linh hộ pháp cũng sợ, sợ hôm đó thật sự chỉ là một giấc mộng ảo của hắn mà thôi.

Lúc Linh hộ pháp thấp thỏm bất an, trở mình trằn trọc, không ngủ được thì đột nhiên liền hôn mê bất tỉnh.

Lúc tỉnh lại thì quay đầu nhìn lại, bên ngoài vẫn còn là bóng đêm đen tối. Linh hộ pháp sững sờ, lập tức mặc quần áo vào chạy về phía Lăng Hoa Điện.

Mấy ngày nay trong lòng Đoạn Thần luôn nhớ A Sửu, không thể yên lòng nghỉ ngơi. Trong lúc nhắm mắt trầm tư, nghe thấy có tiếng bước chân chạy về phía Lăng Hoa Điện, Đoạn Thần bỗng nhiên mở mắt ra. Xuyên qua những chướng ngại vật phức tạp, cách một lớp kết giới, thấy rõ ràng Linh hộ pháp điên điên khùng khùng luống cuống tay chân chạy về phía Lăng Hoa Điện. Trước mắt thì chuyện gì có thể khiến Linh hộ pháp kích động như thế? A Sửu! Kéo chăn mỏng trên người ra, Đoạn Thần vui vẻ bước nhanh ra ngoài.

Quân thượng! Thuộc hạ có chuyện quan trọng cầu kiến! Linh hộ pháp ở ngoài điện cao giọng hô to.

Đoạn Thần nhíu mi, ngồi trong điện vung tay lên, xuyên qua mấy lớp bình phong mở cửa Lăng Hoa Điện ra.

Thấy cửa được mở ra, Linh hộ pháp xông tới, đi qua tiền điện, đến chỗ hậu điện nhìn thấy Ma quân. Kích động quên luôn cả hành lễ, Linh hộ pháp nói: Quân thượng! Tiểu chủ xuất hiện trong mộng cảnh của thuộc hạ!

Sao? Nàng nói với ngươi cái gì? Bên ngoài thì trông Đoạn Thần rất bình tĩnh, mặt không dao động.

Hôm nay tiểu chủ nói với thuộc hạ là nàng ăn rau trộn, dưa muối bánh bao, còn có hai xâu hồ lô đường... Thấy Ma quân vẫn không hề rung động thì lúc này Linh hộ pháp mới tĩnh táo lại. Lúc nói chuyện còn không quên quan sát sắc mặt Ma quân, phỏng đoán tâm trạng Ma quân.

Sắc mặt Đoạn Thần bình tĩnh, thấy Linh hộ pháp chỉ nói những cái này thì hơi nhíu mi lại, hỏi: Nàng chỉ nói chuyện này thôi sao? Không có cái khác?

Tất nhiên không chỉ có nhiêu đây. Tiểu chủ còn nói nàng rất muốn gặp Quân thượng, còn đặc biệt giấu một cái bánh ngô dưa chua cho Quân thượng. Quân thượng, người xem tiểu chủ nhớ thương người . Linh hộ pháp cười nịnh nọt.

Ừ. Sắc mặt Đoạn Thần bắt đầu nhu hòa hơn. Hắn rất hiểu đồ xấu, lúc ăn cái gì cũng đều nghĩ đến hắn, chịu để lại đồ ăn cho hắn, như vậy cho thấy rõ trong lòng luôn nhớ đến hắn. Đoạn Thần hết sức vui mừng, còn có chút cao hứng. Nhưng nghĩ đến không biết bây giờ A Sửu đang ở chỗ nào thì Đoạn Thần liền buồn phiền.

Thấy Ma quân nhíu lông mi thì Linh hộ pháp cẩn thận suy nghĩ một chút, không cảm thấy mình nói gì sai.

Trong điện im lặng một lát rồi Đoạn Thần mở miệng hỏi: Ngươi không hỏi nàng bây giờ nàng đang ở đâu sao?

Quân thượng, thuộc hạ có hỏi. Tiểu chủ nói nàng ở trên một con phố, người chung quanh nói cho nàng biết nơi đó là phố Thanh Thủy. Linh hộ pháp nói xong thì lại bổ sung: Quân thượng, ở nhân gian những con phố có tên là Thanh Thủy nhiều không kể xiết, tiểu chủ chỉ nói tên của con phố này mà không nói cụ thể nó ở châu phủ


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status