Sư Phụ Ma Quân, Đồ Đệ Thượng Thần

Chương 70 - Kỳ Lân Tộc Nói Chuyện

/83


Thần giới, trong Kỳ Lân tộc, Hoa Dục vừa uống chút rượu vừa suy ngẫm nhìn chằm chằm cỗ thân thể trước mặt.

Thượng thần, ai vậy? Các đại trưởng lão của Kỳ Lân tộc không nhịn được hỏi hắn điều mình tò mò mấy ngày nay. Rốt cuộc cỗ thân thể này là ai, tại sao lại xuất hiện ở Kỳ Lân tộc? Bộ dáng giống Thượng thần đã cho biết rõ ràng thân phận của cỗ thân thể, nhưng lại không có chút hành vi khác thường gì, điều này khiến Thanh trưởng lão hết sức nghi hoặc.

Đây là Phượng Hoàng Chu Tước. Nhấp một ngụm rượu, Hoa Dục mím môi.

Nghe vậy, Thanh trưởng lão không thể tin trừng to mắt, cả kinh nói: Cái gì! Đây là Phượng Hoàng Chu Tước? Thượng thần đời sau của Phượng Hoàng tộc? Thượng thần, sao thân thể Phượng Hoàng Chu Tước lại đột nhiên xuất hiện ở tộc ta? Linh hồn nàng đi đâu rồi?

Bổn thần cũng thật sự rất hiếu kỳ và khó hiểu. Hoa Dục lại uống một hớp rượu, nheo mắt lại, hàm ý sâu xa.

Thanh trưởng lão cảm thấy nhất định Thượng thần của mình biết chút gì đó, nhưng Thượng thần đã nói như vậy thì nhất định là lười giải thích với hắn nên mới trả lời cho có lệ. Thanh trưởng lão có chút thất lạc, dầu gì hắn cũng trung thành hầu hạ Thượng thần mấy trăm năm, tận tâm tận lực giúp Thượng thần xử lý mọi chuyện lớn nhỏ trong Kỳ Lân tộc một cách thích đáng.

Rượu hết rồi, ngươi đi lấy hai vò khác tới đây cho Bổn thần. Mấy trăm năm rồi không uống rượu, bây giờ uống một ngụm liền không dừng lại được! Hoa Dục đổ đổ cái vò rượu, không còn rượu nữa nên nâng vò rượu lên cười tủm tỉm với Thanh trưởng lão.

Thượng thần, người đã uống ba vò rồi, không thể uống nữa! Người mới vừa khôi phục không bao lâu, không thích hợp uống rượu! Thanh trưởng lão đau lòng nói. Đây chính là rượu hoa đào hắn ủ năm trăm năm! Tổng cộng chỉ có hai mươi vò, hôm nay Thượng thần uống liền ba vò, bây giờ còn muốn uống hai vò nữa, Thanh trưởng lão không làm được. Rượu năm trăm năm, chỉ mấy chén thôi mà hắn còn không dám uống, bỗng chốc liền mất đi năm hũ, đây không phải là cắt thịt trong lòng hắn ra sao!

Nhìn thấu tâm tư của Thanh trưởng lão, Hoa Dục khẽ cười nói: Thanh trưởng lão, không phải ngươi muốn biết vì sao Phượng Hoàng Chu Tước lại ở đây ư? Ngươi đi lấy hai vò rượu đến đây, Bổn thần liền nói rõ ràng cho ngươi biết.

Bị lòng hiếu kỳ điều khiển, Thanh trưởng lão đấu tranh trong lòng, đau lòng gật đầu: Vậy thuộc hạ đi lấy rượu, chờ thuộc hạ mang tới Thượng thần nhất định phải nói cho thuộc hạ biết.

Hoa Dục cười gật đầu, nhìn Thanh trưởng lão rời đi.

Sau thời gian nửa chén trà, Thanh trưởng lão ôm đến hai vò rượu. Đặt trước mặt Hoa Dục, khẩn cấp mở miệng hỏi: Thượng thần, rốt cục đã xảy ra chuyện gì, vì sao linh hồn và thân thể của Thượng thần Phượng Hoàng tộc lại chia lìa, sao lại xuất hiện ở trong Kỳ Lân tộc chúng ta? Việc này có liên quan đến Thượng thần sao?

Hoa Dục thong thả ung dung mở nút rượu ra, hít hà, rồi hài lòng gật đầu, không thèm đếm xỉa nói: Ừ, hình như có chút liên quan đến Bổn thần. Mấy ngày trước Bổn thần khó chịu nên đến Phượng Hoàng tộc đi dạo một vòng. Bổn thần rất muốn vào rừng Tịch Vụ nên vào đó đi dạo một vòng. Nhưng sau khi phát hiện Phượng Hoàng Chu Tước nằm hỏa ao chữa thương. Bổn thần cảm thấy thật là ngoài ý muốn nên đi tới gần để nhìn. Còn chưa đến gần thân thể Phượng Hoàng Chu Tước thì đã bị một luồng huyễn lực công kích. Bổn thần vội vàng ứng đối những chiêu thức kia, chờ khi gió êm sóng lặng xong thì đã không thấy Phượng Hoàng Chu


/83

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status